รักนี้ไม่ได้เสี่ยงดวง
รักโรแมนติก
รักนี้ไม่ได้เสี่ยงดวง
รักโรแมนติก
set zero
หมอดูบอกว่าฉันจะดวงดีสุด ๆ หมอดูเดาถูกเผ่งเลยเพราะฉันกำลังจะแต่งงานเดือนหน้า แต่ฉันดันถึงพึ่งรู้ว่า เขากำลังซุกกิ๊กซึ่งเป็นรุ่นน้องที่ทำงานของฉัน และบอสกำลังจะลดขั้นฉัน จะมีคนใหม่เข้าหมาหมอดูเอาแต่ทัก
  • 11 ตอน
  • 395
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องย่อ

หมอดูทำนายว่าชีวิตของเธอนับจากนี้จะรุ่งโรจน์ ได้เดินทางไกล มีความรักที่ดี มีการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่สวยงาม เป็นช่วงชีวิตขาขึ้นแบบสุด เธอกล้าฟันธงเลยว่าหมอดูคนนี้แม่น เพราะเธอกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบสิบปี ในหนึ่งเดือนข้างหน้า เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งที่ใคร ๆ ต่างรอคอย เป็นงานแต่งของลูกชายเจ้าพ่ออาณาจักรโรงแรม กับลูกสาวพ่อเลี้ยงสวนส้ม

แต่โชคชะตาดันเล่นตลก เมื่อเธอดันจับได้ว่าเขามีคนอื่น แถมยังเป็นรุ่นน้องที่ทำงานของเธอ และเขายังให้เหตุผลในการเลิกกันว่า เป็นเพราะเธอชอบดูดวง เขามองว่ามันไร้สาระเลยไม่อยากคบกับเธอต่อ

ให้ตายเถอะเหตุผลของคนหมดรัก

เขาไม่รักเธอแล้ว ชั่งปะไร เธอต้องมูฟออนเท่านั้น ชีวิตมันต้องไปต่อให้ได้ ถึงแม้จะไม่มีเขา ถึงแม้เราจะยังทานข้าวคลุกน้ำตา แต่เราต้องเดินหน้า

ไปค่ะไปเที่ยวค่ะ

ไหน ๆชีวิตมันก็เฮงซวยแล้ว

แต่เพื่อนไม่ว่างเที่ยว

เธอเลยต้องไปเที่ยวกับคนแปลกหน้าอย่างน้องของเขา แต่เป็นเขาที่มาแทนน้องสาว


เมื่อคนแปลกหน้าอย่างเขากับเธอที่จะสานสัมพันธ์กัน เหล่าหมอดูต่างขยันมาทักเธอว่า เขาจะทำให้เธอเสียใจ เขาไม่ใช่คู่แท้ ฉันรับไม่ได้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังทักอีกว่าแฟนเก่าจะกลับมาและเขาคือคู่แท้ ให้ตายเถอะ

คู่แท้หรือคู่เวรคู่กรรม จองล้างจองผลาญกันไม่เลิก

แต่ใครจะไปรู้ว่าความรักมันกำหนดด้วยสวรรค์ หรือด้วยตัวเราที่ต้องเลือกเอง

สุดท้ายเส้นทางชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรเอาใจช่วยมารินด้วยนะคะ

**** เรื่องนี้เล่าเรื่องบุคคลที่หนึ่งนะคะ ไม่ใช่มุมมองพระเจ้า*****อิอิแล้วเจอกันค่ะ