อดีตรักซุปตาร์
รักโรแมนติก
อดีตรักซุปตาร์
รักโรแมนติก
Enchantress01
ร่างสูงที่ทำทุกวิธีทางเพื่อที่จะตามหาคนรักและลูกน้อยที่เธอนั้นพาหนีจากเขามา ส่วนเธอทีคอยเอาแต่หลับซ่อนไม่ให้เขาหาเจอเพียงเพราะเหตุผลบางอย่าง แต่ใครจะไปรู้ว่าหญิงที่เป็นที่รักอยู่ใกล้เขาแค่ปลายจมูก
  • 25 ตอน
  • 1,132
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

มาร์ติน คลาร์ก อายุ 25 ปี

ลูกครึ่งไทย-อเมริกา มีพี่น้อง 4 คน เป็นลูกคนที่3 มีพี่ชาย 2 คน มีน้องชาย 1 คน เป็นนักร้องชื่อดังและพ่วงตำแหน่งทายาทธุรกิจอสังหาฯหมื่นล้านและธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย มาร์ตินเกิดและโตที่สหรัฐอเมริกา เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้าน มีใบหน้าที่หล่อเหลาสาวๆ ก็ต่างเข้าหาไม่ขาดสาย แต่มาร์ตินไม่เคยแม้แต่จะสนใจใครเลยและไม่เคยคิดที่สายสัมพันธ์ทางกายกับใครเช่นกัน เพราะเขานั้นยังคงรอผู้หญิงที่เขารักสุดหัวใจและหวังว่าสักวันจะได้เจอเธออีกครั้ง

นิสัย : เก่ง ขี้หึง ขี้หวง มั่นคงในความรัก

“พี่จะไม่มีทางแก้มกับลูกไปไหนอีกแล้ว”


แก้ม กัลย์กมล กิจวณิชกุล อายุ 23 ปี

คุณแม่ลูกหนึ่งเจ้าของคาเฟ่เล็กๆ เป็นลูกคนเล็กมีพี่น้อง 2 คน มีพี่ชายหนึ่งคน หวงน้องมาก ฐานะทางบ้านปานกลาง มีเพื่อนสนิท2คนผู้ชายหนึ่งคนและผู้หญิงหนึ่งคนทั้งสามรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กคอยช่วยเหลือกันตลอด มีใบหน้าน่ารักแต่ก็ไม่เคยสนใจใครนอกจากพ่อของลูกชายที่เป็นรักแรกและรักเดียวของเธอ เคยเป็นนักเรียนทุนไปเรียนที่สหรัฐอเมริกาช่วงมหาลัย

นิสัย : ยิ้มเก่ง น่ารัก ขยัน มีความรักผิดชอบ เก่ง ขี้เล่น อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ

“ทำไมพี่ตินไม่ป้องกันคะ ถ้าพี่ยังไม่ป้องกันแก้มจะป้องกันเอง”



น้องมาร์ช พชร กิจวณิชกุล

ลูกชายวัย 2 ย่าง 3 ขวบ ของแม่แก้มลูกชายที่ทุกอย่างได้พ่อมาทั้งหมดไม่มีอะไรเหมือนแม่ที่เป็นคนอุ้มท้องแม้แต่นิด เด็กชายหน้าตาน่ารักใครเห็นก็ต้องหลงถูกเลี้ยงมาด้วยคุณแม่ยังสาว เกิดที่สหรัฐอเมริกาและกลับมาอยู่ไทยหลังจากมารดาเรียนจบ

นิสัย : ร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รักแม่มาก เลี้ยงง่าย เรียนรู้เร็ว

“มาร์ชจะปกป้องแม่แก้มเองฮะ”

“ลุงทำอะไรแม่ผมนะ!! ทำไมคอแม่มีรอยเต็มไปหมดเลย”

นิยายเรื่องอื่นของEnchantress01