หลงเสน่ห์เล่ห์กาม
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หลงเสน่ห์เล่ห์กาม
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
ถึงจะรู้ว่าเป็นเล่ห์ ก็หลงเสน่ห์เธออยู่ดี (เรื่องนี้อีบุ๊คใน meb และแบบตอนใน RAW จะเปลี่ยนชื่อเป็นหลงเสน่ห์เล่ห์ราคะ นะคะ)
  • 31 ตอน
  • 2,051
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องนี้มีสองคู่นะคะ เป็นอีโรติกดราม่า เลิฟซีนค่อนข้างแรงและถี่ ตัวพระนางบางตัวอ่านแรกๆ จะรู้สึกว่าบุคลิกและการกระทำออกเทาๆ จนถึงเทาเข้ม แต่ที่จริงมีเบื้องหลังซ่อนอยู่ จะมีก็แต่หนูอันที่นางจะเฮี้ยวมากหน่อย ไรต์ฝากเอ็นดูและให้อภัยนางด้วย ขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาอุดหนุนมากค่ะ ^^

ที่นี่ลงตัวอย่างให้อ่าน 11 ตอน (ทั้งหมด 31 ตอน) จากตอน 12 เป็นต้นไปตอนละ 4 บาท ลงจบเรื่องย้อนกลับไปใส่ราคาถึงตอน 7 ค่ะ

อีบุ๊คที่ meb ราคา 99.00 บาท แบบแพ็คคู่กับเรื่อง หื่นเสน่หา ราคา 155 บาท ประหยัด 33 บาทค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ^^


“อย่าค่ะ อย่าทำอย่างนี้ คุณกำลังจะแต่งงานกับคุณอันนะคะ” หลังจากตกใจยืนตัวแข็ง ตะวันก็กลั้นใจร้องห้ามแม้จะเสียวซ่านหวั่นไหว สองมือพยายามออกแรงขัดขืนดึงมือใหญ่ออกจากตัว ทว่าหลุดจากตรงนี้เขาก็ไปจับตรงโน้น ลูบล้วงตรงนี้ แถมปากที่เริ่มครึ้มเคราก็ซุกไซ้ลำคอระหงและกกหูที่เขารู้ดีว่าเป็นจุดอ่อนของหล่อน

“ไม่ต้องมาห้าม นี่ใคร...รู้นะว่าตะวันก็ต้องการพี่เหมือนกัน” เขากระซิบเถียงเสียงกระเส่าใส่หูก่อนขบเม้มติ่งหูไล่ลงไปตามลำคอ

“พี่ธาน...” เสียวจนตัวสั่นขนลุซู่ จากห้ามเสียงแข็งเป็นเสียงคราง แล้วใจก็อ่อนยวบเมื่อเขาแทนตัวด้วยคำว่าพี่เช่นยามอยู่ด้วยกันบนเกาะ ตะวันรู้ตัวเลยว่าโดนเล้าโลมทั้งคำพูดและสัมผัสโดยคนที่รักและโหยหาสุดหัวใจเข้าแบบนี้ อีกไม่กี่อึดใจข้างหน้าต้องสยบอยู่แทบเท้าเขาเป็นแน่ จึงแข็งใจหันขวับไปเผชิญหน้า

และมันก็เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุด! เพราะหันไปเจอตาคมที่มืดหม่นด้วยแรงพิศวาสเข้าเท่านั้นก็นิ่งงันพูดไม่ออก แถมมือยังทำสิ่งที่อยู่นอกคำสั่งสมอง เอื้อมขึ้นไปประคองสองแก้มตอบเพราะน้ำหนักที่ลดลง จ้องมองทั่วใบหน้าที่เปียกปอนด้วยน้ำฝักบัวอย่างโหยหา แล้วมองไล่ลงมายังแผ่นอกแน่นกระชับด้วยมัดกล้ามซึ่งบดแนบอยู่กับยอดอกและเต้าอวบชูชัน ต่ำลงไปความแข็งขึงดุนดันอยู่กับท้องน้อยเหนือเนินนูน

“ถ้ามองพอแล้วก็บอกพี่สิว่า ตะวันไม่รัก ไม่ต้องการพี่ แล้วพี่จะปล่อยตะวันกลับไป พูด!”

“ตะวัน มะ ไม่ ไม่ ไม่ ฮึก ไม่รัก มะ ไม่ ไม่ ไม่ ตะ ต้องการ” หลับตากลั้นใจพูดออกไปแล้วตะวันก็สะอื้นไห้จนตัวโยน แล้วก็ต้องสะดุ้งเบิกตากว้างเมื่อเขาตวาดลั่นห้องน้ำ

“โกหก!”

“ไหนพี่ธานบอกว่า...”

“แล้วจำได้ไหมวันที่มาสัมภาษณ์บอกไว้ว่ายังไง ต้องให้ทวนไหมว่าคนปากอย่างใจอย่างจะโดนฟาดไม่เลี้ยง” เขาถลึงตาตะคอกใส่ สองมือใหญ่กุมเอวคอดจับตัวหล่อนเขย่าจนหัวสั่นหัวคลอน ก่อนจะเปลี่ยนมากุมประกบสองข้างแก้ม

“อื้อ” ตะวันร้องได้คำเดียวก็โดนกระแทกปากบดจูบจนหน้าหงาย ลิ้นสากแทรกดันเข้ามาในโพรงปากแล้วไล่ตวัดรัดพันลิ้นเล็กๆ อย่างดุดัน

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์