ชายายอดรัก แห่งสำนักประจิม
รักโรแมนติก
ชายายอดรัก แห่งสำนักประจิม
รักโรแมนติก
kried mayan-1638
อ๋องเหวินมีเป้าหมาย แต่งจิ่นอีเข้าจวนทั้งที่ไม่ได้รัก เพราะชื่อเสียงฉาวโฉ่ว่ารังแกสตรี มีหรือที่บิดาจะให้บุตรสาวออกเรือน สาวใช้ก้นครัวกลายเป็นตัวแทน โชคชะตาผันเปลี่ยนตั้งแต่ได้เห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็น
  • 19 ตอน
  • 269
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

...โชคชะตาเล่นตลก เปลี่ยนสาวใช้ก้นครัวเป็นคนมียศ เหวี่ยงสามีสุดหล่อแห่งยุคให้เคียงกายนาง เสียแต่ว่าเขาผู้นี้ดันถูกตราหน้าว่าวิปลาส รังแกสตรีเยี่ยงสัตว์ป่า สนองแค่ความจรรโลงใจตนเอง น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเขามีแผนการ เป้าหมายนี้ไม่ว่าใครหน้าไหนก็โค่นไม่ได้!!

แม้กระทั่งต้องแต่งสตรีที่ไม่ได้รักเข้าจวนก็ยินยอม ไหนเลยจะคิดว่าตาเฒ่าเจ้าเล่ห์ตุกติกซ้อนแผน ส่งสาวใช้ก้นครัวมารั้งท้าย

"แต่รู้ตัวตอนนี้แล้วอย่างไร ก็ข้ารักนางไปแล้ว "

ทว่ากว่าจะกลายเป็นรักลึกซึ้ง พวกเขาผ่านหลายด่านจนเกือบจะถอดใจ ตั้งแต่วันแรกนางดันเห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็น ชีวิตชายาอ๋องเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย สาวใช้ตัวน้อยต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีชีวิตรอดจากคมดาบของสามี ที่ถูกอุปโลกน์ว่าโฉดชั่ว


*หมายเหตุ*

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการเท่านั้น ฉาก ตัวละคร สถานที่ และประวัติศาสตร์ถูกปรุงแต่งขึ้นใหม่ทั้งหมด ไม่ได้อิงหลักการใด

ถึงนักอ่านที่รัก หากผิดพลาดประการใด โปรดชี้แนะด้วยคำสุภาพ เนื่องจากนักเขียนใจบาง และใหม่ในวงการนี้ แต่สัญญาว่าจะตั้งใจผลิตผลงานออกมาให้มีคุณภาพขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายนี้ขอบพระคุณจากใจที่ติดตามกันนะคะ หวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับการต้อนรับเฉกเช่นเคย ขอให้สนุกกับโลกจินตนาการของหวงตี้คนงามค่ะทุกเรื่องที่เปิดเผยแพร่ มีเล่มอีบุ๊กแล้ว ใน Mebmarket อย่าลืมสนับสนุนหนังสือเล่มอื่น ๆ เป็นกำลังใจให้นักเขียนกันนะคะ

**อัปเดตนิยายวันละ 1 ตอน /ทุกวัน เวลา 18.00 น.**