แย่ละ ฉันเผลอสร้างฮาเร็มในต่างโลก อีโรติก | แฟนตาซี (NC18+)
แฟนตาซี-ไซไฟ
แย่ละ ฉันเผลอสร้างฮาเร็มในต่างโลก อีโรติก | แฟนตาซี (NC18+)
แฟนตาซี-ไซไฟ
ค่ำคืนที่เร่าร้อนผ่านไป พอตื่นมาผู้ชายที่เป็นคนรักของเธอดันหายตัวไปเสียแล้ว ซ้ำร้ายยังหลุดเข้าไปในต่างโลก หนทางที่จะออกมาได้ คืออกตามหาคนรักของเธอ แต่ระหว่างทางกลับพบเจอบุรุษมากมาย ทั้งความรัก ความหลงใหล ความต้องการ ทำให้เธอเผลอสร้างฮาเร็มขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ แล้วแบบนี้เธอจะตัดใจกลับโลกเดิมได้หรือ คนนั้นก็หล่อ คนนี้เธอก็รัก แล้วยังฝาแฝดหน้าตาน่ารักนั่นอีก
  • 46 ตอน
  • 3,047
นิยายโดย
  • 29 คนติดตาม
บทนำ

แย่ละ ฉันเผลอสร้างฮาเร็มในต่างโลก อีโรติก | แฟนตาซี

NC+ 3P 4P 5P PWP หลายสามี


ในวันวาเลนไทน์เธอได้มอบครั้งแรกของเธอให้คนรัก ค่ำคืนของเราทั้งคู่ช่างเร่าร้อนซาบซ่าน ทว่าพอตื่นขึ้นมากลับไม่เจอเขาแล้ว ทุกช่องทางถูกปิดกั้นราวกับเขาคนนั้นไม่มีตัวตน ในใจพลันตระหนักได้ว่า… เธอถูกเขาฟันแล้วทิ้งเหรอ?


ตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าเธอได้หลงเข้ามาอยู่ในเกมเสียแล้ว หนทางเดียวที่เธอจะออกไปจากที่นี่ได้คือออกตามหาคนรักของเธอ พร้อมกับถามหาเหตุผลที่ทิ้งเธอไป ทว่าระหว่างทางกลับพบเจอผู้ชายมากมาย ทั้งความรัก ความใคร่ ตัณหาและความต้องการ ทำให้เธอเผลอเข้าไปพัวพันอย่างล้ำลึกจนยากจะถอนตัว มารู้ตัวอีกทีผู้ชายเหล่านั้นก็ตามติดอยู่ในฮาเร็มของเธอเสียแล้ว


ในวันที่เธอไม่ต้องการเขาแล้ว ทว่าเขากับเธอก็หวนมาเจอกันอีกครั้ง แต่เขากลับจดจำเธอไม่ได้เสียแล้ว หัวใจที่คิดว่าด้านชากลับเจ็บปวดเหนือคำบรรยาย ข้างกายเธอไม่ได้มีเพียงเขา… ข้างกายเขาก็ไม่ได้มีเพียงเธอ…


จากรักเหตุใดถึงกลายเป็นเกลียดชัง

เกลียดชังถึงขั้นที่ต้องทำร้ายกันเลยหรือ

หรืออดีตที่ผ่านมาคือฝันไป


เริ่มเปิดเรื่อง 4/10/2565

ผู้แต่ง : วิโอเล็ตต้า

รูปหน้าปก : Ssenlekx

รูปหน้าปก ลิขสิทธิ์สำหรับนิยายเรื่อ แย่ละ ฉันเผลอสร้างฮาเร็มในต่างโลก เท่านั้น

นิยายเรื่องอื่นของวิโอเล็ตต้า