เส้นรอบวงของหัวใจ=ความรัก
Romance Lover
เส้นรอบวงของหัวใจ=ความรัก
Romance Lover
เพลงมีนา
เคยได้ยินว่า หัวใจคนเราเท่ากับกำปั้นของคนๆ นั้น ลองกำมือดูเพราะอยากรู้ว่าหัวใจของตัวเองแค่ไหน ทำไมถึงช่างรู้สึกได้มากมาย มันกว้างคูณยาวเท่าไหร่ เราเอาสูตรทางคณิตศาสตร์มาหาค่าขนาดของหัวใจได้ แต่เราไม่สามารถเอาสูตรเหล่านั้นมาหาค่า ‘ความรัก’ ได้ คามิน (Kamin) ชือของเขาแปลแปลว่า สีแดงเข้ม อายุ 35 ศัลยแพทย์หัวใจอายุน้อย หล่อเหลาและร่ำรวย เพราะความเมาในคืนนั้นทำให้เขาจำใจรับ ศิศิรา เด็กสาวผู้มีฐานะเป็นเพียงลูกสาวของคนรับใช้เป็นภรรยา ศิศิรา -น้ำค้าง ในวันที่อายุเพียง17 คิดว่าสิ่งที่ทำลงไปไม่ใช่เรื่องผิด แต่5ปีเต็มที่เธอแบกรับความเกลียดชังของเขาทำให้เธอรู้ว่าสิ่งที่เธอต้องการที่สุดไม่ใช่ความรักจากคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามี แต่คือใบหย่า
  • 0 ตอน
  • 0
นิยายโดย
  • 138 คนติดตาม
บทนำ

เคยได้ยินว่า หัวใจคนเราเท่ากับกำปั้นของคนๆ นั้น ลองกำมือดูเพราะอยากรู้ว่าหัวใจของตัวเองแค่ไหน ทำไมถึงช่างรู้สึกได้มากมาย มันกว้างคูณยาวเท่าไหร่ เราเอาสูตรทางคณิตศาสตร์มาหาค่าขนาดของหัวใจได้ แต่เราไม่สามารถเอาสูตรเหล่านั้นมาหาค่า ‘ความรัก’ ได้

คามิน (Kamin) ชือของเขาแปลแปลว่า สีแดงเข้ม อายุ 35 ศัลยแพทย์หัวใจอายุน้อย หล่อเหลาและร่ำรวย เพราะความเมาในคืนนั้นทำให้เขาจำใจรับ ศิศิรา เด็กสาวผู้มีฐานะเป็นเพียงลูกสาวของคนรับใช้เป็นภรรยา

ศิศิรา -น้ำค้าง ในวันที่อายุเพียง17 คิดว่าสิ่งที่ทำลงไปไม่ใช่เรื่องผิด แต่5ปีเต็มที่เธอแบกรับความเกลียดชังของเขาทำให้เธอรู้ว่าสิ่งที่เธอต้องการที่สุดไม่ใช่ความรักจากคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามี แต่คือใบหย่า

นิยายเรื่องอื่นของเพลงมีนา