สามีของเจ้า... คือข้าอย่างไรเล่า! (NC)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สามีของเจ้า... คือข้าอย่างไรเล่า! (NC)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
อาลี่ ( 阿丽 )
เห็นในสิ่งที่ไม่ควรเห็น ควรจะทำไม่รู้ไม่เห็นเพื่อเอาตัวรอด ไยปากพล่อยๆ ถึงได้พูดสิ่งที่คิดออกไปเสียจนหมดสิ้น ทั้งยังเน้นย้ำเรื่องตำราปกขาวขึ้นมาเสียอีก ตัวข้า... โง่เกินเยียวยาแล้ว!
  • 25 ตอน
  • 1,530
นิยายโดย
  • 234 คนติดตาม
บทนำ

มาแล้วจ้าา มาแบบรวดเร็วว่องไววว

นิยายของลี่ลี่คือ NC เน้นความบะบะโอ้บะบะ เตียงสะเทือน น้ำกระเพื่อม ความผาดโผน และความนุ่มฟู น่าร้ากก

สำหรับเรื่องนี้จะเป็นตอนไม่ยาวมาก เน้นหืดหาดร้อนแรงเช่นเดิม

จะเป็นพ่อกระต่ายและน้องจิ้งจอก ใครจะกินใครต้องติดตามน้าา

------------------------------


ยิ่งเห็นว่าอาภรณ์ตัวในเริ่มขยับเลื่อนหลุด ทำให้เห็นผิวกายและมัดกล้ามเนื้อของบุรุษเพศที่เผยเร้น รู้ดีว่าไม่ควรมองแต่นางก็ไม่อาจละสายตาจาก ริมฝีปากขยับมุบมิบไปมาพยายามฝืนมิให้เผยรอยยิ้มที่ดูหื่นกระหาย เส้นลายสายลายกล้ามเนื้อเด่นชัดขึ้นเมื่อเขาขยับหันหลังก็ทำให้หนั่วนัวเผลอยิ้มแย้มโง่งมออกมาอย่างเผลอไผล



คนเรานั้นย่อมต้องชมชอบในสิ่งที่งดงามและเจริญหูเจริญตา... เป็นธรรมดาสิ!



ท่านเซียนผู้ดูแลนี้หากมองภายนอกแล้วดูเป็นสุภาพชนที่นุ่มนวลอ่อนโยน แต่หากมองจนถึง ‘เนื้อแท้’ ใต้ร่มผ้าแล้วก็นับว่าดูองอาจกำยำไม่น้อย มัดกล้ามเนื้อช่วงบนนั้นยากจะอธิบาย เพียงแค่มองดูไกลๆ ก็รู้สึกว่าใบหน้าร้อนผ่าวไปหมดแล้ว ไหล่กว้างเอวสอบ อีกทั้งกล้ามเนื้อช่วงบั้นท้ายนั้นก็ดูตึงแน่นไม่น้อย...



บั้นท้าย!


หนั่วนัวที่ไล่สายตามองไปเรื่อยๆ ดวงตาพลันเบิกกว้างแทบหลุดถล่นร่วงบนพื้น จ้องบั้นท้ายตาค้างทั้งยังอ้าปากกว้างด้วยความตื่นตะลึงมองดูร่างกายเปล่าเปลือยของท่านเซียนแม้จะเห็นจากทางด้านหลังหัวใจดวงน้อยเต้นสั่นระรัวดุจจะทะลุหลุดออกมา เมื่อครู่นางจ้องอย่างเพลิดเพลินไปหน่อยจึงไม่ได้ทันมองว่าอาภรณ์ทั้งหมดของท่านเซียนถูกถอดออกไปตั้งแต่เมื่อใด



พลันเรียวขากำยำก็ขยับยิ่งเห็นว่าเอวสอบนั้นเริ่มบิดคิดหันกลับมาหนั่วนัวก็สูดลมหายใจเสียงดัง อ้าปากคิดจะร้องห้าม ส่งเสียงออกไปได้เพียงแค่นิดเดียวมือก็รีบตะครุบปิดปากตนเองไว้ ดวงตาที่เบิกกว้างตอนนี้กลับเบิกโพลง ขยับเท้าถอยห่างออกไปไกล



นางไม่รู้ว่าท่านเซียนจะได้ยินหรือไม่ แต่ที่นางรู้อย่างแน่ชัดคือหากท่านเซียนรู้ว่านางแอบมองแล้วละก็... สิ่งที่นางเสียไปคงมิใช่หางดั่งที่เคยเป็น บางคราอาจจะเป็น...



... คอของนางเอง!



หนั่วนัวเดินด้วยปลายเท้าท่าทางพิลึกพิลั่นเช่นนกกระยาง ขยับย่องให้พ้นระยะอันตรายด้วยใจที่เต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ ในใจภาวนาไม่ขาด ท่านเซียนไม่รู้หรอก ท่านเซียนไม่ได้ยินด้วย ท่านเซียน...



“เคยได้ยินเพียงคำกล่าวว่าจิ้งจอกขี้ขโมย แต่คิดไม่ถึงว่าจิ้งจอกถ้ำมองก็มีเช่นกัน หนั่วนัวทำให้ข้าเปิดหูเปิดตาแล้ว”


------------------------------


**นิยายเรื่องนี้มี NC เน้นอิโรติคค่อนข้างจะร้อนแรง ภาษาและเนื้อหาไม่เหมาะกับผู้ที่อายุไม่เกิน 18 แต่งขึ้นจากจินตนาการเพื่อความบันเทิงล้วนๆ ไม่เกี่ยวข้องหรืออ้างอิงกับประวัติศาสตร์ใดหรือพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่งแต่อย่างใด**


และขอฝากผลงานล่าสุดไว้ด้วยน้า

' ป๋อเล่อเซี่ยงเซียงกง '

แนว 3P และ Beastality (คน X สัตว์)

จำหน่ายทาง Meb / Ookbee/ hongsamu จ้าา


นิยายเรื่องอื่นของอาลี่ ( 阿丽 )