เพื่อนผัวแซ่บซี้ดส์
Boylove-Girllove
เพื่อนผัวแซ่บซี้ดส์
Boylove-Girllove
ชาร์ดอน
คริสที่ชีวิตติดเซ็กส์จัด..เมื่อผัวให้ไม่เพียงพอ..งั้นขอต่อด้วยเพื่อนผัวแล้วกัน #เน้นพอร์นnc20+ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ จากไรท์ นิยายเรื่องเพื่อนผัวแซ่บซี๊ด ซึ่งเป็นนิยายวายแนวpwp เรื่องแรกของไรท์ ไรท์จะตั้งใจเขียนออกมาอย่างสุดความสามารถที่ไรท์มี และจะทยอยลงให้จบ ขอฝากนิยายเรื่องนี้ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกคนด้วยนะคะ และฝากติดตามผลงานต่อๆไปด้วยค่ะ คำเตือน นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเพียงเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดตัวละครและสถานที่ต่างไม่มีอยู่จริง มีฉากเรท20+และคำหยาบเพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ20ปีขึ้นไป _______________________ นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์เป็นของนามปากกาชาร์ดอเนแต่เพียงผู้เดียว ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537และพ.ศ.2558 ห้ามคัดลอกเนื้อหาในนิยาย ทำซ้ำดัดแปลงพล็อต หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ หากพบเจอที่ไหน ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ หากพบเห็นที่ไหนจะดำเนินคดีทางกฎหมายทันที
  • 33 ตอน
  • 3,072
นิยายโดย
  • 6 คนติดตาม
บทนำ

บทนำเดี๋ยวนี้เสร็จก่อนทุกที

____________________________

ภายในห้องชั้น33ของคอนโดหรู กำลังร้อนฉ่าไปด้วยเปลวเพลิงพิศวาสที่ยากจะดับลง ถึงแม้ว่าภายในห้อง จะเปิดเครื่องปรับอากาศ อุณหภมูิต่ำแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำให้ในห้องนั้นเย็นลงได้เลย ร่างสองร่าง กอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กลางเตียงที่ยับยู่ยี่ คนร่างหนากว่า ก็คว้าเอาหมอนที่อยู่ข้างตัวมาสอดรองก้นร่างโปร่ง แล้วจับขาเรียวยาวสองคู่นั้นยกขึ้นแยกออก จนขาที่ตั้งขึ้น งอเล็กน้อยเหมือนตัวเอ็ม

“อ๊า…ซี้ดส!พี่เล เข้ามาเลยครับ คริสไม่ไหวแล้ว อ๊ะ!... ซี้ดส์!...”

คริสสูดปากด้วยความเสียว ที่เลโอตวัดลิ้นเลียหัวนมของเขาอยู่ มือขวาก็ขยำนมข้างที่ไม่ได้เลีย มือซ้ายก็ขยำลูบไล้ก้นของเขาอย่างเมามันส์ ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในรูรักของเขาพลางงอนิ้วขึ้นกระแทกจุดเสียวของเขาอย่างแรงๆ

“ดีมั้ย..พี่ทำให้ซี๊ด...เสียวหรือเปล่า...”

เลโอที่ใช้ทั้งปากลิ้นมือเล้าโลมคริส พลางเอ่ยถามสลับกับใช้ฟันงับหัวนมเบาๆ ไปด้วย

“เสียวอ๊า…ฮึกฮ๊า..ซี๊ดส์!...แต่จะเสียวกว่านี้ ซี๊ดส์... ถ้าพี่เสียบท่อนเอ็นของพี่เข้ามาในรูคริส ซี้ดส์อ๊าา!”

คริสบิดตัวเป็นเกลียว เพื่อระบายความเสียวซ่าน พลางใช้มือจับแก้มก้นของตัวเอง เปิดโชว์รูรัก ที่กำลังขมิบรัดนิ้วมือของเลโอ อย่างยั่วยวนแก่นกายแท่งใหญ่อยู่

“ซี๊ดส์…รูคริสดูดนิ้วพี่ใหญ่เลย ซี๊ด!อ๊า!...”

เลโอก้มดูรูรักของคริสที่กำลังขมิบปิดๆ เปิดๆ ดูดนิ้วของเขาไม่ปล่อย รู้สึกเสียวซ่านจนต้องสูดปากครางไปด้วย แก่นกายของเลโอ สั่นระริกจนปลายหัวเห็ดเอ่อนองด้วยน้ำสีใส จ่อรออยู่ตรงปากทางรูรัก ทนไม่ไหวอยากเสียบท่อนเอ็นร้อนๆ ของตัวเองเข้าไปเร็วๆ เมื่อเหลือบสายตาดูแท่งรักของคริสที่แข็งโป๊ก...อย่างมีอารมณ์เสียวสุดๆแล้ว เลโอก็เอื้อมมือไปหยิบถุงยางมาฉีกซองแล้วสวมใส่แก่นกายใหญ่โตอย่างรวดเร็ว พลางเสียบเข้ารูรักที่ขมิบรออย่างเชิญชวนตรงหน้าทันที พรวด! อึ่ก! ปั๊บ! ปั๊บ!ปั๊บ! ปั๊บ! แรงกระแทกติดๆ กันโดยไม่พักของเลโอ ทำเอาคริสครางเสียงแหบพร่าอย่างถูกใจ “อึ่ก…อ๊า...ลึกๆ เลยพี่เล ซี๊ดส์...เสยขึ้นอีกนิด..อ๊า…ฮึ่ก!...”

