ฉุดลากกระชากรัก
รักโรแมนติก
ฉุดลากกระชากรัก
รักโรแมนติก
มณีภัทรสร
"คุณปล่อยนะ!"ร่างบางดิ้นหนี เมื่อถูกกอดรัดจากด้านหลัง มือเรียวแกะแขนเขาออกจากเอว รู้สึกโมโหและเขินอายในเวลาเดียวกัน เขาไม่มีสิทธิ์มาทำกับเธอแบบนี้ "ปล่อย! ไม่งั้นฉันจะร้องให้คนช่วย"ลันลดาขู่ "ไม่ปล่อยครับ เฮียจะไม่ปล่อยจนกว่าเราจะคุยกันรู้เรื่อง"อาคมตอบกลับ พร้อมกระชับวงแขนให้แน่นขึ้น มีแรงดิ้นก็ดิ้นไปเขาจะรัดเธอไว้อย่างนี้ "คุยอะไรคะ ฉันบอกคุณไปหมดแล้ว ปล่อย!"บอกอย่างแสนงอน เมื่ออยู่ๆก็น้อยใจเขาขึ้นมา "ป่านจะกลับกรุงเทพพรุ่งนี้เหรอครับ"อาคมตัดสินใจถามคำถาม แต่มันกลับให้เธอดิ้นมากขึ้น เขาไม่เคยสนใจเรื่องเธอเลยสักนิด ลันลดาคิดในใจ "ค่ะ"ลันลดาตอบกลับ เธอแน่ใจว่าพูดเรื่องนี้กับลลนาแค่คนเดียว เขารู้ได้ยังไง ความลับไม่มีในโลก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริง อาคมสูดลมหายใจที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของคนในอ้อมแขนเข้าจนเต็มปอด ความใกล้ชิดที่เกิดขึ้น ทำให้หัวใจของเขายืนยันอย่างชัดเจน ว่าเขาชอบเธอ ไม่สิอันที่จริงต้องบอกว่ามากกว่าชอบ เขาตกหลุมรักเธอเลยด้วยซ้ำ มันไม่ได้เพิ่งเกิด แต่มันเกิดขึ้นมานานแล้ว สาเหตุที่เขาไปขโมยตัวเธอมา ส่วนหนึ่งเพื่อนายหญิง แต่อีกส่วนก็เพื่อตัวเอง เขาเฝ้ามองเธอมานาน ตั้งแต่สมัยที่เข้าไปเจรจาเรื่องของเผ่าเพชร แล้วก็ต้องบอกตัวเองให้ตัดใจ เมื่อเธอคือของต้องห้าม เพราะเธอเป็นคู่หมั้นของเจ้านาย จนกระทั่งเขาเจอเธออีกครั้ง อาคมไม่ลังเลเลยสักนิดที่จะพาเธอมา "ปล่อย!"ลันลดายังดิ้นรนขัดขืน มือบางทุบตีไปบนแขนแกร่ง หัวใจดวงน้อยเต้นผิดจังหวะ ความอบอุ่นจากแผงอกกว้าง ที่กระจายไปทั่วแผ่นหลัง มีผลกับอัตราการเต้นของหัวใจเหลือเกิน เมื่อใจไม่รักดีมันคอยจะเอนเอียงไปหาเขา "ยังไม่ต้องกลับตอนนี้ได้ไหมครับ"ในที่สุดอาคมก็เอ่ยคำนี้ออกมา เมื่อทบทวนหัวใจตัวเองแล้วว่า เขาคงปล่อยเธอไปไม่ได้ ถ้ายังไม่บอกความในใจให้เธอรับรู้ "ทำไมคะ"ถามกลับไปทั้งๆที่ไม่น่าถาม เพราะเท่ากับว่าเธอเปิดโอกาสให้เขาได้อธิบายเหตุผล อาคมอมยิ้มเมื่อได้ยินคำถามของคนในอ้อมแขน เธอให้โอกาสเขา เพราะถ้าเขาบอกเหตุผลที่สามารถทำให้เธอใจอ่อนได้ เธอก็จะอยู่ต่อ
  • 5 ตอน
  • 1,126
นิยายโดย
  • 10 คนติดตาม
บทนำ

