คลั่งรัก..พ่อเพื่อนรสแซ่บ {EROmanTIC} มี eBook แล้ว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คลั่งรัก..พ่อเพื่อนรสแซ่บ {EROmanTIC} มี eBook แล้ว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พ่อเพื่อน เพียงครั้งแรกที่ได้สบตากันที่ทั้งคู่ต่างก็รู้ดีว่าพวกเขาคงไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการกลืนกินกันและกันอย่างเผ็ดร้อน ลุ่มหลง คลั่งไคล้ในกันและกันอย่างไร้ทางเหนี่ยวรั้งและอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง
  • 4 ตอน
  • 910
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

นิยายใต้หมอน on youtube & facebook & google นิยายรสแซ่บ by แมงมุมใต้เตียง

☘ • {Sugar Daddy} คลั่งรัก : พ่อเพื่อนรสแซ่บ • ✨ link โหลด eBook : รอ Link ก่อนนะคะ

คืนนี้ก็เช่นกัน .. มันเป็นต้นฤดูหนาวอากาศกำลังเย็นสดชื่น เป็นคืนที่เขาเพิ่งจะกลับมาจากงานเลี้ยงสังสรรค์

ดึกแล้ว แต่เธอยังไม่นอน กำลังดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นขณะที่เขาเดินผ่านเสียงทีวีไปยังห้องนอนใหญ่ของตนเอง เตรียมตัวจะอาบน้ำแล้วแต่พอกดปุ่มเปิดน้ำอุ่นก็พบว่าน้ำไม่อุ่นสักนิดเลย จึงสวมเสื้อคลุมเดินกลับมากดโทรศัพท์ลงไปบอกแผนกแม่บ้านให้โน๊ตไว้ก่อน กันลืม ว่าพรุ่งนี้ให้ส่งช่างขึ้นมาดู แต่คืนนี้คงยังไม่ต้อง มันดึกแล้ว เขาเหนื่อยมากและง่วงนอน ก่อนจะเดินออกไปใช้ห้องน้ำเล็กที่มันอยู่ใกล้กับห้องนอนของลูกสาว อาบน้ำเสร็จก็สวมเสื้อคลุมผูกเอวหลวมๆ เดินกลับห้องที่ต้องผ่านห้องรับแขกก็ยังได้ยินเสียงทีวีดังอยู่ เขาเลยเดินเลี้ยวเท้าเข้าไปที่โซฟานอนตัวหนา ที่ตั้งอยู่หน้าจอทีวีตรงมุมหนึ่ง

เป็นไปตามที่คิดไว้ เธอกำลังยังคงดูบางสิ่งอย่างตั้งอกตั้งใจจนเขาแปลกใจเหมือนกันว่าเธอกำลังสนใจอะไรอยู่

“อยู่ดึกกว่าทุกวันนะคืนนี้ ไหน มีซีรีส์อะไรน่าดู” เขาทักทาย

“แด๊ดดี้คะ มาดูอะไรนี่สิ” เธอตบโซฟาตัวนุ่มเรียกให้เขาไปนั่งดูด้วยข้างๆ

ฉิบหายแล้วกู!

………. .⋆。♡

เธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวเขา ที่สามารถฉุดตรึงสายตาของหม้ายหนุ่มใหญ่เอาไว้ด้วยความชื่นชมจนแทบจะหยุดลมหายใจเขาได้ตั้งแต่วินาทีแรกพบ สาวน้อยลูกครึ่งไทยเชื้อสายอิตาลี อายุสิบแปด ที่มีใบหน้าและรูปร่างสวยงามอย่างน่าทึ่ง ในแบบที่เขาไม่เคยเห็นหรือฝันถึงมาก่อนในชีวิต

สาวน้อยที่บุคลิกดูเชื่อมั่น ซุกซน ขี้เล่น ดื้อรั้น เอาแต่ใจ และบุคลิกนิสัยก็คล้ายจะเป็นคนที่ชอบแต่จะมุ่งมั่นไปข้างหน้า และเป็นเด็กสาวที่เฉลียวฉลาดจนรู้ดีว่าเธอต้องการอยากจะได้อะไร และรู้วิธีว่าเธอต้องทำอย่างไรจึงจะได้สิ่งนั้นมาครอบครอง โดยในนาทีแรกที่เธอได้สบตากับอดีตท่านทูต 'มันตรัย' พ่อของเพื่อน ทั้งคู่ต่างก็รู้ดีว่าพวกเขาคงไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการกลืนกินกันและกันอย่างเผ็ดร้อน ลุ่มหลง คลั่งไคล้ในกันและกันอย่างไร้ทางเหนี่ยวรั้งและอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง!

... และท้ายที่สุดก็ ...

。.:*・❀ ขอรับประกันความแซบส์..เช่นเคยค่ะ ❀.。.*・

----------------------------------

⍣⍣⍣ ราคาบน Apple อาจจะแตกต่างกันมาก แนะนำให้คุณนักอ่านเลือกโหลดผ่านทาง web 'MEBmarket' ที่นั่นคุณจะได้ราคาที่ต่ำกว่าและสามารถอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกติเหมือนเดิมนะคะ ⍣⍣⍣ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกโหลดค่ะ

นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง