เกมพิศวาสกระชากใจ [e-book]
Romance Lover
เกมพิศวาสกระชากใจ [e-book]
Romance Lover
“ทำไมคุณแพรรี่ถึงเจาะจงให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนล่ะครับ แล้วหน้าตาอย่างผมน่าไว้ขนาดนั้นเลยเหรอครับ” ทัพพ์เอ่ยถามเสียงราบเรียบ “ก็ไม่รู้สิ แต่ในเมื่อฉันติดสินใจจะทำอะไรแล้ว ฉันก็ไม่กลัว” คนบอกไม่กลัวใจแทบจะหล่นหายไปอยู่ตาตุ่มเมื่ออีกฝ่ายขยับมานั่งข้างๆ แทน “นี่นายจะทำอะไร!” พิมพ์พิศาร้องถามหน้าตาตื่นตระหนก “ผมก็แค่อยากนั่งใกล้ๆ คุณก็เท่านั้นครับ” ขาดคำก็หัวเราะเสียงดังที่ได้เห็นสีหน้าตื่นกลัวของเธอ ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเพิ่งจะบอกไปหยกๆ ว่าไม่กลัว
  • 38 ตอน
  • 1,793
นิยายโดย
  • 45 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

เกมพิศวาสกระชากใจ (ทัพพ์ พิมพ์พิศา)

เรื่องนี้เป็นภาคต่อเพลิงปรารถนายั่วหัวใจ [อินทัช รินนภัส]

((***เป็นงานหมดสัญญานะคะ เคยตีพิมพ์มาแล้วในชื่อเรื่อง เกมรักเมียยั่วสวาท นามปากา ธิชาร์***))

ตัวอย่างบางส่วน

“นายมีความลับหรือไงถึงไม่ยอมบอก หรือว่านายเป็นพวกหนีคดี” คราวนี้พิมพ์พิศาทำใจกล้าหันมาจ้องหน้าพนักงานหนุ่มแบบตรงๆ แต่มองได้เพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้นก็ใจเต้นรัวยามที่ได้สบตากับพนักงานหนุ่ม

“หน้าตาผมดูเป็นผู้ร้ายขนาดนั้นเลยเหรอครับ”

“ก็นายไม่ตอบคำถามของฉัน”

“ผมไม่เคยทำผิดเรื่องกฏหมาย”

“งั้นนายก็บอกฉันมาสิ” พิมพ์พิศาชักหงุดหงิด เมื่อพนักงานหนุ่มไม่ยอมบอกเสียที

“แล้วทำไมผมต้องบอกคุณผู้หญิงด้วย”

“ตกลงนายจะตอบคำถามฉันไหม หรือถ้าฉันอยากรู้ฉันต้องจ่ายเงินก่อน งั้นนายก็เรียกมาเลยว่าต้องการเท่าไหร่ ฉันยินดีจ่ายไม่อั้น” พิมพ์พิศาบอกอย่างใจป้ำ ก่อนจะหันกลับมาจ้องหน้าพนักงานหนุ่มอีกครั้ง ขณะที่ทัพพ์ก็นึกสงสัยว่าทำไมลูกค้าคนสวยคนนี้ถึงอยากรู้ประวัติเขา

“ฉันจะให้นายห้าหมื่น ถ้าคืนนี้นายไปอยู่กับฉันทั้งคืน” พิมพ์พิศาเป็นฝ่ายนำเสนอ เมื่อพนักงานไม่ยอมพูดอะไร แล้วถ้าพนักงานหนุ่มคนนี้ยอมตกลงรับข้อเสนอ เธอก็จะจ้างต่อเพื่อให้มาเป็นบอดี้การ์ด เป็นแฟนกำมะลอ หรือเป็นอะไรก็ได้ที่เธออยากให้เป็น จนกว่าเธอจะได้เจอผู้ชายคนใหม่ที่รักและจริงใจกับเธอเพียงคนเดียว

“ผมไม่ใช่ผู้ชายขายตัวนะครับคุณผู้หญิง”



++++++++++++++++++++++++++++++

ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++

นิยายเรื่องอื่นของวรัมพร-หงสรถ-มนสิวรรณ-ธิชาร์