"คุณปล่อยนะ!"ร่างบางดิ้นหนี เมื่อถูกกอดรัดจากด้านหลัง มือเรียวแกะแขนเขาออกจากเอว รู้สึกโมโหและเขินอายในเวลาเดียวกัน เขาไม่มีสิทธิ์มาทำกับเธอแบบนี้
"ปล่อย! ไม่งั้นฉันจะร้องให้คนช่วย"ลันลดาขู่
"ไม่ปล่อยครับ เฮียจะไม่ปล่อยจนกว่าเราจะคุยกันรู้เรื่อง"อาคมตอบกลับ พร้อมกระชับวงแขนให้แน่นขึ้น มีแรงดิ้นก็ดิ้นไปเขาจะรัดเธอไว้อย่างนี้
"คุยอะไรคะ ฉันบอกคุณไปหมดแล้ว ปล่อย!"บอกอย่างแสนงอน เมื่ออยู่ๆก็น้อยใจเขาขึ้นมา
"ป่านจะกลับกรุงเทพพรุ่งนี้เหรอครับ"อาคมตัดสินใจถามคำถาม แต่มันกลับให้เธอดิ้นมากขึ้น เขาไม่เคยสนใจเรื่องเธอเลยสักนิด ลันลดาคิดในใจ
"ค่ะ"ลันลดาตอบกลับ เธอแน่ใจว่าพูดเรื่องนี้กับลลนาแค่คนเดียว เขารู้ได้ยังไง ความลับไม่มีในโลก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริง
อาคมสูดลมหายใจที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของคนในอ้อมแขนเข้าจนเต็มปอด ความใกล้ชิดที่เกิดขึ้น ทำให้หัวใจของเขายืนยันอย่างชัดเจน ว่าเขาชอบเธอ ไม่สิอันที่จริงต้องบอกว่ามากกว่าชอบ เขาตกหลุมรักเธอเลยด้วยซ้ำ มันไม่ได้เพิ่งเกิด แต่มันเกิดขึ้นมานานแล้ว สาเหตุที่เขาไปขโมยตัวเธอมา ส่วนหนึ่งเพื่อนายหญิง แต่อีกส่วนก็เพื่อตัวเอง เขาเฝ้ามองเธอมานาน ตั้งแต่สมัยที่เข้าไปเจรจาเรื่องของเผ่าเพชร แล้วก็ต้องบอกตัวเองให้ตัดใจ เมื่อเธอคือของต้องห้าม เพราะเธอเป็นคู่หมั้นของเจ้านาย จนกระทั่งเขาเจอเธออีกครั้ง อาคมไม่ลังเลเลยสักนิดที่จะพาเธอมา
"ปล่อย!"ลันลดายังดิ้นรนขัดขืน มือบางทุบตีไปบนแขนแกร่ง หัวใจดวงน้อยเต้นผิดจังหวะ ความอบอุ่นจากแผงอกกว้าง ที่กระจายไปทั่วแผ่นหลัง มีผลกับอัตราการเต้นของหัวใจเหลือเกิน เมื่อใจไม่รักดีมันคอยจะเอนเอียงไปหาเขา
"ยังไม่ต้องกลับตอนนี้ได้ไหมครับ"ในที่สุดอาคมก็เอ่ยคำนี้ออกมา เมื่อทบทวนหัวใจตัวเองแล้วว่า เขาคงปล่อยเธอไปไม่ได้ ถ้ายังไม่บอกความในใจให้เธอรับรู้
"ทำไมคะ"ถามกลับไปทั้งๆที่ไม่น่าถาม เพราะเท่ากับว่าเธอเปิดโอกาสให้เขาได้อธิบายเหตุผล อาคมอมยิ้มเมื่อได้ยินคำถามของคนในอ้อมแขน เธอให้โอกาสเขา เพราะถ้าเขาบอกเหตุผลที่สามารถทำให้เธอใจอ่อนได้ เธอก็จะอยู่ต่อ
***ฝากเฮียคมกับหนูป่านด้วยนะคะ***
นิยายชุดนี้มี 4 เรื่องนะคะ
1.พ่ายรักเมียสวมรอย
2.สินธรภัทรทิรา
3.กรงรักพันธะเถื่อน
4.ฉุดลากกระชากรัก
ฝากด้วยนะคะ

นิยายเรื่องนี้พระเอกเป็นมือขวาเฮียเผ่า ในเรื่องพ่ายรักเมียสวมรอยนะคะ ใครที่อ่านเอียเผ่าแล้ว จะคุ้นเคยกับเฮียคมเป็นอย่างดี

@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้แสกน ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือคัดลอกเนื้อหาของหนังสือ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น

ติดต่อมณีภัทรสรได้ที่

Facebook: somtawin Yunan

เพจ : มณีภัทรสร สไบนาง นามปากกา

ณีภัทรสร-สไบนาง-นามปากกา-101144727915986/

อาคม❤ลันลดา