พันธนาการสิเน่หา
Romance Lover
พันธนาการสิเน่หา
Romance Lover
จากนิสัยกล้าได้กล้าเสียของเธอทำให้ เหยื่อสุดหล่ออย่าง "แมตต์" มาเฟียยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่ติดกับดักเข้าอย่างจัง จนต้องถ่อข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อมาตามเธอกลับไป และจองจำเธอไว้ในพันธนาการสิเน่หาตลอดกาล
  • 6 ตอน
  • 301
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

เมื่อความสัมพันธ์แบบ One Night Stand พัฒนาเป็น Friends with benefits ใครรู้สึกก่อนคนนั้นต้องพ่ายแพ้ ใช่แล้ว คุณหมอสาวอย่างสวรรยาตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง เธอแพ้เซ็กส์ที่เขามอบให้จนถอนตัวไม่ขึ้น เธอแพ้ความห่วงใยและการเอาใจใส่จากเขา ถามเธออีกสักร้อยรอบ คำตอบเธอก็ยังคงเป็นคำว่าพ่ายแพ้...

ถึงแม้ว่าใครจะมองว่าเขาโหดเหี้ยม อำมหิต แต่กับเธอเขาสามารถใจร้ายกับคนได้ทั้งโลกเพื่อใจดีกับเธอเพียงคนเดียว สวรรยา!! จากแค่ถูกใจในรูปร่างและเซ็กส์ของเธอ นานวันเข้าเขากลับถูกใจทุกอย่างที่เป็นเธอ แต่คนอ่อนหัดเรื่องรักอย่างเขาจะทำอย่างไร เมื่อเกิดมาปากกับใจไม่เคยตรงกันเลยสักครั้งเดียว...


"เมื่อก่อนซันนี่เคยคิดว่าชอบแมตต์มาก...แต่พอนานไปความรู้สึกของซันนี่เปลี่ยนไปแล้ว"

"แล้วตอนนี้ละ" ช่วงเวลาที่เธอเว้นระยะในการพูดทำเอาแมตต์หายใจไม่ทั่วท้อง อย่าบอกว่าเธอรักเขานะ

"ตอนนี้คงพูดได้เต็มปากว่าซักนี่รักแมตต์ไปแล้ว และรักมากด้วยค่ะ"

"เราเคยคุยกันแล้ว คุณไม่มีสิทธิ์รักผมหรอกนะซันนี่ ตัดอกตัดใจเสียเถอะ"

"..."

"ยังไงซะ ผมก็ไม่มีทางรักคุณหรือแต่งงานกับคุณ ให้ชีวิตครอบครัวแบบที่คุณฝันถึงได้หรอกนะเบ้บ" ปากสีคล้ำกดจูบหนักๆลงบนกระหม่อม ก่อนจะนอนพลิกตัวตะแคงหันหลังให้เธอ

ความเงียบปกคลุม หลังจากบทรักอันเร่าร้อนจบลง ความสัมพันธ์ที่คาราคาซังมานานระหว่างเธอกับแมตต์ก็คงจบลงเช่นเดียวกัน เธอเจ็บปวดทุกครั้ง เจ็บซ้ำๆแบบเดิมมาโดยตลอดที่ต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบนี้ มีเพียงหยดน้ำตาที่ไหลรินลงมาปลอบประโลมหัวใจดวงนี้ที่กำลังบาดเจ็บ ส่วนแมตต์นั้นคงจะเพลียจากบทรักเมื่อครู่ จนดำดิ่งเข้าสู่ห้วงนิทรา...


**********************



ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ซัพพอร์ทติดตามอ่านทุกคนนะคะ ติชมเป็นกำลังใจให้ไรท์ได้เสมอค่ะ ไรท์พร้อมจะปรับปรุงตัว เพราะนักอ่านทุกท่านคือกระจกสะท้อนผลงานของไรท์ค่ะ