สิเน่หาวันวาน
รักโรแมนติก
สิเน่หาวันวาน
รักโรแมนติก
ภูผาม่าน
ในบางครั้งพระพรหมก็เล่นตลกกับชีวิตคนเราได้อย่างร้ายกาจ เฉกเช่นชนกันต์กับวันวานที่ก็มิวายโดนพระพรหมกลั่นแกล้ง ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกันถึงสี่ปีเพียงเพราะความเข้าใจผิดเล็กน้อย ทว่าฟ้าก็ยังเมตตาชักพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่การกลับมาพบกันในครั้งนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม คนหนึ่งยังรักและจำทุกอย่างได้มิเคยเลือน ขณะที่อีกคนสูญเสียความทรงจำจึงทำให้ลืมเรื่องราวระหว่างเราไป แต่ทั้งที่จำเธอไม่ได้ หากพอได้อยู่ใกล้ทำไมหัวใจของเขามันถึงได้เต้นแรงจังเลย
  • 12 ตอน
  • 25
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

“อุ๊ย! จะทำอะไรเนี่ย ปล่อยนะ”

“คุยกันหน่อย”

“จะคุยก็คุยสิ ไม่เห็นจะต้องมากอดเลย!”

“ก็อยากกอดเมีย”

“วานไม่ใช่เมียพี่กันต์!” สวนกลับเสียงขุ่น

“ไม่ใช่เมียแล้วตัวกลมๆ ที่นอนอยู่บนเตียงนั่นเกิดมาได้ยังไง”

“เอ๊ะ!” พอเถียงไม่ออกเธอก็ถลึงตาใส่แล้วดิ้นยุกยิกไปมา

“ดิ้นเข้าไป ผ้าขนหนูพี่มันจะได้หลุด เออ! แต่ก็ดีเหมือนกันนะ พี่กำลังอยากอวดไอ้นั่นอยู่พอดี”

“อ๊าย! หยุดพูดทะลึ่งเดี๋ยวนี้เลยนะ!”

วันวานถึงกับหน้าเห่อร้อนเมื่อได้ยินคำพูดนั้นของเขา ก่อนจะใช้กำปั้นเล็กทุบลงไปบนอกแกร่งสองสามครั้งอย่างอดไม่ได้ แล้วก็ยิ่งต้องโมโหเข้าไปใหญ่เมื่อคนถูกทุบเอาแต่ยืนอมยิ้ม ไม่ได้มีท่าทีว่าจะสะทกสะท้านหรือสำนึกเลยสักนิด ให้ตาย! ไหนคนเงียบขรึม ไหนคนพูดน้อยอย่างที่ป้าดาบอก จากที่เห็นอยู่ในตอนนี้มีแต่คนหน้ามึนกวนประสาทเก่งเท่านั้น

“ไปแต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วจะได้มาคุยกัน!” สาวเจ้ารีบเปลี่ยนเรื่องพูดเพราะไม่อยากให้ตนเองอยู่ในสภาพล่อแหลมแบบนี้กับเขานานจนเกินไป

“พี่เปลี่ยนใจแล้ว”

“คะ?”

“คุยกันมันหลังจากนั้น แต่ตอนนี้พี่อยากทำอย่างอื่นมากกว่า”

“มะหมายความว่ายังไง” สายตาวิบวับนั้นทำเอาคนตัวบางเริ่มจะใจคอไม่ดี

“ก็หมายความว่า.....”

พูดลากเสียงยาวพลางยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ อย่างไม่ทันตั้งตัวเขาก็ส่งลำแขนแกร่งไปตวัดอุ้มร่างบางขึ้นมาไว้แนบอกแล้วพาเดินตรงไปยังห้องน้ำอย่างรวดเร็ว ไม่ได้สนใจเสียงร้องปรามและอาการดิ้นยุกยิกไปมาของอีกคนเลยสักนิด