ขอโทษที อยู่ดีๆกลายเป็นเซียน (ผู้เขียน จินสุ่ย)
แฟนตาซี-ไซไฟ
ขอโทษที อยู่ดีๆกลายเป็นเซียน (ผู้เขียน จินสุ่ย)
แฟนตาซี-ไซไฟ
จินสุ่ย
เทวาเป็นเด็กกำพร้า โตมาอย่างคนปกติทั่วไป แต่จู่ๆวันหนึ่งค้นพบว่าตนเองมีพลังเหนือมนุษย์ โลกอมตะแบบเซียนมีอยู่จริงหรือ แล้วเส้นทางนี้มันจะโรยด้วยกลีบกุหลาบหรือเต็มไปด้วยขวากหนามล่ะ มารู้จักโลกใหม่ใบนี้พร้อมๆ กับเทวากันเถอะ
  • 3 ตอน
  • 308
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

คำนำ


เทวาเป็นเด็กหนุ่มกำพร้าที่เติบโตมาอย่างธรรมดา ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป ถึงจะเคยอ่านนิยายกำลังภายใน หรือ เทพ เซียน ปีศาจ มาบ้าง เขาก็ไม่เคยคิดสักนิดว่าตนเองจะมีอะไรเกี่ยวข้องด้วย

อยู่มาวันหนึ่งเขากลับพบว่า ตนเองเห็นอะไรแปลกๆ อยู่ตลอดเวลา ดูเหมือนนี่จะเกี่ยวข้องกับมรดกที่พ่อของเขาทิ้งไว้ให้

โอ้ นี่เป็นพลังเทพในตำนาน ⁈ แล้วนี่ กระบี่บิน ⁈ ของสุดยอด เอ๊ะ! มีสัตว์เลี้ยงติดมาด้วยอีก อืม (^///^) แพคเกจแบบนี้เรียกได้ว่าเป็นของขวัญระดับ แพลตตินั่ม แท้ๆ ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

แต่ ช้าก่อน เรื่องดีๆขนาดนี้จู่ๆหล่นปุตกใส่ศรีษะหนุ่มน้อยหน้าละอ่อนอย่างเทวา มันจะเป็นไปได้หรือ

เอ๋ กระบี่เล่มนี้ ถ้าจะใช้งานต้องใช้เลือดกระตุ้น !!!! เดี๋ยวก่อน ตกลงแกเป็นกระบี่หรือเป็นผีดูดเลือดกันแน่หา щ(ʘ╻ʘ)щ

ช่างเถอะๆ มาดูสัตว์เลี้ยงแทนดีกว่า เจ้าเป็นมังกรใช่ไหม ? เอ๋ เกือบใช่ (⊙_⊙)? เจ้าเป็นแค่เจียว ยังไม่เลื่ิอนขั้น ต้องรอไปก่อน ...(* ̄0 ̄)ノ

คงจะต้องพึ่งพาได้แต่ปราณเทพที่อยู่ในร่างแล้วสินะ╮(╯-╰)╭ หืม มีข้อต้องระวัง นี่เป็นพลังระดับสูง ทัณฑ์สวรรค์ ก็เป็นระดับสูงเช่นกัน ?? แล้วไอ้เจ้า ทัณฑ์สวรรค์ที่ว่ามันคือ …… สายฟ้า !!!! พูดให้ชัด ฟ้าผ่าจากสวรรค์ (⊙_(⊙_⊙)_⊙)

นี่ มันมรดกของดูต่างหน้าที่ไหนกัน กับดักถึงตายมีไว้ให้ศัตรูชัดๆคุณพ่อที่รัก กลับมาก่อนๆๆๆๆๆ กลับมาเอามรดกติดตัวไปแม่น้ำเหลืองด้วยเลยนะ