ใจภักดิ์รักแค่เธอ
รักโรแมนติก
ใจภักดิ์รักแค่เธอ
รักโรแมนติก
ร่ายอักษรา
ตะวันหลงรักเลขาสาวมานานหลายปี เขารู้ว่าเธอนั้นมีคนรักอยู่แล้วจึงไม่คิดที่จะบอกออกไป แต่แล้ววันหนึ่งอารดาก็มีเหตุให้ต้องเลิกรากับแฟนหนุ่มไป ดังนั้นเขาจึงต้องรุกจีบเพื่อให้เธอมาเป็นของเขาให้ได้
  • 31 ตอน
  • 1,997
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

“ผมเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่แอบรักคุณมานานแล้วก็เท่านั้น ถ้าไม่รังเกียจก็ช่วยเปิดใจให้ผมหน่อยสิครับ ให้ผมได้เข้าไปรู้จักกับอายเหมือนอย่างเช่นที่ผู้ชายคนนั้นเคยเป็นมาก่อน”

“อาย อายไม่รู้” ตอนนี้หัวใจของเธอสับสนวุ่นวายมากเหลือเกิน การที่ได้รับรู้ความรู้สึกของชายหนุ่มอย่างกะทันหันมันทำให้เธอนั้นตั้งตัวไม่ทัน ไหนจะฤทธิ์จากแอลกอฮอล์ที่กำลังแทรกซึมอยู่ภายในร่างกายทำให้สมองคิดช้าลงมากกว่าปกติ กระบวนการคิดของหญิงสาวจึงตีรวนไปหมด

“มองตาผมสิครับอาย” เขาเชยคางเธอขึ้นมาให้ดวงตาของทั้งคู่ประสานกัน ความใกล้ชิดที่มากกว่าทุกครั้งทำให้หัวใจของหนุ่มสาวเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อารดาที่ไม่อาจจะทานทนต่อสายตาที่เปิดเปลือยความรู้สึกของเขาได้จึงต้องเป็นฝ่ายหลบตาก่อน

“เอ่อ...คือว่าอายขอตัวเข้าห้องก่อนนะคะ” เธอบอกเขาเสียงเบาหวิวแล้วรีบเดินเข้าห้องไป ฝ่ายตะวันที่รู้ว่าหากยังนิ่งเฉยต่อไปไม่ยอมรุกอีกอาจจะเสียโอกาสไปจึงรีบตามหญิงสาวเข้าไปในห้อง เขาเดินไปรั้งข้อมือเล็กไม่ให้หนีไปไหนแล้วดึงเธอเข้ามากอดเอาไว้

“ถ้าอายรังเกียจก็ผลักผมออกสิครับ แล้วจากนี้ผมจะไม่มารบกวนคุณอีกเลย” ตะวันเอ่ยบอกเธอด้วยท่าทางเอาแต่ใจท่อนแขนแกร่งรัดเกี่ยวเอวคอดมาแนบชิดอย่างหวงแหน หญิงสาวขยับตัวอย่างเขินอาย ใบหน้างามแดงก่ำจากการจู่โจมของเขา กลิ่นน้ำหอมของชายหนุ่มรอบล้อมตัวเธอทำให้หัวใจของอารดาเต้นระรัวไม่เป็นจังหวะ

ชายหนุ่มก้มจูบลงไปที่หน้าผากเนียนอย่างรักใคร่ ตอนนี้เขาไม่คิดที่จะปิดบังความรู้สึกของตัวเองอีกต่อไปแล้ว หากอยากได้เธอมาเคียงคู่ก็ต้องเดินหน้าเท่านั้น เขาจะไม่มีวันยอมปล่อยให้เธอไปเป็นของใครเด็ดขาด

“อายไม่เคยรังเกียจคุณเลยนะคะ” หญิงสาวเงยหน้าขึ้นจากแผงอกแกร่งแล้วตอบเขาตามความเป็นจริง เธอไม่เคยคิดจะรังเกียจชายหนุ่มเลยแม้แต่นิด เพียงแค่ตอนนี้ยังตั้งตัวไม่ทันกับคำบอกรักที่มาอย่างกระทันหันก็เท่านั้น

“ถ้าอย่างนั้นให้ผมเข้าไปอยู่ในใจคุณได้ไหม” เขาเชยคางเล็กขึ้นมาแล้วจับจ้องไปในดวงตาของเธออย่างหาคำตอบ แต่เมื่ออีกฝ่ายไม่ยอมพูดอะไรออกมาชายหนุ่มจึงประทับริมฝีปากหยักลงบนกลีบปากนุ่มน่าสัมผัสอย่างห้ามใจไม่อยู่

------------------------------------

อารดา อาย

เลขาสาวผู้ไม่เคยรับรู้ความในใจของเจ้านายหนุ่ม สถานะระหว่างเธอและเขาเป็นเพียงเจ้านายและพนักงานเท่านั้น เมื่อจู่ ๆ เขามาบอกว่าชอบ มันจึงทำให้หัวใจของเธอสับสนวุ่นวายไปหมด

ตะวัน ซัน

ชายหนุ่มผู้ต้องการก้าวข้ามสถานะเจ้านายและเลขา เมื่ออารดามีอันต้องเลิกรากับคนรัก เขาจึงต้องรุกจีบเธอให้มาเป็นคนรักของเขาให้ได้

-----------------------

ชี้แจง

เรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรีจนจบนะคะ และจะไม่มีการติดเหรียญแต่อย่างใดค่ะ เนื่องจากเป็นการฝึกบรรยาย ดังนั้นจึงอาจมีคำผิด คำซ้ำ และสำนวนที่แปลก ๆ อยู่บ้าง ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้นักเขียนฝึกหัดคนนี้ด้วยนะคะ

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้กับอ้อมอกอ้อมใจของผู้อ่านทุกท่านด้วยนะคะ

ร่ายอักษรา