พิศวาสสองใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พิศวาสสองใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
ผู้หญิงคนหนึ่งนนท์คิดว่ารัก อีกคนผูกพันลึกซึ้ง เขาตัดสินใจเลือกคนแรกและทอดทิ้งคนหลังทั้งที่แสนอาลัย กว่าจะคิดได้หวนคืนไปหา เธอก็จากไปเสียแล้ว และไม่ต้องการพบเจอเขาอีก
  • 31 ตอน
  • 831
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องนี้เป็นอีโรติกดราม่าย้อนยุค ช่วงพ.ศ. 2481-2485 แต่ไม่ได้เน้นประวัติศาสตร์เท่าโรมานซ์กับดราม่านะคะ เป็นฉากดำเนินเรื่องเฉยๆ

ที่ meb มีโปรเปิดเล่มราคา 59 บาท จากราคาเต็ม 99 บาท ประหยัด 40 บาทค่ะ ที่นี่ลงตย. 10-13 ตอนค่ะ

ตื่นขึ้นอีกทีฟ้ามืดแล้ว เขาแต่งตัวเรียบร้อย นั่งบนขอบเตียงมองหล่อนผ่านความมืดสลัว เมื่อหล่อนลืมตาขึ้นยิ้มให้ เขาก็ยิ้มขื่นๆ ตอบ

‘พี่ต้องไปแล้วนะอร ต่อไปนี้พี่คง...คงไม่กลับมาหาอรอีก เพราะพี่...พี่กำลังจะแต่งงาน’ เขาพูดเสียงแหบพร่าตะกุกตะกัก

อรทัยนอนน้ำตาไหลพราก แม้จะยังงัวเงีย แต่ก็ได้ยินชัดและเข้าใจแจ่มแจ้งทุกคำ...ผู้ชายที่หล่อนรักและเทิดทูนสุดหัวใจ กำลังจะแต่งงาน เขากำลังจะทิ้งหล่อนให้อยู่เพียงลำพังในโลกใบนี้ เพราะหล่อนไม่มีใครอีกแล้วนอกจากเขา

‘แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะลำบาก นี่เงินสดกับสมุดบัญชีธนาคาร พี่ฝากเงินไว้ให้อรพอใช้สบายๆ ไปตลอดชีวิต แต่ถ้าติดขัดเรื่องอะไร อรติดต่อพี่ผ่านคุณพ่อคุณแม่พี่ได้เสมอ ท่านรับปากกับพี่ว่าจะช่วยดูแลอรแทนพี่’ เขาหยุดเมื่อพูดถึงตรงนี้ เสียงสั่นเครือเมื่อเอ่ยสั่งเสีย ‘ต่อไปนี้อรต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ เหมือนที่ไว้ใจพี่นะ...โชคดีนะอร พี่...ลาก่อน”

แล้วเขาก็ลุกขึ้นยืนตัวแข็งทื่อ ก่อนจะรีบเดินออกไปจากห้อง หล่อนนอนมองตามจนลับจากสายตาก็หลับตาลง ภาวนาให้สิ่งที่เกิดขึ้นเช้านี้เป็นเพียงฝันร้าย แต่แล้วเสียงสตาร์ทรถก็ดังขึ้นราวกับจะยืนยันว่าเป็นความจริง หล่อนผลุนผลันลุกขึ้นไปยืนตรงหน้าต่าง แต่รถคันหรูหายไปเสียแล้ว ทิ้งไว้เพียงไอเสียสีเทา

ความชาในหัวใจและสมองสลายไป ความเจ็บปวดและอ้างว้างว้าเหว่เข้ามาแทนที่ อรทัยทรุดตัวลงนั่งกอดเข่าบนเตียง ร้องไห้สะอึกสะอื้นกับความรักที่แหลกสลายอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์