ราชพฤกษ์...นึกถึงรัก
รักโรแมนติก
ราชพฤกษ์...นึกถึงรัก
รักโรแมนติก
sujirak14
หนุ่มอ้วนพบสาวร่างบอบบางที่สร้างแรงบันดาลใจให้เขา เรื่องการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร และทำให้หนุ่มอ้วนหันมารักสุขภาพ ฟิตหุ่นจนกลายเป็นชายรูปงาม แต่ความดีของเธอกลับกลายเป็นเชื้อไฟริษยาของแฟนสาว
  • 20 ตอน
  • 1,300
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

สาวน้อย 'คัมซา' พบหนุ่มอ้วนนามว่า 'ฟ้าประทาน' กับ เพื่อนสาวนามว่า 'โรซ่า' หรือ 'โรซ' โดยบังเอิญ ณ อุทยานราชพฤกษ์ เธอต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับชายหนุ่มและคู่รัก โดยไม่รู้ว่าเธอเองได้เข้าไปเกี่ยวพันกับปริศนาที่ซ่อนอยู่ในกรอบรูปสามมิตินั้น เธอเป็นคนที่ดูแลสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย ควบคุมเรื่องอาหาร จนต้องเข้าไปมีส่วนช่วยให้ชายหนุ่มหันมาใส่ใจกับสุขภาพ ฟิตหุ่นกลายเป็นชายรูปงาม ไฟริษยาที่คุกรุ่นจากเพื่อนสาว ซึ่งหมายหมั้นจากครอบครัวให้เป็นคู่กัน กลับกลายเป็นเรื่องราวที่สาวน้อย 'คัมซา' ต้องเข้าไปค้นหาความลับของชายหนุ่ม จนความรักค่อยคืบคลานเข้าสู่หัวใจของเธอทีละน้อย 'ฟ้าประทาน' เธอให้ฉายาว่า 'ชายหนุ่มอ้วนหน้าขาว...เรียบเฉย เหมือนกระดาษ A4' เคยผิดหวังกับอดีตอันขมขื่น ได้แรงบันดาลใจจากสาวน้อย 'คัมซา' จนเห็นความดีของเธอ ทำให้คู่รัก 'โรซ่า' ผิดหวัง ตามมาด้วยความร้ายกาจจนทำให้ธุรกิจของครอบครัวทั้งสองต้องล่มสลาย

เรื่องราวความรักของคนทั้งสามจะดำเนินและลงเอยอย่างไร ฟ้าประทาน คัมซา และ โรช ไม่คนใดคนหนึ่งต้องไป...ถึงขั้นแตกหัก

ติดตามคัมซา สาวน้อยหัวใจแกร่ง...เธอจะจัดการกับความรักที่เธอเรียกว่า 'รัก...บังเอิญ' นี้อย่างเด็ดขาดได้หรือไม่ เหตุการณ์พลิกล็อคให้เธอและเขาได้หวนคืนกลับมาพบกันอีกหรือไม่