ที่รักของฉัน { 3p }
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ที่รักของฉัน { 3p }
วรรณกรรมผู้ใหญ่
“เอากันอยู่ อยากร่วมด้วยไหมล่ะ” ในขณะที่พูดไทชิก็ยังจ้วงแทงกดท่อนเอ็นลึกลงในความอ่อนนุ่ม เคลื่อนนิ้วมือมาบีบคลึงเต้าอวบสวยฟอนเฟ้นจนเป็นรอยแดง เขาคิดจะหยุดเพราะอารมณ์มันพุ่งพล่านไปไกลเกินกว่าจะจบเรื่อง และชายหนุ่มรู้ดีว่าใยบัวคิดยังไงกับโลกิ เพราะสายตาที่เธอมองโลกิ มันเหมือนกับสายตาที่เขามองเธอ
  • 15 ตอน
  • 853
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

“ขอบคุณมากนะคะ พี่ไลกิ พี่ไทชิ ปีนี้บัวมีความสุขที่สุดเลยค่ะ”

เจ้าของวันเกิดวันยี่สิบปีกล่าวขอบคุณพี่ชายบุญธรรมทั้งสองอย่างซาบซึ้ง ใยบัวถูกไคโรรับมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ไคโรอยากมีลูกสาวแต่ภรรยาเสียชีวิตด้วยเรื่องสุขภาพตั้งแต่โลกิและไทชิยังเล็ก ตั้งแต่ภรรยาของเขาคลอดลูกแฝดออกมาสุขภาพก็ไม่ค่อยดีและเสียชีวิตเมื่อลูกแฝดทั้งสองอายุได้สิบสองปี ไคโรต้องการมีลูกสาวจึงได้ตัดสินใจรับเลี้ยงเด็ก เมื่อได้เห็นใยบัวในวัยห้าขวบ ก็ตัดสินใจรับเลี้ยงทันที เพราะเธอหน้าตาน่าเอ็นดู ยิ้มเก่ง ตัวเล็กเหมือนตุ๊กตา

ไคโรเลี้ยงใยบัวไม่ต่างจากโลกิและไทชิ ให้ความรักและดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ผู้นำของบ้านไม่มีปัญหาด้านการเงิน เพราะเขามีธุรกิจใหญ่โตมีทุกสิ่งเตรียมไว้พร้อม แต่อาจจะบกพร่องในเรื่องของเวลา เพราะต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งลูกๆ ทั้งสามไม่คิดว่าเป็นปัญหาอะไร ไทชิและโลกิดูแลใยบัวเป็นอย่างดีเมื่อบิดาไม่อยู่ ทำหน้าที่พี่ชายได้อย่างยอดเยี่ยม