ล่าร้าย (หลงเหยื่อ)
รักโรแมนติก
ล่าร้าย (หลงเหยื่อ)
รักโรแมนติก
นายจอมโหดต้องตามล่าเจ้าสาวของเสี่ยเพราะเธอดันหนีไปพร้อมกับสินสอดก้อนโต
  • 33 ตอน
  • 1,946
นิยายโดย
  • 82 คนติดตาม
บทนำ

นายจอมโหดต้องตามล่าเจ้าสาวของเสี่ยเพราะเธอดันหนีไปพร้อมกับสินสอดก้อนโต

ธาดา ชายหนุ่มดุดันแสนเย็นชาจากความสูญเสียในอดีต เดินเข้าสู่โลกมืดอย่างเต็มตัว ความอ่อนโยนอบอุ่นที่เขาซ่อนไว้ทำเกือบลืมไปว่าตัวเองเคยอ่อนโยนและเธอคือคนที่ขุดความอ่อนโยนนั้นขึ้นมาอีกครั้ง

ปิ่นมุก สาวสวยชีวิตดั่งนกน้อยในกรงถูกกักขังไม่ให้พบเจอใคร เพียงเพื่อจะปกป้องเธอจากคนเลว เมื่อหลุดออกจากกรงเผชิญโลกภายนอกเพียงลำพังต้องดิ้นรนหลบหนีและถูกจับได้โดยชายจอมโหดผู้หยาบคาย ความแสบของเธอทำให้เขาต้องทำให้เธอเชื่องกลับกลายเป็นเธอที่ทำให้เขาเชื่องและเป็นทาสรักของเธอเสียเอง


สปอย

“จะลากมาทำไม!” หญิงสาวเสียงแข็งหน้าบึ้งตึง

“จะฉี่”เขาเลิกคิ้วขึ้นทำหน้ากวนประสาทเอามืออีกข้างปลดกางเกงยีนส์ออกปล่อยร่วงกองที่ข้อเท้า ปิ่นมุกตาโตตกใจรีบหันหนีมองออกไปข้างนอก

“จะฉี่ก็ฉี่ ฉันจะออกไปข้างนอก”

“ซู่ๆๆๆๆๆๆๆๆ”เสียงปัสสาวะกระทบขอบชักโครกผสมเสียงน้ำในชักโครกดังก้องห้องน้ำ ปิ่นมุกหน้าตาเลิ่กลั่กเป็นครั้งแรกที่ยืนใกล้ผู้ชายกำลังปัสสาวะแขนเรียวสะบัดออกแต่เขาไม่ยอม

“ปล่อย พูดไม่ได้ยินหรือไง!”เธอโวยวายก้าวขาข้างหนึ่งรั้งตัวจะออกไปให้ได้ มือหนาดึงกระชากเธอกลับมายืนข้าง ๆ แล้วเอียงหน้าเข้าใกล้ชิดหญิงสาวที่ยืนหันหลัง

“ช่วยถือหน่อย”

“ถืออะไร!”คิ้วเรียวขมวดสงสัยเหลือบมองหน้าเขางง ๆ ธาดายิ้มกรุ้มกริ่มดึงมือเธอไปจับแก่นกายแกร่งพองตัวเต็มที่

“ไอ้บ้า โรคจิต!”หญิงสาวหน้าเหวอเมื่อสัมผัสแก่นกายของเขา รีบกระชากมือออกหน้าสวยขึงขันตะคอกเสียงดัง

“ของผัวตัวเองแท้ ๆ โวยวายทำไม....ฮึ ฮึ”เขากดชักโครกแล้วหันไปจับร่างบางมาเผชิญหน้าสองกายแนบชิดในขณะที่เรือนร่างแกร่งเปลือยเปล่า ปิ่นมุกใจเต้นรัวกับสัมผัสวาบหวิว

“ .........อาบน้ำให้หน่อย” เสียงทุ้มแหบพร่า หญิงสาวยืนตัวแข็งขืนตัวไม่ยอมเขาเลยลากเธอเข้าไปในห้องอาบน้ำที่เป็นบานกระจก

“โตแล้วก็อาบเองสิ !”เสียงหวานบ่นกระปอดกระแปด มือหนาเปิดฝักบัวดันร่างบางหลังชนผนังยกแขนสองข้างกันตัวเธอไว้มองสบตากันท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัวที่ไหลรินชโลมสองร่างเปียกโชก หน้าสวยเปล่งปลั่งเมื่อโดนน้ำไหลผ่าน ธาดาเคลิบเคลิ้มหายใจแรงข่มใจไม่ให้จูบเธอทั้งที่ตอนนี้ริมฝีอมชมพูนั้นน่าจูบบดขยี้ให้บวมเจ่อ

“ฟอกสบู่”เสียงทุ้มแหบพร่าจ้องหน้าสวยไม่วางตา ปิ่นมุกยืนนิ่งไม่ทำ

“เร็ว! อยากให้รุนแรงเหมือนเมื่อเย็นหรือไง”เขาข่มขู่แววตาแข็งกร้าว หญิงสาวหน้างอหลุบตาลงฝืนใจทำตามที่เขาสั่งให้มันจบ ๆ มือเรียวบีบครีมอาบน้ำมาถูขยี้บนฝ่ามือแล้วแตะลงหน้าอกแกร่งลูบไล้แผ่วเบา

เรื่องนี้มีคำหยาบ พระเอกพูดกูมึงตามแบบนักเลง เขาดุนะโหดด้วย แต่เขารักจริงจ้า

เรื่องนี้มีอีบุ๊คทั้งใน meb และ hongsamut

นิยายเรื่องอื่นของอมราวรินทร์