- จบ - จะเกิดใหม่ทั้งทีให้มันมีเรื่องดีดีบ้างก็ไม่ได้
Boylove-Girllove
- จบ - จะเกิดใหม่ทั้งทีให้มันมีเรื่องดีดีบ้างก็ไม่ได้
Boylove-Girllove
ถ้ามาเกิดใหม่ในร่างคนอื่นได้ชีวิตนี้ก็ไม่ต้องกลัวอะไรอีกต่อไปแล้ว
  • 32 ตอน
  • 1,004
บทนำ

ในเมื่อคนเราเลือกเกิดไม่ได้อีกทั้งยังเลือกตายก็ไม่ดีอีกเพราะฉะนั้นในเมื่อมีโอกาสกลับมาเกิดแล้วดิษฎีจึงตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะใช้ชีวิตใหม่บนความไม่ประมาทอีกทั้งยังพยายามที่จะเรียนรู้และสนุกกับสิ่งต่างๆ รอบตัวที่ชีวิตเก่าไม่เคยทำแม้มันจะไม่คุ้นชินแต่มันก็ไม่ได้ยากเกินไป

แต่อะไรที่คิดว่าง่ายๆ สบายๆ กลับไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะพอลองเดินทางสำรวจท่องเที่ยวก้าวขาพ้นเขตเมืองที่ตัวเองอยู่มาอดีตนักเขียนโลกเก่าก็ค้นพบกับความจริงที่ว่าโลกปัจจุบันที่เขาอยู่มันวิปโยคไปหมดแล้วภาพตรงหน้าของดิษฎีคือซากซอมบี้ที่เดินเคี้ยวลมจนขากรรไกรลั่นอยู่เต็มเมืองแถมยังได้คนแปลกๆ ติดไม้ติดมือกลับมือกลับมาแชร์บ้านอยู่ด้วยกันอีกต่างหาก


แนะนำตัวละคร

ดิษฎีหรือดีดี เป็นนักเขียนที่หัวใจวายตายขณะปั่นต้นฉบับมาเกิดใหม่ในเมืองชนบทที่ร้างห่างไกลผู้คนต้องทำฟาร์มเพื่อเอาชีวิตรอดเหมือนในเกมในโทรศัพท์มือถือที่ตัวเองชอบเล่นแถมยังต้องวิ่งหนีซอมบี้เวลาที่ไปค้นหาข้าวของจำเป็นเพื่อที่ผลิตเองไม่ได้มาใช้ประทังชีวิต

อันวา นายทหารหน่วยจู่โจมที่มีหน้าภารกิจสังหารซอมบี้ในเมืองแต่แผนสังหารผิดพลาดทำให้ต้องหนีตายอยู่คนเดียวในเมืองที่เต็มซอมบี้งัดทุกวิธีในการเอาชีวิตรอดมาใช้จนได้พบกับดิษฎีจึงขอมาอาศัยอยู่ร่วมกันระหว่างที่หาทางกลับไปยังฐานของตัวเองให้ได้


ช่วงนี้กำลังสนุกกับการเขียนอะไรที่หลุดออกจากกรอบของตัวเองเรื่องนี้นักเขียนถอดสมองเขียนจึงขอรบกวนคนอ่านต้องถอดสมองอ่านนะคะคิดว่าอ่านเอาบันเทิง จอยๆ ม่วนๆ มาติดตามชีวิตสโลว์ไลฟ์ของคุณนักเขียนผู้เดียวดายในโลกวิปโยคกันเถอะค่ะ


คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มีการบรรยายถึงอาวุธปืน มีด และมีฉากการใช้อาวุธและฉากที่อาจทำให้คุณนักอ่านต้องสะเทือนใจ

นิยายเรื่องอื่นของอติญา / เก-ลิน / ติญญ์ / ผู้ซึ่งเข้ามาแทน