เถ้าแก่ขั้นเทพ ไอเทมสุดโกง ลูกค้าสุดกาว
แฟนตาซี-ไซไฟ
เถ้าแก่ขั้นเทพ ไอเทมสุดโกง ลูกค้าสุดกาว
แฟนตาซี-ไซไฟ
LifestylePublisher
‘ลั่วฉวน’ หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดา แต่แล้วชีวิตกลับต้องพลิกผัน เมื่อเขาคิดที่จะจบชีวิต แต่กลับมาอยู่ติดอยู่ในโลกจีนโบราณ! แถมจับพลัดจับผลูได้มาเป็นเถ้าแก่ร้านโชว์ห่วยที่ขายไอเทมสุดโกง #ต่างโลก #แฟนตาซี #ระบบ #พระเอกเทพ #เกิดใหม่ #ย้อนยุค #เกมออนไลน์ #ไซไฟ #ผจญภัย #นิยายแปลพระเอกเทพ
  • 1,313 ตอน
  • 99K
  • 4.88 จาก 32
นิยายโดย
  • 42 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องราวเริ่มต้นที่นักศึกษาหนุ่มที่แสนจะธรรมดา 'ลั่วฉวน' ตั้งใจจะจบชีวิตตนเองลง แต่ดันพลาดถูกดูดเข้าไปอยู่ในโลกจีนโบราณต่างมิติ มิหนำซ้ำยังถูกจับยัดให้เป็นเถ้าแก่ร้านโชห่วยร้างแห่งหนึ่ง เขาทำได้เพียงแต่นั่งรอจนเวลาผ่านพ้นไปเป็นเดือน จู่ ๆ เขาก็ได้รับพลังพิเศษ ‘ระบบเจ้าของร้านสุดแกร่ง’ ที่เป็นระบบขั้นเทพไร้ซึ่งตัวตนโผล่มาในหัวของเขาแบบงง ๆ พร้อมมอบหมายภารกิจแกมบังคับให้เขามุ่งสู่การเป็นเถ้าแก่ที่สุดยอดที่สุดในใต้หล้า สินค้าที่ระบบสุ่มมาให้ขายแต่ละอย่างเป็นอะไรที่แปลกสุดโต่งสำหรับที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นโคล่าเติมพลังชีวิต เครื่องเทศเสริมกำลัง และเกมฝึกฝนวิทยายุทธ ที่มาพร้อมสรรพคุณสุดจะโกง ไม่ใช่แค่สินค้าเท่านั้นนะที่โกง ตัวเถ้าแก่เองก็โกงได้แบบขั้นเทพเหมือนกัน! จะโกงกันยังไง ของวิเศษร้านนี้จะขายอะไร ลูกค้าร้านต้นตำรับจะเป็นคนแบบใด ติดตามกันต่อได้ในเรื่อง “เถ้าแก่ขั้นเทพ”

เอาล่ะลูกค้าทั้งหลาย ร้านขายของวิเศษสุดเทพพร้อมเปิดให้บริการแล้ว รีบเข้ามาซื้อสินค้ากันเถอะ … แต่จงจำให้ขึ้นใจว่าอย่าได้สร้างปัญหาที่ร้านแห่งนี้ เราเตือนคุณแล้ว !