พี่สิบล้อล่อรูบาน NC
Boylove-Girllove
พี่สิบล้อล่อรูบาน NC
Boylove-Girllove
nan6395
พี่สิบล้อจับบ่อตูดบาน เสียวยันลำไส้ใหญ่
  • 4 ตอน
  • 93
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ผมเติบโตขึ้นก็คุ้นเคยกับธรรมชาติที่ผมอยู่เพราะว่าแถวบ้านผมมีโรงงานไม้ที่เจ้าของเค้าสร้างดัดแปลงเป็นโรงเก็บรถสิบล้อซึ่งเจ้าของเค้ามีรถสิบล้อหลายคันแล้วก็มีคนงานขับรถราวสิบคนได้เพราะว่าเท่าที่ผมเห็นก็จะเดินเข้าออกที่โรงเก็บรถแทบจะไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียวและคนขับรถส่วนมากจะมีแต่หนุ่มใหญ่วัยสามสิบกว่าๆ กันทั้งนั้นเลยแต่เท่าที่ผมเห็นก็จะมีอยู่ผู้ชายหนึ่งคนที่น่าอายุน้อยที่สุดก็ประมาณราวๆ 25-26 ปี ประมาณนี้ครับ

ผมเคยได้ยินเพื่อนเค้าเรียกชื่อพี่เค้าว่าเหน่ง เค้าก็น่าจะชื่อพี่เหน่งนั่นแหละครับ พี่เค้าเป็นคนที่มาจากอำเภออื่นเพราะว่าผมพึ่งเคยเห็นเค้าได้ไม่นานนี่เองพี่เหม่งเค้าหน้าตาหล่อแบบบ้านๆ หุ่นกร้านสูงใหญ่บึกบึนเป็นแมนสุดๆ รูปร่างหน้าตาแบบนี้แหละมันโคตรถูกใจผมจริงๆ เลยครับรูปหน้าคมสัน คิ้วหนาๆ ผิวเข้มๆ ที่ผมชอบพี่เค้าที่สุดก็คือ เค้ามีต้นขาที่ใหญ่และแน่นมากๆ แล้วผมเองก็เป็นพวกบ้าคนขาใหญ่กล้ามเนื้อแน่นเป็นมัดๆ แบบพี่เค้าด้วยอ่ะครับ ยิ่งเวลาที่เห็นพี่เค้าใส่กางเกงยีนส์รัดๆ ตึงๆ ด้วยแล้วมันเน้นเป้ากางเกงของพี่เค้าที่คับแน่นให้ยิ่งตึงเปี๊ยะเป็นลำนูนขึ้นบ้องอย่างน่าหวาดเสียวน่าลูบไล้สัมผัสสุดๆๆ เลยครับเค้าแต่งตัวแบบนี้มันชั่งปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศของผมเข้าไปอีกจนผมเก็บเอาพี่เค้าไปนอนจิตนาการช่วยตัวเองเวลาอยากปลดปล่อยน้ำคาวอยู่แทบจะทุกคืนเลยครับถึงแม้ว่าพี่เค้าเองก็ไม่ได้สูงอะไรมากหนักเค้าล่ำๆ นิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้ดูหนา แต่ถ้าว่ามันกลับดูยิ่งแมนๆ แบบผู้ชาย จนทำให้ผมแอบมองพี่เค้าอยู่บ่อยๆ อ่ะครับ

เหมือนเป็นโชคชะตายังไงก็ไม่รู้อะครับพอดีว่าพ่อของผมเค้าจะสนิทกับหัวหน้าคนงานเพราะว่าชอบคุยกันถูกคอ ก็คงเพราะเป็นคนชอบขับรถสิบล้อเหมือนกันอ่ะครับ แต่ที่แน่ๆ น่ะพี่เค้าชอบดื่มเหล้าเหมือนกับพ่อผมด้วยสงสัยตรงนี้แหละที่คุยกับได้ถูกคอสุดๆ ละมากกว่าครับ


นิยายเรื่องอื่นของnan6395