[จบแล้ว] สหายรักยอดดวงใจ (18+)
รักโรแมนติก
[จบแล้ว] สหายรักยอดดวงใจ (18+)
รักโรแมนติก
อาฉิงอี้
ต่อให้ฐานะจะต้ำต้อยแต่ 'หลี่เหวินอี้'ก็เลือกที่จะคุกเข่าอ้อนวอนเขา 'เว่ยจินผิง' เป็นบุรุษผู้เดียวที่คู่ควรจะได้ครอบครองกายงดงามของนาง
  • 54 ตอน
  • 2,247
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

สหายรักยอดดวงใจ

นามปากกา : Skyhi

ต่อให้ฐานะจะต้ำต้อยแต่ 'หลี่เหวินอี้'ก็เลือกที่จะคุกเข่าอ้อนวอนเขา 'เว่ยจินผิง' เป็นบุรุษผู้เดียวที่คู่ควรจะได้ครอบครองกายงดงามของนาง

เรื่องนี้เป็นนิยายหวาน ๆ ฟิน ๆ ไม่เน้นปมมาก แต่ความรักของพระเอกนางเอกจัดเต็มทั้งเรื่องแน่นอนอิอิ

แนะนำตัวละคร :

หลี่เหวินอี้ บุตรีแม่ทัพประจำชายแดนเหนือ-หลี่หย่งนาน ความงามของนางร่ำลือไปทั่วทั้งแคว้น ถึงขนาดได้ชื่อว่าเป็นสาวงามแห่งฉางอัน แม้จะงดงามแต่กลับมีชีวิตที่แสนลำบาก นางเป็นที่เกลียดชังของหลี่ฮูหยินจนถูกจับไปขายในหอนางโลม ชื่อเสียงที่เคยมีด่างพร้อยชั่วข้ามคืน แม้จะพยายามเพียงใดก็ไม่อาจกู้คืนกลับมาได้

เว่ยจินผิง บุตรคหบดีใหญ่ในฉางอัน แม้จะไร้เกียรติและถูกหลี่ฮูหยินและลูกสาวของนางมองว่าต่ำต้อย แต่เขาก็ร่ำรวยมาก รวยพอจะบันดาลทุกสิ่งทุกอย่างให้โฉมงามที่เขารัก วันหนึ่งเขาต้องเดินทางออกไปค้าขายที่แดนใต้แทนบิดา ระหว่างทางได้รับข่าวร้ายที่ยากจะทำใจยอมรับ... ดวงใจของเขาถูกขายให้กับหอนางโลม

กู่ลี่อิน แม่นางน้อยวัยปักปิ่น บิดาของนางก็คือใต้เท้ากู่ที่ไม่มีผลงานดีเด่นอะไร ทว่านางกลับเป็นที่ถูกตาต้องใจของเว่ยฮูหยิน เว่ยฮูหยินหมายปองให้นางตบแต่งกับเว่ยจินผิงผู้เป็นบุตรชาย มารดาของนางก็เห็นดีเห็นงามด้วย เพราะอย่างนั้นนางจึงเข้านอกออกในบ้านสกุลเว่ยได้อย่างสะดวก

หวังห่าวอู๋ เขาเป็นนายน้อยสกุลหวัง สกุลที่ยิ่งใหญ่และร่ำรวยที่สุดในเมืองหย่งโจว แน่นอนว่าสกุลหวังไม่ถูกกับสกุลเว่ยเพราะเป็นคู่แข่งทางการค้ามาช้านาน

จำนวนตอน : 52 ตอน

สถานะ :แต่งจบแล้วค่ะ (ไรต์จะพยายามลงนิยายทุกวันค่ะ ไม่ทิ้งแน่นอนถ้าไม่ติดธุระ 555+)

คำเตือน : คำเตือน นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป, Explicit sex (มีเนื้อหาการร่วมเพศอย่างเปิดเผย), Blood (เลือด)


วิธีการอ่าน : มีด้วยกันทั้งหมด 3 วิธีจ้า

1. อ่านแบบด่วนจี๋ - E-book (ราคาถูกกว่ารายตอนค่ะ)

2. อ่านเร็วกว่าใคร - ปลดล็อกรายตอน (ตั้งแต่ตอนที่ 11 ขึ้นไปไรต์จะติดเหรียญล่วงหน้าห้าวันค่ะ)

3. อ่านแบบค่อยเป็นค่อยไป - อ่านฟรีหลังปลดล็อก (ไรต์จะกลับมาติดเหรียญอีกครั้งเมื่อลงนิยายจบค่ะ)

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Skyhi

ทวิตเตอร์ : @skyhi996

ผิดพลาดประการใดกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของอาฉิงอี้