Blood แวมไพร์คลั่งรัก
รักโรแมนติก
Blood แวมไพร์คลั่งรัก
รักโรแมนติก
พิณเพลงรัก
“อมตะ”ที่หลายๆ คนปรารถนามันจนยอมสังเวยเลือดเพื่อแลกมา แต่เขากลับมองว่านี่มันคือคำสาปที่ต้องการให้เขาจมอยู่กับความเจ็บปวดซ้ำแล้วซ้ำแล้ว ที่ทำได้แค่ยืนมองคนที่รัก “ตายจากไป” อย่างไม่มีวันกลับ
  • 1 ตอน
  • 66
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เซย์ไฮ สวัสดีคุณนักอ่านของคุณพิณทุกท่านนะคะ วันนี้พิณมาพร้อมกับนวนิยายรักโรแมนติกค่ะ เรื่อง “Blood แวมไพร์คลั่งรัก” ซึ่งเรื่องนี้เป็นฉบับรีไรต์ใหม่ของเรื่อง “Vampire Romantic คลั่งรักท่านแวมไพร์” ค่ะ พิณขออนุญาตเปลี่ยนชื่อเรื่อง และทำการเปลี่ยนปกใหม่ ทว่าโครงเรื่องยังคงเดิมอยู่ทุกอย่างค่ะ

“Blood แวมไพร์คลั่งรัก” เป็นเรื่องราวของแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ที่มีชีวิตอยู่มายาวนานเป็นพันปี แวมไพร์หนุ่มที่ถูกพันธนาการเอาไว้ด้วยคำสาปหยกมณีสีเลือดของตระกูลที่หายไป เพราะต้องออกตามหาจึงได้มาพบกับเด็กฝึกงานตัวแสบที่หลงรักแวมไพร์อย่างเขาโดยไม่มีข้อแม้ เด็กน้อยที่อยากเปลี่ยนตัวเองเป็นแวมไพร์เพื่อชายคนที่เธอรัก ความสัมพันธ์เล็ก ๆ ที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นมาเป็นความรัก และกลายมาเป็นการคลั่งรักกันและกัน

“Blood แวมไพร์คลั่งรัก” เป็นนวนิยายที่พิณเขียนแต่งขึ้นมาจากจินตนาการทั้งหมด ไม่ได้อ้างอิงข้อเท็จจริง หรือหลักการใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นนวนิยายที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงในการอ่านเท่านั้น ไม่ได้มีการส่งเสริมในเรื่องความรุนแรงแต่อย่างใด