84. พลิกล็อกรัก
Romance Lover
84. พลิกล็อกรัก
Romance Lover
เบนจี้/B.J./BENJE
เพราะน้องสาวแท้ๆ ทำให้เปรม หนุ่มชาวไร่ที่ใช้ชีวิตอันเงียบสงบกับฝูงจระเข้ที่เขาเลี้ยงเอาไว้และสวนผลไม้ที่เขาต้องดูแลหลายพันไร่ต้องจับผู้หญิงคนหนึ่งมากักขังเอาไว้จนกว่าน้องสาวของเขาจะแต่งงาน แต่ทำไปทำมา ไฉนเลยเขาถึงได้ตกหลุมรักเธอขึ้นมาก็ไม่รู้ *** เธอกุมใบหน้าของเขาเอาไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง ก่อนจะบดจูบริมฝีปากหยักหนาอย่างดูดดื่ม เปรมสติขาดผึง เขาขาดแคลนผู้หญิงมาช้านานเพราะไม่ใคร่จะสนใจเรื่องเซ็กซ์หรือเพศตรงข้ามนอกจากทำมาหากินและดูแลน้องสาว เขาจึงบดจูบริมฝีปากอวบอิ่มของเธอเป็นการตอบรับการเชิญชวนนั้น เปรมถอยห่างเพื่อถอดเสื้อผ้าออกจากกาย ก่อนจะเข้าไปคลุกเคล้าร่างหอมกรุ่นอีกครั้ง ผิวเนื้อเรียบตึงของเธอให้ความรู้สึกชวนเชิญและปรารถนา เขาซุกจมูกเข้าหา กดปากร้อนๆ ไปทั่วสรรพางค์กาย มือหนาลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างเนียนละเอียด ในขณะที่เธอเลื่อนมือมากอบกุมความกายชายของเขาเอาไว้ ความเป็นชายตื่นตัวอยู่ในอุ้งมือนิ่มของเธอ เปรมครางขณะที่เขาแยกขาของเธอออกจากกัน ความร้อนแรงของเธอทำให้เขาคิดไปว่าเธอก็คงเคยผ่านอะไรๆ มาเยอะแล้ว มือหนาจับมือของเธอสัมผัสเครื่องเพศแห่งบุรุษ ลูบไล้ไปมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดแทรกเรือนกายลงไปหาเธออย่างไม่เร่งรีบ “อื้อ... เจ็บจังเลยค่ะ” เธอนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ นิยายชุด 1. เพื่อน (รักษ์) ที่เรียกว่าแฟน 2. พลิกล็อกรัก
  • 8 ตอน
  • 139
นิยายโดย
  • 79 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

เพราะน้องสาวแท้ๆ ทำให้เปรม หนุ่มชาวไร่ที่ใช้ชีวิตอันเงียบสงบกับฝูงจระเข้ที่เขาเลี้ยงเอาไว้และสวนผลไม้ที่เขาต้องดูแลหลายพันไร่ต้องจับผู้หญิงคนหนึ่งมากักขังเอาไว้จนกว่าน้องสาวของเขาจะแต่งงาน แต่ทำไปทำมา ไฉนเลยเขาถึงได้ตกหลุมรักเธอขึ้นมาก็ไม่รู้
***
เธอกุมใบหน้าของเขาเอาไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง ก่อนจะบดจูบริมฝีปากหยักหนาอย่างดูดดื่ม เปรมสติขาดผึง เขาขาดแคลนผู้หญิงมาช้านานเพราะไม่ใคร่จะสนใจเรื่องเซ็กซ์หรือเพศตรงข้ามนอกจากทำมาหากินและดูแลน้องสาว เขาจึงบดจูบริมฝีปากอวบอิ่มของเธอเป็นการตอบรับการเชิญชวนนั้น
เปรมถอยห่างเพื่อถอดเสื้อผ้าออกจากกาย ก่อนจะเข้าไปคลุกเคล้าร่างหอมกรุ่นอีกครั้ง ผิวเนื้อเรียบตึงของเธอให้ความรู้สึกชวนเชิญและปรารถนา เขาซุกจมูกเข้าหา กดปากร้อนๆ ไปทั่วสรรพางค์กาย มือหนาลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างเนียนละเอียด ในขณะที่เธอเลื่อนมือมากอบกุมความกายชายของเขาเอาไว้
ความเป็นชายตื่นตัวอยู่ในอุ้งมือนิ่มของเธอ เปรมครางขณะที่เขาแยกขาของเธอออกจากกัน ความร้อนแรงของเธอทำให้เขาคิดไปว่าเธอก็คงเคยผ่านอะไรๆ มาเยอะแล้ว มือหนาจับมือของเธอสัมผัสเครื่องเพศแห่งบุรุษ ลูบไล้ไปมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดแทรกเรือนกายลงไปหาเธออย่างไม่เร่งรีบ
“อื้อ... เจ็บจังเลยค่ะ” เธอนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ

นิยายชุด
1. เพื่อน (รักษ์) ที่เรียกว่าแฟน
2. พลิกล็อกรัก

นิยายเรื่องอื่นของเบนจี้/B.J./BENJE