หื่นกว่านี้ก็พี่ไง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หื่นกว่านี้ก็พี่ไง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พันสิงห์
หลังจากพิธีแต่งงานที่เธอต้องเป็นเจ้าสาวสำรองของพี่สาว เขาก็พาเธอไปทิ้งเอาไว้ที่ไร่อันห่างไกลความเจริญกับมารดาของเขา และหายไปจากชีวิตของเธอนานนับปี แต่จู่ๆ เขาก็กลับมา ทำให้หัวใจของเธอสั่นสะท้านอีกครั้ง น้อย ๆ ของเธอยขยับลงไปจนถึงร่องเสียว แล้วเธอก็จัดการบดบี้ติ่งสวาทอันแดงฉ่ำกลางร่างน้อย ก่อนจะร้องครวญครางออกมาไม่ขาดปาก ร่ำร้องเรียกชื่อของสามีด้วยความวาบหวามในอก “อ๊า... พี่นนท์ขา นางคิดถึงพี่นนท์เหลือเกินค่ะ” เธอร่ำร้องครวญคราง บิดกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน ยามที่นิ้วซอยเข้าซอยออกในร่องเสียว หญิงสาวรู้สึกได้ถึงมือแกร่งของใครบางคนที่กำลังสัมผัสทรวงอกของเธออยู่ เธอจึงรีบลืมตาขึ้นมอง ก่อนจะตกใจเมื่ออ้อมแขนนั้นคือสามีของเธอเอง “พี่นนท์!” หญิงสาวตกใจแทบช็อกเพราะไม่คิดว่าจะเป็นเขา เธอหลับตาอีกครั้งแล้วก็ลืมตาขึ้นมาใหม่เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะกำลังฝันไป แต่ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง สิ่งที่เจอก็คือสามีที่หายไปเกือบปี ทิ้งเธอเอาไว้ที่ไร่ ปล่อยให้เหี่ยวเฉาอยู่ในบ้านไร่อันห่างไกลความเจริญ เธอผละออกห่างอย่างตกใจรีบปิดป้องเนื้อตัวของตนเองด้วยท่าทีเขินอาย “พี่นนท์กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ” เธอเอ่ยถามเขาด้วยหน้าตาแตกตื่น ทั้งหยิกตัวเอง ทั้งตบแก้มตัวเองเบา ๆ ก็พบว่าเธอไม่ได้ฝันไป นี่คือเรื่องจริง
  • 5 ตอน
  • 165
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

หลังจากพิธีแต่งงานที่เธอต้องเป็นเจ้าสาวสำรองของพี่สาว เขาก็พาเธอไปทิ้งเอาไว้ที่ไร่อันห่างไกลความเจริญกับมารดาของเขา และหายไปจากชีวิตของเธอนานนับปี แต่จู่ๆ เขาก็กลับมา ทำให้หัวใจของเธอสั่นสะท้านอีกครั้ง

น้อย ๆ ของเธอยขยับลงไปจนถึงร่องเสียว แล้วเธอก็จัดการบดบี้ติ่งสวาทอันแดงฉ่ำกลางร่างน้อย ก่อนจะร้องครวญครางออกมาไม่ขาดปาก ร่ำร้องเรียกชื่อของสามีด้วยความวาบหวามในอก
“อ๊า... พี่นนท์ขา นางคิดถึงพี่นนท์เหลือเกินค่ะ” เธอร่ำร้องครวญคราง บิดกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน ยามที่นิ้วซอยเข้าซอยออกในร่องเสียว
หญิงสาวรู้สึกได้ถึงมือแกร่งของใครบางคนที่กำลังสัมผัสทรวงอกของเธออยู่ เธอจึงรีบลืมตาขึ้นมอง ก่อนจะตกใจเมื่ออ้อมแขนนั้นคือสามีของเธอเอง
“พี่นนท์!” หญิงสาวตกใจแทบช็อกเพราะไม่คิดว่าจะเป็นเขา เธอหลับตาอีกครั้งแล้วก็ลืมตาขึ้นมาใหม่เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะกำลังฝันไป แต่ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง สิ่งที่เจอก็คือสามีที่หายไปเกือบปี ทิ้งเธอเอาไว้ที่ไร่ ปล่อยให้เหี่ยวเฉาอยู่ในบ้านไร่อันห่างไกลความเจริญ
เธอผละออกห่างอย่างตกใจรีบปิดป้องเนื้อตัวของตนเองด้วยท่าทีเขินอาย
“พี่นนท์กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ” เธอเอ่ยถามเขาด้วยหน้าตาแตกตื่น ทั้งหยิกตัวเอง ทั้งตบแก้มตัวเองเบา ๆ ก็พบว่าเธอไม่ได้ฝันไป นี่คือเรื่องจริง

นิยายเรื่องอื่นของพันสิงห์