ภรรยาคุณหมอมาเฟีย
รักโรแมนติก
ภรรยาคุณหมอมาเฟีย
รักโรแมนติก
จู่ๆพ่อแม่ของเธอก็บอกให้เธอแต่งงานหลังจากที่เพิ่งเรียนจบทันที ตอนแรกก็คิดว่าอาจจะไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่พอมาเจอตัวจริงหมอนี่ปากปีจอยิ่งกว่าคนอื่นที่สุด หมออะไรถึงได้ปากหมาขนาดนี้เนี่ย
  • 6 ตอน
  • 335
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

แนะนำตัวละคร

เหนือน้ำ

Age:29

Height:183

คุณหมอมาเฟียสุดเจ้าระเบียบและปากร้ายเป็นที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็อบอุ่นต่อหญิงสาวคนรักเสมอ และพร้อมจะเอาชีวิตมาปกป้องหญิงสาวไว้อย่างไม่มีข้อแม้

ตังเม

Age:23

Height:165

ลูกสาวบุญธรรมคนโตของคุุณจันทราและคุณพิทักษ์ เพิ่งเรียนจบหมาดๆ ไม่ยอมคนและไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำในสิ่งที่เธอไม่เต็มใจ รักน้องสาวมากๆ

ต้นไม้

Age:29

Height:181

มาเฟียหนุ่มสุดทะเล้นที่กวนตีนคนเก่งจนโดนหาเรื่องตอนเรียนอยู่หลายครั้ง ปัจจุบันก็ไม่ต่างจากแต่ก่อนมาก เพียงแต่ฉลาดขึ้นกว่าเดิมมาหน่อยนึง

ฉลาม

Age:29

Height:185

มาเฟียสุดเย็นชาและนิ่งขรึม ไม่ค่อยมีใครกล้ายุ่งกับเขาสักเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนจัดการโดยไม่รู้ตัว แต่เขามีนิสัยที่อ่อนโยนกับน้องสาวเพียงคนเดียวมาก

สายฟ้า

Age:18

Height:170

น้องสาวของตังเมที่ถูกรับมาจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าพร้อมกัน เธอมีนิสัยค่อนข้างห้าวและไม่ยอมใคร ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองในบางเรื่อง

ปลาวาฬ

Age:22

Height:164

น้องสาวแสนน่ารักของฉลาม เธอมีนิสัยร่าเริงและชอบทำขนมมาก เธอค่อนข้างห่วงพี่ชายมากไม่ค่อยอยากให้ใครมายุ่งกับพี่ชายตัวเอง

เวกัส

Age:32

Height:182

มาเฟียที่แค้นจันทราและพิทักษ์เพราะเขาเข้าใจว่าทั้งสองคนทำให้พ่อแม่ของเขาต้องตาย และพยายามตามล่าลูกสาวบุญธรรมทั้งสองคนของจันทราและพิทักษ์


การแต่งงานระหว่างเธอกับเขาในครั้งนี้ จะนำมาซึ่งความสูญเสีย ความอันตราย การแก้แค้น ความรัก และความเข้าใจ เรื่องราวทั้งสุขและทุกข์จะเข้ามาในชีวิตของเธอกับเขาจนก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันจนไม่อาจจะมีใครมาทำลายมันได้

ไรท์จะเปิดให้อ่านฟรีประมาณครึ่งเรื่องนะคะ แล้วหลังจากนั้นไรท์จะขออนุญาตติดเหรียญเพื่อเป็นรายได้เล็กๆ น้อยๆ ให้กับไรท์นะคะ