ภารกิจรัก นางร้อยอสรพิษ
รักโรแมนติก
ภารกิจรัก นางร้อยอสรพิษ
รักโรแมนติก
เพราะเธอหลงรักชายที่เป็นพระรองในนิยายเรื่องหนึ่งเข้าเต็มเปา ร้องไห้เสียใจเมื่อเขาต้องพบกับความสูญเสีย ดังนั้นเมื่อมีปาฏิหารย์ที่ส่งเธอไปยังโลกที่เขาอยู่ เธอก็ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ครองคู่กับเขา!
  • 59 ตอน
  • 832
นิยายโดย
  • 7 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่อง “ภารกิจรักนางร้อยอสรพิษ” เป็นนิยายเรื่องที่ 2 ของไรท์นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดด้วยค่ะ สำหรับท่านใดที่ยังไม่เคยอ่านเล่มแรกไรท์แนะนำให้อ่านกันก่อนน๊า จะได้อรรถรสมากขึ้นค่ะ

นิยายเรื่องนี้เนื้อหาเกี่ยวกับชินอ๋องที่เป็นพระรองและองค์หญิงใหญ่จิ้นฟางจิงที่เป็นตัวประกอบหลักจากเรื่อง ‘จากสาวนักฆ่า มาเป็นคุณหนูจวนแม่ทัพ’ ค่ะ เป็น 2 คู่รักที่ต้องฟันฝ่าเรื่องปวดหัวไม่น้อย คู่แรกคือชินอ๋องและนางเอกที่ทะลุมิติมาจากโลกคนละใบ เพราะเธอตามอ่านนิยายออนไลน์เรื่องนี้จนหลงรักพระรองของเรื่อง และรู้สึกเสียใจมากที่นักเขียนแต่งให้พระรองต้องใจสลาย เธอจึงอยากโอบกอดปลอบประโลมเขาด้วยตัวเธอเอง ซึ่งมันก็เป็นไปไม่ได้เพราะเขาคงเป็นได้แค่สามีมโนของเธอ แต่แล้วปาฏิหาริย์พลันบังเกิด เมื่อเธอประสบอุบัติเหตุและตื่นขึ้นมาในร่างของ ‘ร้อยอสรพิษ’ ตัวร้ายในนิยายเรื่องที่เธออ่าน! ส่วนคู่ที่ 2 คือองค์หญิงใหญ่จิ้นฟางจิงจากแคว้นเหลียงกับไท่จื่อหนิงหวงจากแคว้นเฉิงฮั่น ในเล่มแรกความรักของทั้งคู่จบลงที่การแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างแคว้น แต่เล่มนี้เราจะมาดูเรื่องราวหลังจากนั้นกันบ้างค่ะ จะทำอย่างไรเมื่อขุนนางในแคว้นเฉิงฮั่นมิต้องการให้ทายาทสายตรงต้องมีเลือดของคนแคว้นอื่น อีกทั้งปัญหาระหว่างแม่สามีและลูกสะใภ้ก็รุมเร้ามิได้ว่างเว้น ช่วยมาเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนด้วยนะคะ (มีฉาก NC18+)

สุดท้ายนี้ทุกสิ่งเป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น และอาจจะไม่สมเหตุสมผลในบางประการค่ะ หากมีข้อผิดพลาดตรงไหนสามารถคอมเม้นต์เพื่อแนะนำได้นะคะ ไรท์จะนำไปเป็นแนวทางในการปรับปรุงของเรื่องถัดๆ ไปค่ะ

ปล.ขอบคุณปกสวยๆจากนักวาดท่านเดิมที่ไรท์คอมมิชมาจากเล่มแรกมากเลยค่ะ เล่มนี้ปกสวยถูกใจมัมหมีของท่านอ๋องมาก