Little Sweet - ดอกไม้หลงระเริงรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Little Sweet - ดอกไม้หลงระเริงรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เด็กสาวทั่วไปเขาได้ใช้ชีวิตกับคนที่รัก แต่เธอกลับได้ใช้เวลาอยู่กับผู้ชายมากมาย ผู้ชายที่ผ่านเข้ามา และที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ "แม่" นั้นแหละ!!!
  • 20 ตอน
  • 586
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
บทนำ

เปิดเรื่อง : 09/03/2565

อัพเดท : 09/03/2565

ปิดเรื่อง : 20/04/2565

รูปประกอบอันเร่าร้อน ติดเรทแรง 20+ จะอยู่เฉพาะใน "นิยายรายตอนติดเหรียญ" นะคะ ตอนอ่านฟรีจะไม่มีภาพประกอบค่ะ ยกเว้นเป็นภาพสุภาพที่ไม่มีเรทความรุนแรงนะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกๆ ท่าน ที่ยังติดตามผลงานของภูผาสีน้ำเงินอยู่นะคะ... ^^



คำนำ

ดอกไม้หลงระเริงรัก – Little Sweetเด็กสาวไร้พ่อ ถูกชายแปลกหน้าขอแต่งงาน และแม่ก็รับเงินไป อยู่บ้านใหม่กลายเป็นลูกบุญธรรม แต่อยู่บนเตียงเป็นเครื่องระบายใคร่ แต่เมื่อเริ่มโตเป็นสาวเธอกลับหลงรักลูกชายผู้ซื้อเธอมา แต่ทว่า... เมื่อรักไม่สมหวัง ตอนสุดท้ายจะลงเอยแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่


ดอกไม้หลงระเริงรัก – Little Sweetคือเรื่องราวสมมติบางส่วน และเป็นเรื่องจริงของบุคคลซึ่งมีตัวตนจริง จึงไม่อาจเขียนบรรยายได้ทั้งหมด เรื่องนี้นำเสนอพล็อตโดย “รัตติกาลทมิฬ” โลกนี้คงไม่ได้มีโสเภณีเฉพาะผู้ใหญ่ หรือวัยรุ่นเท่านั้น การประเวณีเด็กแบบลับๆ ยังคงมีอยู่ หนทางแห่งการใช้ชีวิตที่เด็กอยากเลือกเองบ้าง มันอาจจะมีมากกว่าถูกซื้อไปเป็นของใช้ของใครก็ได้

หากอ่านไว้เป็นอุทาหรณ์ เป็นประสบการณ์ชีวิตอย่างหนึ่งที่ไม่เคยพบพาน แวะเยี่ยมอ่านก่อนได้ค่ะ อาจมีมุมสายดาร์กบ้าง รับไหวอ่านได้ รับไม่ได้กดปิดได้จ้า หากนักอ่านชอบนิยายแนวใหม่ กดให้หัวใจเป็นกำลังใจนักเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


ภูผาสีน้ำเงิน & รัตติกาลทมิฬ

******

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน