สกายโร้ด เกมโลกเสมือนพลิกชะตาเทพเกม (天行)
แฟนตาซี-ไซไฟ
สกายโร้ด เกมโลกเสมือนพลิกชะตาเทพเกม (天行)
แฟนตาซี-ไซไฟ
BS Project
นักแข่งอีสปอร์ตระดับแนวหน้าของวงการ 'เทพยุทธ์ดาวเหนือ' ถูกบีบออกจากสโมสรอย่างไม่เป็นธรรม เขาจึงฟอร์มทีมขึ้นเพื่อเข้าร่วมในเกมใหม่ 'สกายโร้ด' ที่กำลังจะเปิดตัวขึ้นเร็วๆนี้ เตรียมพุ่งทะยานไปสู่อันดับหนึ่งอีกครั้ง
  • 947 ตอน
  • 13K
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

** ลิขสิทธิ์ถูกต้อง ภายใต้โครงการ BS Project **

โปรเจคนิยายแปลจีนที่ได้รับลิขสิทธิ์ออนไลน์ (Digital License) สำหรับแปลขายบนเว็บไซต์ได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ และเผยแพร่อย่างเป็นทางการโดย BS Project และ ChineseAll Digital publishing Group

《天行》

Chinese edition copyright © ChineseAll Digital publishing Group

Co., Ltd

ALL RIGHTS RESERVED

《天行》 : Sky Road

ผู้ประพันธ์ : 失落叶

ได้รับอนุญาตจาก : 17K Publisher

ผู้ถือลิขสิทธิ์ในไทย : BS Media Enterprise


ติงมู่เฉิน ผู้เล่นอีสปอร์ตระดับแนวหน้าของประเทศ สมญานาม 'เทพยุทธ์ดาวเหนือ' ผู้เล่นสายอัศวินอันดับหนึ่ง ถูกบีบให้ออกจากสโมสรหยินหู ด้วยเหตุผลจากความขัดแย้งภายใน ทำให้เขารู้สึกเบื่อหน่ายและใช้ชีวิตแบบเกษียณตัวเองเงียบๆ แต่แล้ววันหนึ่งรุ่นน้องที่ลาออกไปก่อนหน้า ก็กลับมาชวนเขาเข้าร่วมเกม “สกายโร้ด” เกมในโลกเสมือนจริงฟอร์มยักษ์ที่กำลังจะเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมทั้งเพื่อนร่วมทีมฝีมือฉกาจอีกสองคนที่ออกจากวงการเกมมาด้วยเหตุผลคล้ายกัน ทั้งสี่ชีวิตตกลงกันว่าจะเป็นทีมเล็กๆ ที่ไม่ได้มุ่งหวังการแข่ง แต่จะมาเพื่อทำกำไร หาเงินจากเกมนี้และเล่นเพื่อความสนุกเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยประสบการณ์และการวางแผนที่ดีเยี่ยม รวมถึงทีมเวิร์คของทั้งสี่คน พวกเขาก็ค่อยๆ ไต่อันดับในเกมขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ แซงหน้ากิลใหญ่ๆ ไปอย่างโดดเด่น ติงมู่เฉินและเพื่อนๆ ร่วมทีมจึงกลายเป็นกลุ่มเล็กๆ ลึกลับที่เป็นเสมือนเสี้ยนหนามสำคัญและต้องจับตาดูเป็นอย่างยิ่ง คนอย่างพวกเขา กำลังจะลุกขึ้นมาผงาดเป็นอันดับหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์อีกครั้งให้ได้!

ลงตอนใหม่ทุกวันจันทร์-ศุกร์!

นิยายเรื่องอื่นของBS Project