ยากูซ่าคลั่งรัก
รักโรแมนติก
ยากูซ่าคลั่งรัก
รักโรแมนติก
Jareerat Seelumkon
‘ซาโต้’ มาเฟียหนุ่มผู้แสนจะเย็นชา ป่าเถื่อน โหดร้าย แต่หัวใจแข็งแกร่งดังน้ำแข็งกลับต้องละลาย เมื่อเจอกับ ‘ลูกน้ำ’ ผู้หญิงไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง “ทำให้ฉันหายทรมานทีนะคะ....ได้โปรด” “โอ้พระเจ้า! เบาๆหน่อยสิที่รัก ผมไม่อยากทำให้คุณเจ็บนะรู้ไหม ฮืม...”
  • 30 ตอน
  • 1,010
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

‘ฟุรุคาว่า ซาโต้’ ยากูซ่าหนุ่มวัยสามสิบปี ได้ขึ้นเป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่าในนามพรรคฟุรุคาว่าแทนพ่อมาได้ห้าปี เพราะพ่อของเขาประสบปัญหาเรื่องโรคหัวใจ ซึ่งพ่อของเขาก็ได้เลือกให้ซาโต้ขึ้นมาเป็นหัวหน้าแก๊งแทน ซาโต้ก็บริหารธุรกิจของพรรคได้ดีไม่แพ้พ่อ หรืออาจจะบริหารได้ดีกว่าด้วยซ้ำ เพราะตอนนี้พรรคฟุรุคาว่าของเขามีธุรกิจเกือบทุกประเภทของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการเงิน ธุรกิจน้ำมัน โรงพยาบาล อุตสาหกรรมยานยนต์ และยังมีธุรกิจด้านมืดอีกหลายอย่างที่อยู่ในความดูแลของซาโต้


********************************************************************************************************


ลูกน้ำ’ หญิงสาวคนไทยวัยยี่สิบสามปี เธอเป็นเด็กนักเรียนดีเด่นของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอันดับหนึ่งของประเทศไทย เธอสอบชิงทุนเรียนต่อปริญญาโทมาได้ คณะกฎหมายของมหาวิทยาลัยโตเกียวที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับเด็กกำพร้าพ่อแม่ที่โตมาในสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าอย่างเธอจะทำได้ การสอบชิงทุนเข้ามาศึกษาต่อในระดับปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยโตเกียวนั้นเป็นความฝันของลูกน้ำตั้งแต่เด็ก เธอฝันว่าสักวันเธอจะเรียนจบปริญญาโทให้ได้ และกลับมาทำงานและพัฒนาให้กับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ชุบเลี้ยงเธอมา

นิยายเรื่องอื่นของJareerat Seelumkon