ทวงรัก [NC25+] มี E-Book แบบจบเรื่องที่แอป Meb
รักโรแมนติก
ทวงรัก [NC25+] มี E-Book แบบจบเรื่องที่แอป Meb
รักโรแมนติก
เขาเคยถูกสะบัดรักโดยไม่ทราบสาเหตุ เขาตามหาเธอมาโดยตลอดจนมาเจอเธอ แพทย์หญิงเอมมิกา และเมื่อได้เจอเธออีกครั้ง การทวงความรักของเขาคืนจึงเริ่มต้นขึ้น
  • 81 ตอน
  • 1,107
นิยายโดย
  • 10 คนติดตาม
บทนำ

เขาเคยถูกสะบัดรักโดยไม่ทราบสาเหตุ เขาตามหาเธอมาโดยตลอดจนมาเจอเธอ แพทย์หญิงเอมมิกา และเมื่อได้เจอเธออีกครั้ง การทวงความรักของเขาคืนจึงเริ่มต้นขึ้น

มาร์แชล

มาเฟียผู้เย็นชา มีรักฝังใจกับคนรักเก่า เขาตามหาเธอจนแทบพลิกแผ่นดิน และเมื่อได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง มันทำให้เขาต้องทวงความรักของเขาคืน

เอมมิกา

แพทย์หญิงที่เผลอรู้เบื้องหลังของคนรัก มันทำให้เธอยอมรับไม่ได้ถึงความเหี้ยมโหดของเขา เธอจำต้องหนี หนีเขาจนสุดล่าฟ้าไกล

---

ทวงรัก อัปเดตตอนใหม่ทุกวัน วันละ 2 ตอน เวลา 17:00 น. และ 21:00 น.

---

คำเตือน!!

นิยายเรื่องนี้มีกระทำของตัวละคร และมีเนื้อหาที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรทำเป็นแบบอย่างโดยเด็ดขาด ผู้เขียนไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกประเภท ไม่มีเจตนาชักจูง ชี้นำ ให้เกิดความเสียหายหรือความเชื่อ ค่านิยมที่ไม่ดี ผู้เขียนได้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของตนเอง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือองค์กรใด สถานที่และตัวละครไม่มีอยู่จริง เนื้อหาในนิยายไม่สามารถใช้เป็นหนังสืออ้างอิงได้ ชื่อตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ และสิ่งอื่นใช้เป็นเพียงสื่อเพื่อให้ได้อรรถรสเท่านั้น ผู้เขียนไม่มีเจตนาทำร้ายหรือพาดพิงผู้อื่น อาชีพอื่นแต่อย่างใด วอนผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายโรมานซ์ที่มีฉากอีโรติกรวมอยู่ด้วย ฉากเรทบางฉากรุนแรง มีคำหยาบคาย เนื้อหาบางฉากรุนแรง และอาจมีบางเนื้อหาที่มีความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ (Toxic Relationship), ข่มขืน (Rape), บังคับขืนใจ และไม่อิงหลักความเป็นจริง นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น (อายุ 18 ปี ขึ้นไป) ขอให้ผู้อ่านมีสติในการอ่านนิยาย เพื่อคิด วิเคราะห์ แยกแยะให้ออกระหว่างความจริง กับสิ่งที่เกิดขึ้นในนิยาย (โลกจินตนาการ) นะคะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวนักเขียนเองยินดีรับฟังข้อเสนอแนะ คำติ หรือคำชมเพื่อปรับปรุงแก้ไขในผลงานเล่มต่อไป

[พื้นที่เพื่อความบันเทิงไม่มีเนื้อหาสาระสำคัญใด ละเว้นดราม่ากันนะคะทุกคน]
---

นิยายติดลิขสิทธิ์

©ผู้เขียนขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.๒๕๕๘ (ฉบับเพิ่มเติม) ไม่อนุญาตให้ทำการผลิตซ้ำ เผยแพร่ ส่งต่อถ่ายโอนไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ หนังสือเล่มนี้ หรือทั้งหมด ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใดหรือโดยนัยอื่นใด หรือเก็บรักษาไว้ในฐานข้อมูลหรือระบบการเข้าถึงอื่นใดรวมถึงการสแกน ถ่ายภาพ ถ่ายเอกสาร บันทึกหน้าจอและห้ามมิให้คัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด โดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากนังหมูปีศาจซึ่งเป็นผู้เขียน และเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนล่วงหน้า

---

ติดตามนักเขียนได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, อินสตาแกรม และติ๊กต่อก 'นังหมูปีศาจ'

นิยายเรื่องอื่นของนังหมูปีศาจ