รักร้าย มาเฟียลูกติด (ฉบับปรับปรุง-Re Write) NC25+
Romance Lover
รักร้าย มาเฟียลูกติด (ฉบับปรับปรุง-Re Write) NC25+
Romance Lover
Melyssa_lyssa
มาเฟียหนุ่มมีธุรกิจในเครือมากมาย มีลูกชายวัย 3 ขวบที่เกิดจากผู้หญิงที่เขารักแต่เธอก็ทิ้งเขากับลูกไปกับผู้ชายคนอื่นที่รวยกว่า เขาจึงกลายผู้ชายเย็นชาเห็นผู้หญิงเป็นเพียงที่ระบายความใคร่ จนได้มาเจอเธอ...
  • 71 ตอน
  • 1,225
นิยายโดย
  • 44 คนติดตาม
บทนำ

รักร้าย มาเฟียลูกติด

(ฉบับปรับปรุง-Re Write)

ไรท์นำมาปรับปรุง แก้ไข ปรับเปลี่ยน เพิ่มเติมเนื้อหาใหม่ แต่ยังคงเป็นเค้าโครงเรื่องเดิม เรื่องต้นฉบับยังสามารถอ่านได้เหมือนเดิม ไรท์ไม่ได้ลบหรือปิดเรื่องนะคะ


แทน แทนไท

มาเฟียหนุ่มในวัย 29 ปี เจ้าของธุรกิจมากมายทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย มีลูกชายวัย 3 ขวบที่เกิดจากผู้หญิงที่เขารักมาก แต่เธอก็ทิ้งเขากับลูกไปกับผู้ชายคนอื่นที่ในเวลานั้นรวยกว่าเขา ซึ่งในตอนนั้นลูกชายเขาพึ่งจะ อายุเพียง 1 เดือน ทำให้เขาเป็นผู้ชายเย็นชา เห็นผู้หญิงเป็นเพียงที่ระบายความใคร่ และนั้นก็เป็นแรงผลักดันให้เขาทำทุกวิถีทางที่จะเป็นหนึ่งในด้านธุรกิจ เขาใช้เวลาเพียงแค่ 3 ปี ก็กลายเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่มั่งคั่งร่ำรวยที่สุดคนหนึ่ง ทำให้มีผู้หญิงยอมพลีกายให้เขานับไม่ถ้วน


พาย พรพระพาย

หญิงสาวในวัย 22 ปี พึ่งเรียนจบ ชีวิตของเธอต้องพลิกพลัน จากเด็กที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่แล้วอุบัติเหตุทางรถยนต์ก็พากชีวิตของพ่อกับแม่เธอไปตลอดกาล ในตอนที่เธอกำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 แต่ยังโชคดีที่พ่อแม่ของเธอยังมีเงินประกันชีวิต ที่จะสามารถส่งเธอเรียนจนจบมหาวิทยาลัยได้

เมื่อเรียนจบเธอได้เข้าทำงานในตำแหน่งเลขานุการของบริษัทในเครือแทนไท คอร์ปอเรชั่น


อาชิ ด.ช.อินทัช

เด็กชายวัย 3 ขวบ ลูกชายของแทนไทกับดารินเป็นเด็กที่เฉลียวฉลาด ดูโตกว่าเด็กในวัยเดียวกัน แต่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ได้นิสัยของผู้เป็นพ่อมาเต็มๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วอาชิเป็นเด็กร่าเริง คุยเก่ง อ้อนเก่ง เมื่ออยู่กับพรพระพาย


ฝากติดตาม กดถูกใจ คอมเม้นท์ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ทั้งรูปภาพ สถานที่ ตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตจริง

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาทางเพศ ความรุนแรง คำหยาบคาย ไม่เหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

คำเตือน

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รีบอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

นิยายเรื่องอื่นของMelyssa_lyssa