หวามสวาทธิดาพระยารามฯ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หวามสวาทธิดาพระยารามฯ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
นิยายอิงประวัติศาสตร์ เรื่องราวการผจญรัก ผจญภัยของหนูขาว ธิดาพระยารามเดชา จากเรื่องเผด็จสวาทขุนศึกเสน่หากับคุณหญิงพุดกรอง
  • 10 ตอน
  • 1,788
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

นิยายย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์สมัยรัชกาลที่ 4 มีโรมานซ์ เลิซซีน ดราม่าคละเคล้ากัน อีบุ๊คจัดโปรเปิดเล่มที่ meb ราคา 59 บาท ประหยัด 99 บาทค่ะ

ที่นี่ลงเป็นตัวอย่าง 10 ตอน ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ^^

“ต้องของที่ดีที่สุด เลอค่าที่สุด และงดงามที่สุดเท่านั้นถึงจะคู่ควรกับเมียข้า” เขาเกริ่นนำก่อนจะเปิดฝากล่องแล้วยกของที่อยู่ในนั้นขึ้นมาให้นางชื่นชม

มันคือสร้อยและอุบะทับทิมน้ำงามที่สุดที่ขาวเคยเห็น เมื่อเขาสวมให้นาง ตัวอุบะก็ทอดอยู่เหนือเนินทรวงอย่างพอเหมาะพอเจาะ ประกายระยิบระยับของอัญญมณีสีแดงยามต้องแสงเทียนขับผิวเนียนละเอียดของนางให้ผุดผ่องยิ่งขึ้น

“ข้าอิจฉาทับทิมเส้นนี้กับเสื้อผ้าชุดนี้ที่มันได้สัมผัสเจ้าทุกอณู” เขาพึมพำอย่างหลงใหลใฝ่หา มือร้อนผ่าวเริ่มลูบไล้ไปทั่วร่างงามอีกครั้ง และไปจบที่ทรวงงาม ปากหนาครอบรอบยอดอกข้างซ้ายแล้วย้ายไปข้างขวา ทิ้งรอยเปียกไว้บนผ้าบางจนเห็นทะลุถึงเนื้อแท้ของจุกและป้านถันสีทับทิม “ทับทิมเม็ดไหนก็งามสู้สองเม็ดนี้ไม่ได้”

“แน่รึเจ้าคะ” นางเลิกคิ้วถามยั่วเย้า

“เมื่อไม่แน่ใจก็ต้องเปรียบเทียบกันให้เห็นจะๆ” ว่าแล้วก็ปลดเปลื้องอาภรณ์ออกจากกายนางทีละชิ้นๆ จนเหลือแต่ร่างเปลือยและสร้อยเส้นนั้น ตัวอุบะทาบอยู่บนเนินและร่องอกกลมกลึงที่เต่งตั้ง ยอดกับป้านสีทับทิมจึงชูประชันกับทับทิมน้ำงาม “ทับทิมใจกลางอุบะนี้มีค่าควรเมือง แต่เจ้ารู้รึไม่ว่ามันหาได้งามเทียมทันมณีสองเม็ดบนสองเต้าของเจ้าได้ไม่ และยิ่งทับทิมประดับยอดมงกุฎที่เร้นอยู่ในซอกรักของเจ้า ยิ่งไม่ต้องพูดถึง ไม่เชื่อก็ดูด้วยตาเจ้าเองเถิด”

แล้วร่างเปลือยก็ถูกอุ้มไปยืนหน้ากระจกบานใหญ่กรอบประดับพลอยหลากสีหนึ่งในของนับร้อยชิ้นที่เขาซื้อให้นางในวันนี้ ร่างสูงใหญ่ยืนซ้อนหลัง มือหนึ่งคล้องเอวคอด อีกมือจับใต้เข่ายกขาข้างหนึ่งของนางยกขึ้นสูง เผยมณีเม็ดงามที่เขาเปรียบเปรยว่าเป็นทับทิมยอดมงกุฎ มันแดงก่ำและเยิ้มฉ่ำมันวาวด้วยน้ำรัก

“ทีนี้เห็นจริงตามคำข้ารึไม่” เขาถามเสียงกระเส่าพลางจูบไซ้ไล่ไปตามลำคอระหงนวลเนียน มือที่คล้องเอวไล้ต่ำไปหาเม็ดมณีแล้วสะกิดปลายนิ้วปลุกปั่น

“อื้อ กัปปิตัน เห็นจริงล้าววว อ๊า เห็นแล้วเจ้าค่ะ”

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์