น้องผัวแสบกระแทกเตียงสั่น
วรรณกรรมผู้ใหญ่
น้องผัวแสบกระแทกเตียงสั่น
วรรณกรรมผู้ใหญ่
naysathapat
เรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง ของครอบครัวหนึ่ง ที่นำมาเขียนปรุงรสเป็นนิยาย โดยเจ้าของเรื่องได้อนุญาตและให้ข้อมูลแก่นักเขียน
  • 7 ตอน
  • 606
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ



บ้านหลังใหญ่สีขาว ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ ที่เจ้าของเพิ่งจะรีโนเวทเสร็จไม่นาน บ้านสวยทันสมัยมีกลิ่นอายความทรงจำเก่าๆ ตั้งตระหง่านอยู่ในพื้นที่เกือบหนึ่งไร่แถบชานเมือง

ซึ่งบ้านหลังนี้ถูกรีโนเวทใหม่ เป็นสัดส่วนอย่างดี เพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัวจากความคิดของพ่อแม่ที่อยากให้ลูกๆได้อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ที่แสนอบอุ่น

แต่พ่อและแม่ก็เลือกที่จะอยู่บ้านสวน ตามลำพังที่ใกล้ออกไป ซึ่งนานๆจะแวะมาหาลูกๆ ซักที บ้านไม้หลังนี้จึงอยู่กันแค่สามคน คือ ลูกชายคนโตกับลูกสะใภ้ และลูกชายคนเล็ก

ภูมินทร์พี่ชายคนโตแต่งงานแล้ว ชายหนุ่มจึงเลือกที่จะอยู่ห้องนอนใหญ่ กับนีน่าภรรยาสาวแสนสวยของตน

ภูมินทร์เป็นเจ้าหน้าที่ไอทีของบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ในตัวเมืองชลบุรี เขาเป็นหนุ่มที่ขยัน ไฟแรง มุ่งมั่น และทุ่มเทกับงานมาก

ภูผาน้องชายของภูมินทร์ เพิ่งจะเรียนจบมหาวิทยาลัยมาหมาดๆ เป็นหนุ่มหน้าตาดี ยังคงเลือกงานอยู่ เพราะคิดว่างานอะไรก็ยังไม่ใช่ตัวตน เขายังคงใช้ชีวิตเพลย์บอยไปเรื่อยๆ เที่ยวกลางคืน ชื่นชอบสีสันของโลกภายนอก

บรรยากาศรอบบ้านหลังนี้ดีมาก พื้นที่กว้างขวางโล่งสบาย เพราะตัวบ้านไม่เบียดเสียดกับใคร ไม่เหมือนบ้านที่แออัดอยู่ในเมือง

ซึ่งนีน่าเองก็รู้สึกดี และชอบบ้านหลังนี้เป็นอย่างมาก เธอจึงเต็มใจที่จะย้ายมาอยู่กับภูมินทร์ หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกัน

เรื่องราวของสามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน เป็นเรื่องธรรมดา ที่บ่อยครั้งนีน่ากับภูมินทร์มักจะโป๊งๆฉึ่งกันจนลืมตัว บางครั้งลืมล็อคประตูห้อง บางครั้งก็แอบจัดที่ห้องโถงของบ้าน เพราะคิดว่าไม่มีใครอยู่


แต่หารู้ไม่ว่าในความที่คิดว่าไม่มีใครอยู่นั้น น้องชายตัวแสบก็มักจะโผล่เข้ามาเห็นเหตุการณ์ของทั้งคู่ เนื่องจากเป็นหนุ่มนักเที่ยวราตรี กลับบ้านดึกและนอนตื่นสาย

ด้วยความที่กลับบ้านดึก จึงมักเดินผ่านห้องนอนของพี่ชายอย่างภูมินทร์ที่นอนชั้นล่างแล้วลืมล็อคประตู ภูผาจึงมีโอกาสได้เห็นพี่สะใภ้จอมร่าน ที่ขึ้นบดขยี้สะโพกกลมกลึงของเธอขึ้นๆ ลงๆ ใส่อาวุธประจำกายของพี่ชายอยู่บ่อยๆ

สาวสวยนีน่า เวลากลางวันเธอคือพยาบาลสาวใจดีผู้เรียบร้อย ที่เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงานในโรงพยาบาล แต่เมื่อเธอกลับเข้าบ้าน ก็ถอดคราบนางฟ้าแสนสวยออก กลายเป็นสาวเร่าร้อนสุดแซ่บ จนภูผาเองก็ยากจะอดใจไหวเช่นกัน

ซึ่งก่อนที่เธอจะแต่งงานกับพี่ชายของตน นีน่าเองก็เคยเป็นหญิงสาว ที่ภูผาพึงใจมานาน โดยที่เขาเองก็ยังแอบเสียดายอยู่ลึกๆ

เขาจึงได้แต่เก็บความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อพี่สะใภ้คนสวยไว้เป็นความลับ แม้แต่เธอเองก็ไม่รู้ว่าน้องผัวตัวแสบนั้นแอบมีใจให้



♦♦……….♦♦……….♦♦


นิยายเรื่องอื่นของnaysathapat