ทาสรักจำเลยหัวใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ทาสรักจำเลยหัวใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พันสิงห์
เพราะความเข้าใจผิด เขาจึงลงทัณฑ์เธอด้วยเพลิงเสน่หา +++ “อือ...” สีแพรดิ้นรนอึกอักอยู่ในอ้อมแขนแกร่งของใครคนหนึ่งในความมืดมิดยามราตรีกาล ก่อนที่เสียงดุเข้มนั้นจะทำให้เธอเบิกตากว้าง “เงียบสิ จะร้องทำไม หรืออยากให้ใครมาเห็นว่าเขากำลังเอากันอย่างเมามัน” “พี่โซ่” พี่โซ่หรือศิวัฒน์เป็นลูกชายของป้ามาลัยกับกำนันศักดิ์ผู้มีพระคุณของเธอ พวกท่านเป็นญาติห่างๆ ของครอบครัวและอุปการะเธอเอาไว้ตั้งแต่เด็ก จึงมีบุญคุณท่วมหัว “จะดีดดิ้นทำไมล่ะสีแพร ฉันนึกว่าเธออยากให้เรื่องราวทุกอย่างเป็นแบบนี้เสียอีก” ศิวัฒน์เอ่ยถามเสียงกร้าว เป็นเพราะหล่อนช่วยเหลือจันทร์กระจ่างให้หนีไปกับหนุ่มเมืองกรุง ทำให้เขาต้องอกหักรักคุดมาจนถึงทุกวันนี้
  • 25 ตอน
  • 642
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

เพราะความเข้าใจผิด เขาจึงลงทัณฑ์เธอด้วยเพลิงเสน่หา
+++
“อือ...” สีแพรดิ้นรนอึกอักอยู่ในอ้อมแขนแกร่งของใครคนหนึ่งในความมืดมิดยามราตรีกาล ก่อนที่เสียงดุเข้มนั้นจะทำให้เธอเบิกตากว้าง
“เงียบสิ จะร้องทำไม หรืออยากให้ใครมาเห็นว่าเขากำลังเอากันอย่างเมามัน”
“พี่โซ่” พี่โซ่หรือศิวัฒน์เป็นลูกชายของป้ามาลัยกับกำนันศักดิ์ผู้มีพระคุณของเธอ พวกท่านเป็นญาติห่างๆ ของครอบครัวและอุปการะเธอเอาไว้ตั้งแต่เด็ก จึงมีบุญคุณท่วมหัว
“จะดีดดิ้นทำไมล่ะสีแพร ฉันนึกว่าเธออยากให้เรื่องราวทุกอย่างเป็นแบบนี้เสียอีก” ศิวัฒน์เอ่ยถามเสียงกร้าว เป็นเพราะหล่อนช่วยเหลือจันทร์กระจ่างให้หนีไปกับหนุ่มเมืองกรุง ทำให้เขาต้องอกหักรักคุดมาจนถึงทุกวันนี้

นิยายเรื่องอื่นของพันสิงห์