หัวหน้าคนไซด์ยักษ์เย่อหม้ายสาวร่านสวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หัวหน้าคนไซด์ยักษ์เย่อหม้ายสาวร่านสวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
หัวหน้าคนงานก่อสร้างหนุ่มจอมซาดิสม์จับหม้ายสาวร่สนสวาทยัดไม่บันยะบันยัง
  • 11 ตอน
  • 42
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ยูเครนหนุ่มลูกครึ่งหัวหน้าใหญ่ของไซด์งานก่อสร้างในช่วงนี้ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซาเนื่องจากสถานการณ์เชื้อโรคโควิด-19 กำลังระบาดรุนแรงเขาลืมตาขึ้นมามองนาฬิกาข่างผนังห้องพอเห็นว่าเป็นเวลาที่สายพอสมควรจึงรีบลุกขึ้นอาบนน้ำอาบท่าและแต่งตัวเพื่อจะออกไปคุยงานโปรเจ็คใหม่กับนักธุรกิจหม้ายสาวรุ่นใหญ่ตามที่นัดหมายกันเอาไว้รถเก๋งคันงามแวะเข้าร้านอาหารเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง เพราะว่าเป็นช่วงสถานการณ์เว้นระยะห่างเขาจึงเลือกสถานที่นี้น่าจะดูปลอดภัยจที่สุดแล้ว
ยูเครนหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 35 เขาใช้ชีวิตใหม่ด้วยการทำงานที่มันสุจริตแต่ถ้าพื้นเพและประวัติเดิมของเขาตอนวัยรุ่นก็เป็นนักโทษคดีข่มขืนและร่วมฆ่าเขาพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ มาได้เกือบสิบปีเขาตั้งปฏิภาณว่าจะเปลี่ยนตัวเองไม่หันกลับไปใช้ชีวิตอย่างเดิมอีกจึงได้งานทำงานเป็นลูกน้องของเถ้าแก่จนเป็นไว้วางใจและมีความรับผิดชอบสูงจนเมื่อเถ้าแก่เสียชีวิตก็ได้แบ่งสมบัติมองไซด์งานก่อสร้างให้เขาเป็นเจ้าของและดูแลที่นี่
วันนี้เป็นวันแรก ที่ยูเครนต้องมาเจรจาต่อรองค่าแรงการรับเหมาก่อสร้างของไฮโซหม้ายสาวที่มีความหยิ่งยโสขึ้นชื่อในย่านนี้
เขาจึงจองห้องวีไอพีที่ค่าห้องพักแบบทั้งรวมจ่าย ค้างคืนด้วยในราคแพงหูฉี่เพราะว่าชายหนุ่มคิดว่าการเจรจาต่อรองคงจะยาวนานพอสมควรและเขาเองก็คิดวางแผนจะเครมไฮโซหม้ายคนนี้ด้วยจึงสั่งเหล้าชั้นดีมาเสิร์ฟตั้งรอเธออย่างเจ้าเล่ห์
เขาสั่งให้ลูกน้องคนสนิทตั้งกล้องวงจรปิดกับจอโทรทัศน์ในห้องวีไอพีเพื่อรอที่จะเปิดตอนหม้ายสาวไฮโซเข้ามายูเครนสั่งลูกน้องที่แฝงตัวเข้ามาทำงานในร้านให้จัดหนังเอ็กซ์และหนังอาร์วาบหวิบที่มีการร่วมเพศอย่างซาดิสม์วิตถารเอาไว้ปุลกเร้าอารมณ์ทางเพศของหม้ายสาวไฮโซด้วยเพราะเขารู้มาเธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดมากถ้าติดใจผู้ชายคนใหนจะเปย์ไม่อั้นเลย
ระหว่างที่รอเวลานัดหมายยูเครนจึงเปิดหนังที่ลูกเลี้ยงเอาเข้ามาในเครื่องเพื่อทดสอบระบบพอเปิดขึ้นมาเขาถึงกับเสียววาบที่ท่อนเอ็นเพราะว่าพระเอกนิโกรท่อนเอ็นม้ากำลังอัดกระแทกกระทั้นนางเอกสาวสวยชาวญี่ปุ่นตัว เล็กๆ จนกลีบกุหลาบปลิ้นแทบแหกฉีกขาด แต่ในนั้นสาวสวยวัยขบเผาะในหนังเอ๊กส์ส่งเสียงร้องกรี๊ดกรี๊ดหวีดร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทรมานและมีแววตาตื่นเต้น ระทึกกับการโดนท่อนเอ็นขนาดม้า ที่นางเอกสาวกำลังโดนกระทุ้งแบบเต็มๆอย่างน่าหวาดเสียว
ยูเครนคำรามในลำคออย่างน่าหวาดกลัวก่อนจะกดปิดก่อนเพราะว่าท่อนล่างของเขามันเริ่งผงกหัวขึ้นมาจนปวดระบบแล้ว
อื่มม อร้าาส์ ฟู่ววส์ ซี๊ดส์ !!
อร้าาร์ โครตเสียวชิบเลยโว้ยอาร่าส์!!
ฟู่ววส์ อ่าาส์!! แมร่งเอ้ยช่วงนี้ยิ่งไม่ค่อยได้ระบายอยู่ขึ้นเร็วจนปวดหัวหนึบเลยนะไอ้น้องชายหึๆๆใจเย็นถ้าโชคดีวันนี้คงจะได้มุดถ้ำนังหม้ายสาวไฮโซอย่างสะใจแน่นอนว่ะ!!
ขณะที่ยูเครนกำลังระงับอารมณ์ตัวเองเพื่อที่จะให้ท่อนล่างมันลำขนาดลงอย่างทรมานลูกเลี้ยงคนสนิทก็เข้ามารายงานว่ามีหญิงสาวตามที่เขาบอกกำลังเข้ามาในร้าน เขาเลยบอกให้ลูกน้องเชิญเธอเข้ามาในห้องนี้ได้เลย
ยูเครนลุกขึ้นยืนตอนรับเจ้าของโครงการที่มีความร่ำรวยและเรื่องมากที่สุดไม่มีใครอยากจะเจรจาด้วยชายหนุ่มจึงเชิญเธอนั่งแล้วแนะนำตัวเองเพื่อทำความคุ้นเคยกันก่อนที่พูดคุยเรื่องธุระกิจ
“..สวัสดีครับผมยูเครนยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณนายเพลินจิตครับ..”
“..อ๋ออ!!..ยินดีที่ได้ร่วมงานกับนายเช่นกัน ไม่ต้องเรียกฉันว่าคุณนาย เรียกชื่อฉันอย่างเดียวก็พอ..”
ระหว่างที่พูดคุยเกี่ยวกับโครงการใหญ่ในส่วนไซด์งานที่ยูเครนต้องเข้าไปรับผิดชอบกว่าจะเสร็จสิ้นก็ใช้เวลาหลายชั่วโมงเพราะว่าคุณนายเพลินจิตเธอเป็นคนที่สติกเรื่องรายละเอียดอยู่เยอะมากถ้าใจไม่เย็นพอจะคุยกับผู้หญิงที่เรื่องมากอย่างเธอไม่รู้เรื่องแน่นอน
คุณนายเพลินจิตเธอเป็นคนที่เรื่องมาและจุกจิกกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆแต่ยูเครนก็พยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองเอาไว้จนในที่สุดก็เริ่มบรรลุเป้าหมาย

นิยายเรื่องอื่นของnan6395