กรงรักพันธะเถื่อน
รักโรแมนติก
กรงรักพันธะเถื่อน
รักโรแมนติก
มณีภัทรสร
เข้มพยุงตัว เมื่อถูกสายน้ำพัดมาอย่างแรง ชายหนุ่มพยายามเอื้อมมือไปคว้าคนข้างหน้าเอาไว้ หลายครั้งที่เขาเห็นเธอโผล่ขึ้นมาหายใจ และไอเพราะสำลักน้ำ จึงมั่นใจว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ ชายหนุ่มเอื้อมมือมาจนสุดแขน คว้าได้เส้นผมยาวสยายที่แผ่อยู่เหนือผิวน้ำ แล้วออกแรงดึงให้ร่างบางกลับมาหาตัว มืออีกข้างคว้าได้กิ่งไม้บริเวณนั้น จึงพยุงตัวเพื่อต้านกับกระแสน้ำ ที่ลดกำลังลงเพราะบริเวณนี้เป็นแอ่งน้ำ ทันทีที่พยุงตัวได้ เขมจิราก็หันมาเล่นงานคนที่อยู่เหนือน้ำ เธอต้องตกเป็นเป้ากระสุน เธอเกือบตายเพราะเขา แต่คนเลวนี่ยังถีบเธอจนตกน้ำ รู้ว่าสิ่งที่เขาทำทั้งหมด ก็เพื่อช่วยชีวิตเธอ แต่บอกให้เธอโดดลงมาดีๆ ก็ได้ นอกจากจะเจ็บเพราะแรงกระแทกแล้ว บั้นท้ายเธอคงเขียวช้ำเพราะแรงถีบของเขาอีกด้วย "นี่แนะๆ ไอ้บ้า ไอ้เลว แกถีบฉันทำไม! "เขมจิรา ตวาดแหว ทันทีที่พยุงตัวเองลุกได้ เธอก็พุ่งเข้าหาเข้ม อาการเจ็บที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ไม่ได้ครึ่งกับที่เจ็บในใจเลยสักนิด "โอ้ย!!! อะไรวะ"เข้มร้องลั่น เมื่อคนตรงหน้ากระโจนเข้าใส่ ร่างสูงหงายหลังลงไปในน้ำ ก่อนจะลำลักน้ำ เมื่อหญิงสาวพยายามจับหัวเขากดลงไปในน้ำ "ถีบฉันทำไม ห๊ะ! ถีบทำไม! "
  • 5 ตอน
  • 658
นิยายโดย
  • 10 คนติดตาม
บทนำ

เข้มพยุงตัว เมื่อถูกสายน้ำพัดมาอย่างแรง ชายหนุ่มพยายามเอื้อมมือไปคว้าคนข้างหน้าเอาไว้ หลายครั้งที่เขาเห็นเธอโผล่ขึ้นมาหายใจ และไอเพราะสำลักน้ำ จึงมั่นใจว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ ชายหนุ่มเอื้อมมือมาจนสุดแขน คว้าได้เส้นผมยาวสยายที่แผ่อยู่เหนือผิวน้ำ แล้วออกแรงดึงให้ร่างบางกลับมาหาตัว มืออีกข้างคว้าได้กิ่งไม้บริเวณนั้น จึงพยุงตัวเพื่อต้านกับกระแสน้ำ ที่ลดกำลังลงเพราะบริเวณนี้เป็นแอ่งน้ำ

ทันทีที่พยุงตัวได้ เขมจิราก็หันมาเล่นงานคนที่อยู่เหนือน้ำ เธอต้องตกเป็นเป้ากระสุน เธอเกือบตายเพราะเขา แต่คนเลวนี่ยังถีบเธอจนตกน้ำ รู้ว่าสิ่งที่เขาทำทั้งหมด ก็เพื่อช่วยชีวิตเธอ แต่บอกให้เธอโดดลงมาดีๆ ก็ได้ นอกจากจะเจ็บเพราะแรงกระแทกแล้ว บั้นท้ายเธอคงเขียวช้ำเพราะแรงถีบของเขาอีกด้วย

"นี่แนะๆ ไอ้บ้า ไอ้เลว แกถีบฉันทำไม! "เขมจิรา ตวาดแหว ทันทีที่พยุงตัวเองลุกได้ เธอก็พุ่งเข้าหาเข้ม อาการเจ็บที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ไม่ได้ครึ่งกับที่เจ็บในใจเลยสักนิด

"โอ้ย!!! อะไรวะ"เข้มร้องลั่น เมื่อคนตรงหน้ากระโจนเข้าใส่ ร่างสูงหงายหลังลงไปในน้ำ ก่อนจะลำลักน้ำ เมื่อหญิงสาวพยายามจับหัวเขากดลงไปในน้ำ

"ถีบฉันทำไม ห๊ะ! ถีบทำไม! "

นิยายเรื่องนี้ อยู่ในชุดเดียวกับ ซี่รี่รักบ้านไร่ หัวใจอลวน

พ่ายรักเมียสวมรอย

สินธรภัทรทิรา

กรงรักพันธะเถื่อน

ฉุดลากกระชากรัก

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้แสกน ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือคัดลอกเนื้อหาของหนังสือ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น

ติดต่อมณีภัทรสรได้ที่

Facebook: somtawin Yunan

เพจ : มณีภัทรสร สไบนาง นามปากกา

ณีภัทรสร-สไบนาง-นามปากกา-101144727915986/