อย่าให้เขารู้ว่าฉันร้าย!! (‵▽′)ψ NC18+
ซาบซึ้งตรึงใจ
อย่าให้เขารู้ว่าฉันร้าย!! (‵▽′)ψ NC18+
ซาบซึ้งตรึงใจ
Boobpharanjuan
เรื่องนี้ NC แซ่บ!! #ผู้ชายคลั่งรัก!! #สตรีขี้โมโห!! อ่านฟรีก่อนติดเหรียญน้า
  • 35 ตอน
  • 720
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

พระเอกเป็นมกุฏราชกุมารของประเทศหนึ่ง ในแถบตะวันออกกลาง นางเอกทำงานให้กับสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ตำแหน่งนักการข่าวปฏิบัติการ (ด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์)

เมื่อหญิงสาวต้องปฏิบัติตามภารกิจลับ แต่เขาต้องการเปลี่ยนให้เป็นภารกิจรัก มีหรือที่เธอจะยินยอมแต่โดยดี .. ในเมื่อเขาเป็นคนดีแล้วยังไม่ได้ใจ งั้นคงต้องเปลี่ยนมาทำเรื่องร้ายๆ โดยไม่เกี่ยงวิธี!!

:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:

ชายหนุ่มก้มลงซุกไซ้ที่ซอกคอชื้นเหงื่อ แล้วเลื่อนไปงับเม้มที่ติ่งหูบอบบาง อ้าปากเตรียมจะอ้อนขอเธออีกสักครั้ง แต่ยังไม่ทันที่จะกระซิบ เสียงหวานก็เอ่ยขึ้นมาเสียก่อน

“อื้อ~..ขออีก..ขออีกนะคะ~..นะ~”

“โรส!~..โรส!..ฮันนี่!..”

ไม่เพียงแต่ความเป็นบุรุษเพศที่เพิ่มความพองโตขึ้น หัวใจของเขายังพองออกตามไปด้วย เขาเคยคิดไว้อยู่แล้วว่า ภายใต้ความงามที่เยือกเย็นนี้ ได้ซุกซ่อนเปลวไฟที่เร่าร้อนเอาไว้ภายใน และถูกตีกรอบเอาไว้ด้วยคำว่ากุลสตรีอย่างมิดชิด

:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:

สวรรค์!! เป็นฉันที่จูบเขาก่อน!!

ภาพจำในช่วงเวลานั้น ค่อยๆ ย้อนมาทีละช็อตต่อเนื่องราวกับวีดีโอ บางช่วงจำได้แม่น บางช่วงจำได้เพียงเลือนลาง แต่ที่ชัดเจนที่สุดคือก่อนที่เธอจะเพลียจนหลับ เธอได้กอดเขาไว้แน่น ร้องขอให้เขาร่วมรักอย่างน่าอับอาย แล้วครวญครางด้วยความรู้สึกที่สุขสมอย่าง..ถึงใจ!!..ถึงอารมณ์!!

ต๊าย! ตายๆๆๆ!! สตรีอย่างเธอมันน่าอายเกินไปแล้ว!! ตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นเธอที่รุกเขาก่อน!!..จบกันๆ!!

:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:

ชายหนุ่มไม่อยากปะทะตรงๆ กับบาทานารีพิฆาต จึงกลิ้งตัวหลบลงไปยืนข้างเตียงได้อย่างฉับไว หรือก็คือหนีเอาตัวรอดไว้ก่อน วิธีนี้ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดกลยุทธ์ในตำรา ซึ่งวีรบุรุษทุกคนในตำนาน ล้วนเคยหนีมาแล้วด้วยกันทั้งนั้น

เขากลิ้งตัวหลบเท้าแรกและเท้าสองไปได้อย่างว่องไว แต่ก็ต้องมาหลังแอ่นเกือบตายด้วยเท้าที่สาม ที่เปลี่ยนทิศดักทางได้อย่างคล่องแคล่ว แล้วประเคนลงมากลางหลังของเขาเต็มเหนี่ยว ทำเอาจุกไปจนถึงลิ้นปี่

“อุ๊บ!! ที่รัก คุณทำร้ายว่าที่สามีได้ลงคอเชียวหรือ?”

“เฮอะ! จะเป็นสามีฉัน ต้องดูว่าคุณสามารถเป็นได้หรือเปล่า!”

“สตรีหน้าไม่อาย! เบิกตาดูก่อนสิว่าคุณถนอมผู้ชายของคุณยังไง! พรากความบริสุทธ์ของผมไปแล้ว ไม่เพียงไม่สงสาร ยังทำร้ายร่างกายซ้ำเข้าไปอีก ใจร้ายเกินไปไหม!”

“ยังจะพูดอีก!! ฉันจะตีคุณให้ตายเลย! คอยดู!”



.........................

ไรท์ขออนุญาตติดเหรียญหลังจากผ่านไป 48 ชั่วโมง หลังจากลงครบทุกตอนจนถึงตอนจบนะคะ