อาถรรพ์สมุดวาดเขียนสั่งตาย
เทพผีความเชื่อ
อาถรรพ์สมุดวาดเขียนสั่งตาย
เทพผีความเชื่อ
เด็กนักเรียนประหลาด กับสมุดวาดเขียนอาถรรพ์ วาดสิ่งใดลงไป สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นจริง แต่เธอเลือกวาดความตาย ความตายของบุคคลที่เป็นเป้าหมายในการชำระแค้น !
  • 16 ตอน
  • 1,323
นิยายโดย
  • 11 คนติดตาม
บทนำ

ที่หมู่บ้านทับรุ้ง เกิดคดีแปลกประหลาดที่เกี่ยวกับการเสียชีวิตอย่างพิศดารของเด็กนักเรียนชั้นประถมจำนวนสามคนที่เป็นไปตามภาพวาดคำทำนายในสมุดวาดเขียนของเด็กนักเรียนคนหนึ่งซึ่งได้เสียชีวิตมาก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่เดือน


เมฆา ผู้เป็นนักสืบ นักปราบ หรือนักล่าในแนวไสยเวทได้รับการติดต่อให้มาสืบคดีอาถรรพ์ที่น่าพรั่นพรึงซึ่งเกี่ยวข้องกับสมุดวาดเขียนเล่มนี้จากตัวแทนของชาวบ้านที่เป็นครูใหญ่ของโรงเรียนในหมู่บ้านทับรุ้ง


แต่เมื่อเขายิ่งสืบไปเรื่อยๆ เขาก็พบว่านักเรียนและผู้ที่อยู่ในโรงเรียนนี้มากกว่าหนึ่งคนได้มีส่วนรู้เห็นในเรื่องราวอันพิศดารและลึกลับของสมุดวาดเขียนเล่มนี้ด้วย!


ที่สำคัญ สมุดวาดเขียนเล่มนี้ยังได้เคยเกี่ยวข้องกับโศกนาฏกรรมในอดีตกาลอันไกลโพ้นที่เป็นที่มาของฤทธิ์คำสาปที่ได้กำลังเริ่มต้นการสร้างโศกนาฏกรรมครั้งใหม่ให้กับผู้ที่เคยเกี่ยวข้องแต่ได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในยุคปัจจุบัน !



*สวัสดีครับ นิยายเรื่องนี้ ไม่ใช่นิยายเรื่องใหม่ของผมแต่อย่างใด แต่นี่ก็คือ 'เมฆาสืบล่าผี' ในตอน 'สมุดวาดขียนสั่งตาย' ที่ผมเขียนยังไม่จบสักที!


นิยายก็ยังเขียนไม่จบตอน และก็ไม่รู้จะจบตอนไหน เพราะไอเดียของเนื้อหาในตอนนี้ของผมมันก็เกิดแตกแขนงแยกย่อยไปอีก (เอาอีกแล้ว!)


ดังนั้น ผมจึงได้ตัดสินใจ แยกตอนนี้ออกไปให้เป็น'หนึ่งภาค'ไปเลย


และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ ผมได้จัดการปรับปรุงและรีไรท์เนื้อหาใหม่อยู่อีกหลายส่วน ดังที่ผมได้เอามาอัพใหม่ในครั้งนี้


ก็หวังไว้เล็กๆ ว่า อยากให้แฟนคลับที่เคยอ่านมาแล้วมาลองอ่านกันอีกครั้ง


ส่วนนักอ่านหน้าใหม่ที่กำลังจะเข้ามาอ่านเรื่องนี้ ก็ขอบอกนิดหนึ่งว่า นิยายเรื่องนี้แม้จะเกี่ยวข้องกับเรื่องของภูติผีวิญญาณ แต่ก็มีความเป็นแฟนตาซีอยู่ค่อนข้างมาก อาจจะไม่ได้เขย่าขวัญอะไรนัก แต่ออกจะเป็นสไตล์ลึกลับปริศนาผสมกับแอคชั่นแฟนตาซีอีกส่วนหนึ่งครับ


ขอขอบคุณล่วงหน้านะครับ *