น้ำคาวนี้ของใคร
วรรณกรรมผู้ใหญ่
น้ำคาวนี้ของใคร
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สาวเลสเบี้ยนคนสวยตื่นมาพร้อมกับน้ำขุ่นคาวเต็มร่อง เธอยังงงงวยสงสัยว่าน้ำคาวนี้มันเป็นของใครกัน
  • 6 ตอน
  • 1,472
นิยายโดย
  • 81 คนติดตาม
บทนำ

เข้มถอดกางเกงกับกางเกงในออกวางไว้ที่ปลายเตียง มือหนาเปิดผ้าห่มออกเผยร่างบางนอนเปลือยกายผิวขาวออร่ากายแกร่งกระสันรีบขึ้นคร่อมลนลาน กดหน้าลงสูดดมความหอมจากกลิ่นกายสาวขาวสะอาดชวนหลงใหล มือหนากอบกุมเต้านมนุ่มมือบีบขยำอย่างหมันเขี้ยว จมูกสันซุกไซ้ซอกคอแรงขึ้นหื่นกระหาย น้ำปั่นครางในลำคอบิดเร้าเย้ายวน

“อื้อ อื้อ..........” ร่างบางเสียวซ่านค่อย ๆ ปรือตาเพ่งมอง เห็นชายหนุ่มกำลังคลอเคลียซุกไซ้เธออยู่

“อย่า ไม่ชอบผู้ชาย”เสียงหวานร้องห้ามเถิบตัวหนี

“เคยลองแล้วเหรอ ถึงรู้ว่าไม่ชอบ เอ็นผู้ชายมันกว่าของปลอมอีกนะ”เข้มล็อคเอวบางแล้วกระชากให้ลงมาหาเขา

“ไม่เอา.....”มือบางปัดป่ายรำคาญ

“ลองจับดูก่อนไหม ของดีนะ”กายแกร่งเบียดสีร่างบางอยากกระสันต่อรองด้วยน้ำสียงแหบพร่า เขาจับมือเรียวให้กอบกุมท่อนเอ็นใหญ่แข็งเต็มลำ น้ำปั่นลูบคลำกำท่อนเอ็นอุ่นรู้สึกแปลกใจกับที่แท่งเนื้อแข็งกลับมีความอ่อนนุ่มปลายหัว แค่คิดว่าโดนท่อนนี้เสียบเข้าหอยน้อย ก็เสียวซ่านขนลุกซู่วาบหวามขึ้นมาทันที

“ใหญ่อ่ะ เข้าได้แน่นะ”

“แน่สิ ถึงจะใหญ่ก็เข้ารูน้องได้สบาย ให้ลองแทงก่อนเนอะ ถ้าไม่ชอบพี่จะเอาออกให้”ปากหนายกยิ้มตะล่อมทุกทางเอาออกงั้นเหรอฝันไปเถอะถ้าลองได้เข้าแล้วไม่มีถอนมีแต่แทงให้ยับเท่านั้น สายตาคมเป็นประกายลิงโลดที่หญิงสาวดูเคลิ้มตามไม่ต้องบังคับขืนใจ น้ำปั่นตาปรือพยักหน้าเบา ๆ ยกขาเรียวชันขึ้นแบะออกให้กายแกร่งแทรกเข้ากลางหว่างขา เข้มโน้มกายลงลากเลียครอบงำหัวนมแข็งชันละเลงลิ้นใส่รัว ๆ

“จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ!!!”

ช่วงล่างเบียดสีดุ้นเอ็นลากถูหอยอูมเปียกฉ่ำพร้อมโดนล่อ กายบางหายใจหอบเสียวตื่นเต้นกับการโดนของผู้ชายเป็นครั้งแรกดวงตาสวยเหลือบมองท่อนลำใหญ่กำลังแทรกตัวเข้าเนื้อหอยทีละนิด ๆ เข้าไปแค่ส่วนหัวรูหอยก็ขมิบแรง หมึบ หมึบ ของผู้ชายทำให้เธอตื่นเต้นมีความอ่อนนุ่มแข็งแกร่งและอุ่นวาบช่างเป็นอะไรที่วิเศษกว่าของปลอม

นิยายเรื่องอื่นของอมราวรินทร์