My love รักนี้น้องจอง
Romance Lover
My love รักนี้น้องจอง
Romance Lover
Usanamo
พี่สัญญา พี่จะอยู่ จะเคียงข้าง จะรัก จะให้ทั้งชีวิต ให้ทั้งลมหายใจ ให้ทุกอย่างของพี่กับน้องคนเดียวนะ พี่จะลากทุกคนที่ทำไม่ดีกับน้อง ทำ ให้มันเจ็บปวด ให้มันตายตามกันไปให้หมด
  • 13 ตอน
  • 89
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

หญิงสาวเสียวสะท้านวูบ จนต้องเชิดหน้าครางออกมา ใจกลางความสาวจุกแน่น แต่ก็สร้างความสุขล้นให้กับเธอ เสียงเนื้อกระทบเนื้อยิ่งเร้าอารมณ์ให้พลุ่งพล่าน


'ปึก ปึก ปึก'


"อ๊า ...เสียว"


"น้องชอบไหม"


"ชอบ..อ๊า..."


มือหนาขยำ เคล้นคลึงบั้นท้าย หลุบตามองแก่นกายที่สอดผสานเข้าหากัน แก่นกายถูกชะโลมด้วยน้ำรักและเลือดพรหมจรรย์ของร่างเล็กจากนั้นเขาฟาดมือลงที่ก้นงอนงาม เกิดเป็นริ้วแดง


'เพี้ยะ'


"โอ้ย ...อ๊า..."


หญิงสาวสะดุ้ง พร้อมกับส่งเสียงครางดังขึ้น ฝ่ามือที่ฟาดลงมา ไม่ได้เจ็บแต่มันกระตุ้นให้อารมณ์ยิ่งเดือดพล่าน ส่งให้ความเสียวดีดสูงขึ้นทบทวี

'เพี้ยะ'


"อ๊า..พะ..พี่อัทธ์..เสียวค่ะ"


ชายหนุ่มแทบสะกดกลั้นตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะความเสียวซ่าน ถูกกระตุ้นจากภายในร่องอุ่น มันตอดรัดแน่น จนเขาต้องระดมสะโพก กระแทกหนักๆรัวเร็วขึ้น ทำให้ทั้งสองกำลังจะแตะขอบสวรรค์ไปด้วยกัน


"อ๊า... น้องไม่ไหวแล้วค่ะพี่อัทธ์"


"พร้อมกันนะเด็กดี"


'ปึก ปึก ปึก ปึก'


มือหนารั้งเอวคอดบางแน่น ลงแรงกระแทกหนักหน่วง ทำให้สะโพกกลมกระเพื่อมไหว ร่างเล็กโยกคลอนตามแรง เอวสอบเร่งอัดกระแทกถี่รัวขึ้น


"อ๊าาา/อ๊าาส"


เสียงครางจากทั้งสองร่าง ดังแข่งกันขึ้นมาชายหนุ่มนอนทาบลงบนร่างเล็ก แก่นกายเกร็งกระตุกถี่ๆ พ่นน้ำรักเข้าภายในกายสาวทุกหยาดหยด