สามีไร้หัวใจ
Romance Lover
สามีไร้หัวใจ
Romance Lover
การแต่งงานเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ หากเลือกรักคนผิดก็แค่เลือกใหม่ได้แต่สำหรับอัญญาดาไม่ใช่แบบนั้น เธอต้องทนอยูกับเขาเพื่อลูกสาวตัวน้อย จริงหรือ? แล้วทำไมเธอต้องทนด้วยล่ะ...
  • 21 ตอน
  • 1,420
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

ภูบดินทร์ (ภู) นักธุรกิจหนุ่มหล่อ รวย แต่งงานมีครอบครัวกับอัญญาดา หลังจากแต่งงานอยู่กินกันได้แค่ห้าปี ความรักของเขาที่เคยมีให้ภรรยาสาวก็จืดจางลง เมื่อเขาได้พบกับเลขาสาวสุดสวยของเขา

อัญญาดา (ญาดา) อตีดนางแบบแนวเซ็กซี่ ตกลงปลงใจกับนักธุกิจหนุ่มหล่อ รวย ทุกคนต่างอิจฉาเธอ แต่หลังจากแต่งงานไปแล้วห้าปี มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันหนึ่งคน สามีหนุ่มหล่อก็เริ่มตีตัวออกห่าง ตั้งแต่เขารับเลขาสาวมาใหม่ เธอจะทำอย่างไร ที่จะสามารถประคับประครองความรักครั้งนี้ให้ไปรอด

ไอริส ลูกสาวของอัญญาดาและภูบดินทร์ เด็กหญิงวัยสามขวบ รักและติดผู้เป็นพ่อมาก มากกว่าแม่ที่อุ้มท้องมาเก้าเดือนอีก

ไปรยา (ปาย) เลขาสาวของภูบดินทร์ ภายนอกดูเรียบร้อยอ่อนหวาน เอาอกเอาใจเก่ง ตกลงปลงใจยอมเป็นชู้รักของภูบดินทร์ แม้จะรู้ว่าเขามีภรรยาและลูกอยู่แล้ว

ทั้งคู่จะมีวิธีไหนที่จะทำให้ความรักครั้งนี้กลับมาหวานชื่นอีกครั้ง หรือจะปล่อยให้ทุกอย่างจบลงต่างคนต่างเดินไปตามทางของตนเอง...


บางช่วงของนิยาย

"ไม่เอาค่ะ อย่ามาจับ" หญิงสาวปัดมือเขาออก

"ไม่เอาน่า พี่ไม่ได้มีใครเลยนอกจากญาดา" เขาพยายามปลุกเร้าอารมณ์หญิงสาวใหม่

"แม่เลขาคนสวยของพี่ภูยังไงคะ ถ้าอยากมีอะไรกันพี่ภูต้องเลิกยุ่งกับเธอ เพราะญาดารู้สึกรังเกียจค่ะ" หญิงสาวยื่นข้อเสนอ คิดว่าสามีต้องคล้อยตามแน่นอน

"อย่างี่เง่าได้ไหมญาดา!!" ชายหนุ่มหัวเสียมากกว่าเดิม เมื่อเห็นหญิงสาวเอาเรื่องของไปรยามาต่อรอง จึงหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วหายเข้าห้องน้ำไป โดยไม่สนใจร่างกายเปลือยเปล่าของภรรยา

"พี่...ภู" กว่าจะเปล่งเสียงออกมาเป็นคำพูดได้ยากลำบากเหลือเกิน หญิงสาวหน้าชา เธอเจ็บจุกในอก หัวใจดวงน้อยต้องโดนทำร้ายอีกนานแค่ไหน



__________________________________________________

☛☛ ฝากนิยายเรื่องใหม่ของปลาทูตัวน้อยด้วยนะคะ