[NC 3P] bad bitch 2019 by.cuzyou
วรรณกรรมผู้ใหญ่
[NC 3P] bad bitch 2019 by.cuzyou
วรรณกรรมผู้ใหญ่
habibi-
เมื่อเด็กสาวกำพร้าสองคนถูกเลี้ยงดูโดยเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่แห่งชายฝั่งทะเลตะวันออก พ่อบุญธรรมที่เก็บพวกเด็กน้อยมาจากรังมาเฟียอีกที การดำเนินชีวิตอย่างสิ้นคิดและก่อเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน โดยมีพี่ชายสามคนตามล้างตามเช็ดไม่หยุดหย่น ชีวิตน้อยๆเฉียดเข้าใกล้ความตายแทบทุกวัน การก่อเรื่องเกิดขึ้นไม่เว้นแม้แต่กับ "วันเดย์" น้องชายคนเดียวของพ่อบุญธรรม ที่ดูแลกิจการฝั่งตะวันออกทั้งหมดและเขาดูเหมือนจะไม่ยอมง่ายๆเช่นกัน เส้นทางที่ดำเนินมาจนถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต เมื่อการก่อเรื่องของน้องสาวตัวแสบใหญ่เกินกว่าที่คนพี่จะรับมือได้ ยิ่งไปกว่านั้น คู่กรณีที่ไม่ใช่แค่วันเดย์อีกต่อไป แต่กลับเป็นพ่อแท้ๆ ของตัวเอง นั่นทำให้เรื่องราวในวัยเด็กถูกเปิดเผย และความจริงที่ว่า พ่ออยากจะได้ลูกสาวเป็นเมียใจจะขาด ก็ทำให้เรื่องยิ่งวุ่นเข้าไปอีก ...
  • 60 ตอน
  • 9,409
  • 4.75 จาก 2
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

.

.

.



เวลา 19.00 น.

คนตัวเล็กกำลังยืนอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำ เธอเจ็บปวดไปทั้งตัวจากการกระทำของเขา และเด็กน้อยที่แทบไม่เหลือสติอยู่เลยในตอนนี้

แกะ../ เสียงเปิดประตู

“กรี๊ดดด!เข้ามาทำไม ไอ่บ้า!! อร๊าย!” จู่ๆ พี่วันก็เปิดประตูเข้ามาในห้องน้ำก่อนจะเดินเข้าไปหาเด็กน้อยพร้อมกับดันร่างเล็กไปชนกำแพงเบาๆ จากนั้นก็ก้มลงไปมอบรสจูบให้เธออีกครั้ง

“อุ๊บ .. ฮึก ...อื้อ!” อาหงส์เลื่อนมือขึ้นมาดันคนพี่ออก ก่อนชายหนุ่มจะจับร่างเล็กอุ้มแตงขึ้นพรางดันชิดพนังด้านข้าง ริมฝีปากที่ดูดเม้มลงบนยอดอกสวยอย่างเมามัน

“อร๊าย! .. พี่วัน .. ทำบ้าอะไร อร๊าย! … เห่อ พอแล้ว .. เจ็บ ไปหมดแล้ว .. อ.. ” สายตาแหลมคมเหลือบสายตาขึ้นมามองใบหน้าแดงกร่ำของเด็กสาว ใบหน้าออดอ้อนที่กำลังจะร้องไห้

“ดูสิว่า เสียงร้องกับเสียงคราง อะไรจะดังกว่ากัน .. ” พูดจบเขาก็ก้มลงไปจูบปากอวบอิ่ม พร้อมกับสอดแทรกแกนกายที่ขยายใหญ่และแข็งตรึงเข้าไปในตัวของเด็กสาวทันที

.
.
.


**** โปรดใช้วิจารณญาณ ****

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มีเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงทางเพศ และภาษา รวมถึงความสัมพันธ์แบบครอบครัวแบบคลุมเครือ(ไม่มีฉากร่วมเพศของครอบครัวนะคะ) ฉากร่วมรักที่มากกว่าสองคน การทะเลาะวิวาท และข้อมูลเกี่ยวกับยาเสพติด เนื้อหาทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการ ไม่เกี่ยวข้องกับความเป็นจริงแต่อย่างใด โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง และอย่าลืมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ love you 3000 <3


*** ห้ามดัดแปลง คัดลอก ทำซ้ำ หรือหยิบเอาเนื้อหาบางส่วนไป ขอสงวนสิทธิ์ตาม พรบ. ลิขสิทธิ์ พ.ศ 2537 หากพบเจอจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย ***