รักต้องขยี้
Romance Lover
รักต้องขยี้
Romance Lover
หมากเม่า
“พี่พุฒิ!!” “วันนี้นิ้งเรียกชื่อพี่กี่ครั้งแล้วรู้ไหม จริง ๆ ก็คิดถึงพี่อยู่แต่ไม่ยอมคุยกับพี่ ใช่ไหม หื้ม” “พี่พุฒิพูดบ้าอะไร ที่พามานี่ตั้งใจหลอกนิ้งอีกใช่ไหม ไม่ได้จะตามมาดูพี่พลหรอกนิ้งรู้” “พี่แค่อยากคุยกับนิ้ง” “จะคุยแล้วทำไมต้องมีถุงยางด้วย!” นิ้งเริ่มตาแดง หน้าแดง “เอาไว้คุยเสร็จก็ค่อยปรับความเข้าใจกันไง ไหนมาใกล้ ๆ พี่ซิ บอกหน่อยว่าโกรธอะไรพี่” “ทำไมพี่พุฒิชอบหลอกนิ้ง ฮึก แค่อยากได้ตัวนิ้งต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอคะ” “นิ้งร้องไห้ทำไมเนี่ย” พุฒิขมวดคิ้วเอาจริง ๆ เขาก็ไม่ค่อยชอบผู้หญิงเจ้าน้ำตาสักเท่าไหร่ แต่กับนิ้งเขารู้ว่าเธอไม่ได้เสแสร้ง เพียงแต่เธอยังเด็กเพราะอายุห่างกันเลยทำให้บางเรื่องก็เข้าใจกันยาก
  • 17 ตอน
  • 2,373
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

รักต้องขยี้ เป็นเรื่องราวความรักต่างวัยของพี่พุฒิกับน้องนิ้งนักศึกษาสาว ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจะเพียงแค่ฉาบฉวยหรือกลายเป็นรักที่ยาวนาน

เป็นผลงานแนวอีโรติกจัดจ้านแบบเบา ๆ เน้นความหื่นของพี่พุฒิล้วน ๆ เป็นจุดเริ่มต้นของซีรี่ย์ชุดนี้ โดยในซีรีย์จะประกอบไปด้วย 4 เรื่องสั้น

รักต้องขยี้ (พี่พุฒิ & น้องนิ้ง)

ความลับ (แอเรียล & น้ำหวาน)

ดาหวัน (ชาญ & ดาหวัน)

เงาลวงบ่วงวิวาห์ (ตรีวิชย์ & ม่านไหม)

เรื่องที่ (1) – (3) จะเป็นเรื่องของเพื่อนสาวสามคนที่อยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ส่วนเรื่องที่ (4) จะยังมีตัวละครจากเรื่องที่ (2) เดินเรื่องอยู่บ้าง นะคะ

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป


สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามคัดลอก แก้ไขหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย รวมถึงการถ่ายภาพเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้เขียน