ช่างสักท่อนยักษ์เสียวรู NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ช่างสักท่อนยักษ์เสียวรู NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
Wow wow เสียวอ่ะครับพี่ อร้าาร์ๆๆ
  • 5 ตอน
  • 117
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

เมื่อต้อนปีที่แล้วผมเดินทางเข้ามาหาทำงานในกรุงเทพมหานครตอนนั้นผมก็มาสมัครงานอยู่หลายที่ตัวผมเองชอบทำงานเกี่ยวกับบนร่างกายของคนตอนนั้นผมเลยลงเรียนพิเศษเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสักเพราะว่าผมมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นช่างสักในร้านชั้นนำกับเขาบ้าง ตอนที่ผมมาสมัครเป็นช่างสักผมก็ได้รู้จักเพื่อนคนหนึ่งเขาก็เป็นช่างสักเหมือนกันครับ
ผมชื่อ อมิน ครับ ผมรู้จักเพื่อนในร้านอีกคนชื่อ โอ๊ค ครับ เรารู้จักกันครั้งแรกในฐานะที่เป็นช่างสักเราทั้งสองคนรู้จักกันและเป็นเพื่อนที่เริ่มจะสนิทกันมากขึ้นด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างหน้าตาดีกันทั้งคู่ทำให้หลังจากที่อมินไปสักกับโอ๊คแล้วก็ทำให้อมินก็มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น
เพราะว่าอมินเองที่เขาเป็นคนแนะนำให้คนเหล่านั้นอีกครั้งหนึ่งด้วยความที่โอ๊คช่างสักหนุ่มเขานั้นเก็ป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว หุ่นสูงยาวเข่าดีประมาณว่าตี๊ๆ เขาเป็นคนตาชั้นเดียวและค่อนข้างที่จะมีเสน่ห์สำหรับพวกสาวๆ ทำให้ในช่วงนั้นเพียงไม่กี่เดือนเป็นเวลาสั้นๆเขามีลูกค้าสาวๆ มาสักกับเขาด้วยค่อนข้างเยอะมากๆ
จนตอนนั้นอมินเองก็เริ่มเลื่อนคิวสักให้โอ๊คไปเรื่อย ๆ ด้วยที่ว่ามันมีความสนิทสนมกันระหว่างทั้งคู่ทำให้อมินก็เริ่มคิดไม่ซื่อในความสัมพันธ์กับอมินและโอ๊คอย่างอัตโนมัติด้วยที่ว่าโอ๊คเขารูปร่างหน้าตาดี แล้วตัวอามินเองเขาก็เป็นคนตัวเล็กๆ ผิวขาว หน้าตาจิ้มลิ้ม ที่เพิ่งอยากเริ่มสักและโอ๊คก็เป็นคนแรกที่เขาไปสักให้ด้วยแล้วลายสักออกมาถูกใจอมินมากก็ทำให้เขารู้สึกถูกชะตากับโอ๊คในระยะเวลาสั้นๆ

นิยายเรื่องอื่นของnan6395