เจ้าหัวใจ
รักโรแมนติก
เจ้าหัวใจ
รักโรแมนติก
ราชาวดี
อดีตเขาคือลูกครึ่งสเปนยิปซีถูกทิ้ง ปัจจุบันเขาคือรองประธานวินมาร์ กรุ๊ป บริษัทเดินเรือทะเลและห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ทั้งในยุโรป และอเมริกา และเป็นบุตรบุญธรรมของ ริตช์ คาร์ลตัน อดีตมาเฟียประธานใหญ่แห่งวินมาร์ กรุ๊ป แพทริค เจคอป (เจค) แม้ถูกห้อมล้อมไปด้วยสาวงามแต่หัวใจภักดิ์รักแท้มอบให้แก่หญิงเดียวในดวงใจ ที่ไม่มีทางจะเป็นไปได้ที่จะได้ครอบครอง อิสริยา คาร์ลตัน (ลูกพีช) สาวสวยเริ่ด เชิด หยิ่ง คุณหนูขี้วีนเอาแต่ใจที่ใคร ๆ ต่างอิจฉา ภายใต้ความเอาแต่ใจของคุณหนูแห่งวินมาร์ กรุ๊ป อิสริยา คาร์ลตัน ก็มีหัวใจและมีความรัก ความรักที่เธอมอบให้แก่พี่ชายในฝัน นั่นคือ แพททริค เจคอป ผู้เย็นชา คนหนึ่งทำยังไงก็ได้เพื่อจะหลีกหนีไปให้ไกล เพราะคิดว่ายังไง ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะได้ครอบครอง แพทริค เจคอป “เจ้าชายน้ำแข็ง” ของลูกพีช แต่อีกคนหนึ่งทำยังไงก็ได้ให้เขามาอยู่ใกล้ ๆ และหันมาสนใจแค่เธอ อิสริยา คาร์ลตัน “ลูกพีช” ยัยตัวร้ายของแพทริค
  • 2 ตอน
  • 251
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

อดีตเขาคือลูกครึ่งสเปนยิปซีถูกทิ้ง ปัจจุบันเขาคือรองประธานวินมาร์ กรุ๊ป บริษัทเดินเรือทะเลและห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ทั้งในยุโรป และอเมริกา และเป็นบุตรบุญธรรมของ ริตช์ คาร์ลตัน อดีตมาเฟียประธานใหญ่แห่งวินมาร์ กรุ๊ป แพทริค เจคอป (เจค)

แม้ถูกห้อมล้อมไปด้วยสาวงามแต่หัวใจภักดิ์รักแท้มอบให้แก่หญิงเดียวในดวงใจ ที่ไม่มีทางจะเป็นไปได้ที่จะได้ครอบครอง อิสริยา คาร์ลตัน (ลูกพีช) สาวสวยเริ่ด เชิด หยิ่ง คุณหนูขี้วีนเอาแต่ใจที่ใคร ๆ ต่างอิจฉา ภายใต้ความเอาแต่ใจของคุณหนูแห่งวินมาร์ กรุ๊ป อิสริยา คาร์ลตัน ก็มีหัวใจและมีความรัก ความรักที่เธอมอบให้แก่พี่ชายในฝัน นั่นคือ แพททริค เจคอป ผู้เย็นชา

คนหนึ่งทำยังไงก็ได้เพื่อจะหลีกหนีไปให้ไกล เพราะคิดว่ายังไง ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะได้ครอบครอง แพทริค เจคอป “เจ้าชายน้ำแข็ง” ของลูกพีช

แต่อีกคนหนึ่งทำยังไงก็ได้ให้เขามาอยู่ใกล้ ๆ และหันมาสนใจแค่เธอ อิสริยา คาร์ลตัน “ลูกพีช” ยัยตัวร้ายของแพทริค


นิยายเรื่องอื่นของราชาวดี