อวี๋เฟิงเฟย หญิงกล้าเหนือชะตาลิขิต
รักโรแมนติก
อวี๋เฟิงเฟย หญิงกล้าเหนือชะตาลิขิต
รักโรแมนติก
Lukate
สาวน้อยชาวไทยผู้อายุไม่น้อย ต้องมาปฏิบัติภารกิจสืบหาคดีที่ได้รับ ประทานพรพิเศษมาจากสวรรค์ เพื่อพี่สาวฝาแฝด โดยต้องไปอยู่ในร่างหญิงสาวชาวจีนโบราณ
  • 52 ตอน
  • 4,616
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

"เฟยเฟย เจ้าสวมแหวนข้างขวาสิ มันดูงดงามกว่า"

ทันที่ฉันได้รับแหวนทองโบราณรูปหัวสิงห์วงนั้นมา เมื่อลองสวมแค่เพียงประโยคเดียวจากคำบอกของพี่สาวฝาแฝดในอดีตชาติ ก็นำพาชีวิตของฉันไปสู่ความวุ่นวายและความสนุกมากกว่า

ฉัน… เพนนี พนิตพร สาวสวยเริ่ด เชิ่ด เพอร์เฟค แซ่บ ซ่าส์ ปากจัด ฉลาด เอาตัวรอดเก่ง ชอบใช้คนอื่น ฉันผู้ที่ไม่เคยนับอายุตัวเอง เวียนว่ายตายเกิดมานับสิบชาติได้ ทุกชาติล้วนเป็นนักเปียโนหญิงชื่อดังตลอดมา เกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายมาก แถมความรักยังมีอุปสรรคอีก จนกระทั่งฉันได้รับสิ่งของจากสวรรค์ ซึ่งคือ อวี๋เฟิงฟ่ง หญิงชาวจีนโบราณผู้บอกว่าตนเองเป็นพี่สาวฝาแฝดที่ต้องให้ฉันช่วยไขคดีฆาตกรรมของเธอ และให้ช่วยในรักซ้อนซ่อนเร้นที่เกิดขึ้น โดยที่ฉันต้องเข้าไปอยู่ในร่าง อวี๋เฟิงเฟย น้องสาวฝาแฝด แย่ละ!! ดันต้องย้อนกลับไปนิยายจีนซะด้วย แล้วฉันจะทำยังไงต่อไปดีเนี่ยยยยย แต่อย่างน้อยชาตินี้ก็ไม่น่าเบื่อแล้วล่ะ ดังนั้นเริ่มปฏิบัติการนี้ได้เผื่อฉันจะหลุดพ้นวัฏจักรบ้าๆนี้สักที แต่ไอ้ความกล้าที่ว่า คือฉันปากกล้าน่ะ ไม่เคยกลัวใครหรอก ใครอยากสู้ก็ลองมาวัดฝีปากกันดูสักตั้ง รับรองว่า ฉันนี่แหล่ะนัมเบอร์วัน


ปล.ตอนที่ 16 ที่มีติดเหรียญไว้ในตอนแรกตั้งใจจะ เริ่มติดเหรียญตอนนั้นเป็นต้นมาค่ะ แต่คิดไปคิดมาก็อยากให้ผู้อ่านทุกท่านได้ร่วมกันรับรู้และฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคในชีวิตไปกับคุณนายเพนนี เมื่อแก้ไขได้แล้วจะมาทำการกดให้อ่านฟรีนะคะ

>_<