เสียงกระเส่าของคริส เอ่ยบอกเลโอ เมื่อรู้สึกว่าแก่นกายใหญ่โตแข็งโป๊กกระแทกไม่ตรงจุดเสียวของเขา

“อ๊า…แน่น... ซี้ดส! เสียวสัดๆ”

เลโอสูดปากพูดจาลามกออกมา พลางกระแทกแก่นกายเข้าออกถี่ๆ คริสเองก็ขยับก้นขึ้นรับอย่างเป็นจังหวะเข้าออกด้วยความเมามันส์

“รูคริส..อื้มส์..ตอดรัดพี่แน่นเกินไปแล้ว..ซี๊ด..เข้ากี่ครั้งก็ฟิต..แน่นไปหมดอึก! อื้มส์ .ซี๊ดส์! ฮ๊าา..ไม่ไหวแล้วซี๊ด"

“อ๊ะ..พี่เล..ซี๊ด..อย่าเพิ่งเสร็จนะ อ๊ะ! อ๊าาๆ ..อ๊ะ. .แน่นรู.ซี๊ด..แฮ่กๆ”

เลโอกำลังจะเสร็จ เพียงแค่กระแทกเข้าออกไม่ถึงสองนาที..นี่มันบ้าไปแล้ว..แล้วคริสล่ะ..คริสยังไม่ถึงกลางทางเลยนะ!

“อู่ว!..ฮึก!..แฮ่กๆ.. อ๊าาาๆ ..อื้ม..อ๊าาาาาาา!”

ฉับพลันเลโอ ก็จับเอวคริสไว้แน่นๆ ก่อนจะซอยถี่ๆ อย่างรุนแรง..จนน้ำสีขาวขุ่นทะลักออกมาเต็มถุงยางที่ใส่อยู่ พร้อมเสียงครางแหบพร่าต่ำๆด้วยความสุขสม เสร็จก่อนอีกแล้ว คริสที่กำลังเหมือนอยู่บนสวรรค์ ก็พลางตกลงสู่พื้นดินทันที ด้วยความหงุดหงิดที่อารมณ์ค้างเติ่ง เลยยกมือตีหลังเลโอ ป้าบ! ป้าบ! ป้าบ!

“คริสบอกว่าพี่อย่าเพิ่งเสร็จไง”

“..ซี๊ดส์...ดีมากตอดพี่ถี่เลย”

เลโอที่พอเสร็จก็ทิ้งตัวลงนอนทับร่างโปร่งอย่างหลวมๆ โดยไม่สนใจคำพูดของอีกฝ่าย พลางถอดแก่นกายออก แล้วรูดเอาถุงยางมัดปากถุงเหวี่ยงทิ้งข้างเตียงทันที

“พี่เล! คริสยังไม่เสร็จ...”

“หื้ม..ก็ไปทำให้เสร็จสิครับ..”

เลโอเอ่ยตอบจบก็ฟุบหน้าลงข้างไหล่เขา หอบหายใจเข้าออกลึกๆ..

“พี่ก็ทำให้คริสสิ..นะๆ” “เฮ้อ!..วันนี้พี่เหนื่อยทำต่อไม่ไหวแล้ว”

เสียงเนือยๆ ของเลโอ ยิ่งทำให้คริสรู้สึกขุ่นเคืองมากยิ่งขึ้น เลยผลักคนพี่ออก ก่อนจะลุกแล้วเดินตึงตังเข้าห้องน้ำไป

บาร์เบโดส

“เฮ้อ!นี่ผัวกูตอนนี้…ไม่เหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว ที่คืนนึงทำได้เจ็ดรอบ..” คริสกำลังนั่งปรึกษาปัญหาบนเตียงของตัวเองกับเพื่อนรักอย่างพิต้าด้วยสีหน้าร้อนรนใจ

“..ผัวมึงมีคนอื่นเปล่า..เวลากับมึงถึงได้มีแรงแค่ครั้งเดียว” พิต้าที่กำลังส่งสายตาเชิญชวนให้ผู้ชายโต๊ะด้านหลังเขา พลางเอ่ยตอบคริสไปด้วย

“ไม่รู้..แต่ที่แน่ๆ ..คือกูเบื่อ..” คริสตอบอย่างเซ็งๆ

“งั้นก็หาใหม่..เอาแบบสายฝอเลย kวยใหญ่ กูรู้ว่ามึงชอบ ฮ่าๆ” คริสที่กำลังทำหน้าเบื่อหน่าย ต่อการปรึกษา ปัญหาครั้งนี้ ดูท่าจะไม่ได้สาระอะไรเลย

“กูอยากได้คนอึดๆ ทนๆ ทำหลายรอบและกูต้องเสร็จ” เขาตอบตามเลยไหลตามน้ำไอ้เพื่อนรักมันไป มันก็จริงเขาอยากได้ใหญ่ๆลีลาเด็ดและต้องอึดทนน้ำเยอะยิ่งดี

“งั้นกูมีเป้าหมายใหม่ให้มึงแล้ว..” ฉับพลันพิต้าก็หันมายิ้มกริ่มให้เขา

“หื้ม? …อะไร”

“หกนาฬิกา..เสื้อเชิ้ตสีดำ..” เมื่อเพื่อนพูดแบบนั้น คริสเลยหันกลับไปมองโต๊ะข้างหลัง พลางสบตากับ ผู้ชายผมหยักศกผิวขาว หน้าออกฝรั่งหน่อยๆ และตัวใหญ่บึกบึน กล้ามแน่นมาก แค่ดูลักษณะภายนอก เขาก็อยากโดนผู้ชายคนนั้นเอาสักแล้วแม่งsex appealสูงจริงๆ

*****************************