สตรีเอยจงแย่งชิง [อีโรติก]
Romance Lover
สตรีเอยจงแย่งชิง [อีโรติก]
Romance Lover
alphabetreading
สองชาติภพของซูซิ่วหลานล้วนหนีไม่พ้นหอคณิกา เล่ห์กลใดก็ต้องงัดเอาออกมาใช้ใต่เต้าขึ้นสูง สตรีเอยจงแย่งชิงเถิด
  • 3 ตอน
  • 466
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เมืองหลวงแคว้นต้าซุย


คืนนี้ที่หอคณิกาชั้นหนึ่งนามว่า หลิวอี้หงชุน ในเมืองหลวงแคว้นต้าซุยอันรุ่งเรืองตระการตา เป็นคืนประมูลพรหมจรรย์ของคณิกาผู้เลื่องลือนามว่า ซูซิ่วหลาน

ซูซิ่วหลานผู้นี้เป็นหญิงงามหาตัวจับยาก เสน่ห์ของซูซิ่วหลานเลื่องลือถึงขนาดเคยมีเดิมพันนับหมื่นตำลึง เพื่อแย่งระบำใต้แสงจันทร์ของนางมาแล้ว ใบหน้าเล็กจ้อยอันงดงามอีกทั้งน้ำเสียงชวนฝันหวานละมุน แน่นอนว่าคืนประมูลพรหมจรรย์ของซูซิ่วหลานผู้นี้เลื่องลือระบือไปไกลสามแคว้น ค่ำคืนนี้ซูซิ่วหลานมีอายุครบสิบห้าปี แม้จะเร็วไปสักหน่อยสำหรับสตรี หากแต่บุรุษทั้งสามแคว้นยังนับว่าช้าเกินไป

“ซูซิ่วหลานเจ้าคะ อีกครึ่งชั่วยามจะถึงเวลาประมูลเจ้าค่ะ” หลินชุนบ่าวรับใช้ประจำตัวบอกกล่าวกับซูซิ่วหลาน ก่อนย่อกายทำความเคารพออกจากห้องไป

ซูซิ่วหลานพิศมองใบหน้างดงามของตนเองในคันฉ่อง สีแดงราวกับแต้มชาดที่หางตา ดูเย้ายวนรับกันกับคิ้วเรียวเล็กสีดำสนิท เรียวปากอิ่มแดงยั่วยวนขบเม้นลงไปบนแผ่นชาดแผ่วเบา

‘ไม่รู้ว่าคืนนี้นางจะได้ปรนนิบัติคุณชายจากสกุลใด’

ซูซิ่วหลานเป็นนางคณิกาผู้มีชีวิตมาสองชาติภพ ช่างน่าตลกนักชาติที่แล้วของซูซิ่วหลานนางก็เป็นหญิงคณิกาเช่นกัน ต่างกันแต่เพียงชาติก่อนนั้นครอบครัวของนางขายนางให้กับหอคณิกาชั้นต่ำ

ชีวิตของซูซิ่วหลานในหอนางโลมชั้นต่ำเรียกได้ว่าปากกัดตีนถีบ ต้องสู้รบปรบมือกับบรรดาสตรีด้วยกันแย่งชิงความโดดเด่น กลเม็ดคมหอกคมดาบมีเท่าใดนางงัดมาใช้จนหมดสิ้น ท้ายที่สุดซูซิ่วหลานใช้เสน่ห์มารยาทั้งยังเรือนร่างงดงามเย้ายวน หว่านล้อมจนเกือบได้เข้าไปอยู่ในจวนแม่ทัพ

คืนนั้นนางลงแรงเปลือยกายต่อหน้าขุนศึกแห่งแคว้นพร้อมกันถึงสามคน ท่านแม่ทัพพวกนั้นเรือนร่างกำยำดุดันแทบฉีกทึ้งร่างนางออกเป็นเสี่ยง รูสวาทซูซิ่วหลานถูกพวกเขาจับจองพร้อมกัน สองเต้าของนางเต็มไปด้วยรอยขบเม้ม นึกไม่ถึงช่วงเวลาที่ซูซิ่วหลานถูกบุรุษปรนเปรอสวาทพร้อมกันถึงสามคน นางกลับสิ้นใจเสียนี่ รสชาติราคะสวรรค์บนดินครั้งนั้นยังติดอยู่ในความทรงจำซูซิ่วหลานไม่ลืมเลือน

เมื่อนางลืมตาขึ้นมากลับกลายมาเป็นเด็กน้อยอายุสิบสามปีผู้มีนามว่า ซูซิ่วหลาน เหมือนกันกับนางไม่ผิดเพี้ยน ต่างกันตรงที่ซูซิ่วหลานผู้นี้เป็นเพียงบ่าวรับใช้อยู่ในหอคณิกาหลิวอี้หงชุน

กว่าที่ซูซิ่วหลานตัวน้อยจะใต่เต้าขึ้นมาเป็นหญิงงามอันดับหนึ่งได้ ที่ผ่านมานางต้องลงแรงไปไม่น้อย หวนนึกถึงเรื่องราวในชาติก่อนครั้งใด ใบหน้างดงามพลันแข็งทื่อ ปลอกเล็บสีแดงสดลูบไล้ลายปักนกกระเรียนสีแดงเพลิง

…เหล่าสตรีเอยจงแย่งชิงเถิด บุรุษนั้นมีไว้เพียงสยบใต้ชายกระโปรงพวกเจ้า…

.

.

.

** นิยายเรื่องนี้บรรยายฉาก SEX 18+ นะคะ

** ตอนที่มีฉากติดเรท ไร้ท์จะใส่ (เรท) ไว้ที่หน้าชื่อตอนนะคะ

** เนื้อหาในเรื่องเป็นแนวนางเอกเก่ง ทันคน ยาพิษ ยั่วยวน วางแผน

ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันนะคะ

ขอบคุณค่ะ