โลกนี้ไม่มีเสื้อผ้า [Not Clothes]
แฟนตาซี-ไซไฟ
โลกนี้ไม่มีเสื้อผ้า [Not Clothes]
แฟนตาซี-ไซไฟ
moke-kun
ชายหนุ่มที่ทำงานเป็นนักเขียนออนไลน์ วันหนึ่งตื่นขึ้นมาพบว่าตอนนี้ ทั้งโลกไม่มีสิ่งที่เรียกว่าเสื้อผ้าอยู่เลย เขาจะเป็นอย่างไร ชีวิตประจำวันของเขาจะถูกเปลี่ยนอย่างไร...
  • 16 ตอน
  • 837
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

ในโลกนี้ที่ไม่มีเสื้อผ้า หลังจากที่หญิงสาวคนหนึ่งได้ทำงานพิเศษเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับที่ดื่มกินกับเพื่อนชายในที่ทำงานของเธอเรียบร้อยแล้ว ทางฝั่งเพื่อนชายก็ดูเหมือนจะไม่ได้ดื่มเท่าไหร่ด้วย เธอจึงไม่ค่อยเป็นกังวลเท่าไหร่

"งั้นไว้เจอกันนะ"

"อ่า แล้วเจอกัน"

เมื่อจากลากันเพื่อนชายจากที่ทำงานแล้ว ทั้งสองก็เดินกันไปคนละทางแล้ว เธอค่อยๆ เดินตรงไปหารถของตัวเองที่จอดอยู่ใกล้ๆ นี้เอง เดินมาได้พักหนึ่งก็ถึงที่โรงจอดรถของร้าน

ยังไม่ทันที่จะได้เดินไปขึ้นรถให้เรียบร้อยก็บังเอิญไปได้ยินเสียงร้องครางของหญิงสาวจากข้างหลัง คงไม่แปลกหรอก เธอทำหน้าเหมือนไม่ได้ใส่ใจกับสิ่งที่ได้ยิน สำหรับโลกนี้แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นจากร่างกายเป็นเหตุนั้นอาจเกิดขึ้นได้บ่อยก็เป็นได้ และนั่นก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลด้วย อีกอย่างเธอเองก็ไม่อยากเข้าไปยุ่งของคนอื่นอีกด้วย

เธอค่อยๆ ขึ้นไปนั่งบนรถด้วยสีหน้าที่อมทุกข์คงเป็นผลจากแอลกอฮอล์ละมั้งและร่างกายที่เปลือยเปล่าไม่ได้ใส่อะไรเลย มันเป็นธรรมดาสำหรับโลกนี้อยู่แล้วด้วย ไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไหร่ เมื่อเห็นว่าตัวเองยังรู้สึกมึนอยู่เล็กน้อย เธอก็เริ่มเอามือล้วงเข้าไปที่ข้างล่างก่อนจะช่วยตัวเองจนพอจะหายมึนอยู่บ้างแล้ว

"เอาละ คงได้จะเบาลงบ้างแล้วละมั้ง"

ว่าแล้วเธอก็เริ่มสตาร์ทเครื่องออกตัวเลยทันที พอขับออกไปถึงหน้าทางออกของร้านนี้ จู่ๆ ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

"พี่ มีอะไรงั้นเหรอ"

คนที่โทรมาคงเป็นพี่ของเธอสินะ แล้วจู่ๆ ก็โทรมากลางดึกแบบนี้มีอะไรกันแน่นะ

"มารับพี่ไปโรงบาลหน่อยสิ"

"อืม ได้สิ"

ได้ยินแบบน้ันแล้วก็รู้และทำความเข้าใจในสิ่งที่กำลงัขึ้นได้ในทันที ตอนนี้พี่สาวของเธอใกล้จะคลอดลูก และพี่ของเธอก็คงกำลังปวดท้องมากเลยสิ ทันทีหลังจากที่วางสายกันเรียบร้อยแล้ว หญิงสาวก็รีบขับรถตรงไปยังบ้านของพี่สาวเธอที่อยู่ไม่ไกลจากตรงที่เธออยู่ ขับออกจากถนนสายนี้ไปอีกหน่อยก็ถึงแล้ว

พอมาถึงก็มีพี่สาวกับคนข้างๆ ชายหนุ่ม ดูเหมือนว่าจะเป็นสามีของพี่สาวละมั้ง พี่สาวรูปร่างหน้าท้องกลมโต ดูเหมือนจะมีอะไรบางอย่างไหลออกมาจากระหว่างของเธอด้วย สีหน้าของสามีพี่สาวเธอเองก็ดูเป็นกังวลอยู่ไม่น้อยเลย

แต่ว่า หลังจากขับมาได้เพียงห้านาที ออกจากบ้านมาได้เพียงไม่ไกลเท่าไหร่ จู่ๆ ก็มีแสงบางอย่างหล่นลงมากระแทกใส่หน้ารถ ทำให้หญิงสาวที่เป็นคนขับต้องหักพวกมาลัยกระทันหัน ไม่กี่วินาทีต่อมาคนทั้งรถต่างก็สลบไปหมด พอรู้สึกตัวอีกที ตัวเองก็มีเลือดออกที่หน้าผากเล็กน้อย

เรื่องคงต้อเอาไว้ก่อนล่ะนะ สิ่งที่ควรให้ความสำคัญคือชีวิตทั้งสามที่เหลือที่อยู่ในรถด้วย พอคิดได้แบบนั้นแล้วก็หันไปหาพี่สาวก่อนเป็นคนแรก แต่กลับพบว่าเธอตายแล้วโดยมีเลือดออกที่หน้าผากจำนวนมาก คงไม่ทันรักษาแน่ ส่วนสามีของเธอเองก็ไม่ต่างกัน แม้ว่าจะดูเหมือนมีอะไรแปลกๆ ก็คงไม่สามารถพิสูจณ์ได้ในทันทีแน่เลย

ในระหว่างที่กำลังสำรวจสถานการณ์อยู่นั้นก็ได้ยินเสียงของเด็กทารกดังขึ้นมาจากข้างล่างตรงเท้าของร่างพี่สาว นั่นคงเป็นเด็กที่เพิ่งเกิดละมั้ง พร้อมกับที่ในมือของเด็กสาวที่เกิดนี้ก็มีหินรูปผลิกสีนํ้าเงินอยู่ด้วย แต่ก่อนที่จะมีใครมาพบเข้า เธอได้ซ่อนของปริศนานี้เอาไว้ในกระเป๋าเสียก่อน แล้วจึงค่อยเรียกเจ้าหน้าที่

จนหลายปีต่อมา...

______________________________________________________________________________________________________________________________________________

>>>เข้าสู่เนื้อหาหลัก (ตอนพิเศษเป็นตอนที่สมมติขึ้นมาไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลัก)